Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gạch tranh 3d phong cảnh sơn thủy hữu tình

07/04/1957

Lưu tin

Địa chỉ: Thanh Hoá

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964096458

Thông tin thêm

gạch tranh 3d phong cảnh sơn thủy hữu tình; zalo 0964 096 458


để xem thêm nhiều mẫu tranh khác tại ; gachtranh.vn


Gạch tranh trang trí Phong cảnh


Tranh Phong cảnh có hay còn gọi là tranh gạch tranh 3d phong cảnh sơn thủy hữu tình chứa đựng thật nhiều ý nghĩa sâu xa trong đó. Núi là nơi có cây cỏ đâm chồi nẩy mầm, chim muông nảy nở, là nơi sinh sống của muôn loài. Mây gió tạo ra ở đó để trời đất giao lưu, âm dương hòa hợp, muôn vật nhờ đó mà thành, con người nhờ đó mà có cái ăn để sinh sôi phát triển. 


Nước mang đến sự tươi mát cho mọi người. Nước thường chảy từ trên cao xuống dưới khéo léo nhẹ nhàng đi đến mọi ngõ ngách, mang đến sự sống cho cây cỏ, con người cho vạn vận trên trái đất. 


Bên cạnh dãy núi vững trãi luôn có dòng nước hiền hòa êm đềm chảy hòa quyện vào nhau . Núi và nước gắn bó với nhau cũng như hình ảnh gia đình luôn gắn bó bên nhau, cùng nhau làm ăn phát triển nuôi dạy các con ngày càng khôn lớn


gạch tranh 3d phong cảnh sơn thủy hữu tìnhgồm các viên gạch nhỏ ghép lại với nhau làm nên 1 bức tranh hoàn chình trọn vẹn. Phải có đủ các viên gạch mới ghép lại 


thành 1bức tranh đẹp cũng như gia đình phải có đầy đủ các thành viên  bên nhau, là nền tảng, động lực để cùng nhau phấn đấu làm ăn thì mới là hạnh phúc trọn vẹn nhất.


- Nhận đặt tranh theo yêu cầu

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng