Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe điện JVC Jeek Plus nhập khẩu chính hãng

17/06/198

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Xe máy điện JVC Jeek Plus một mẫu xe máy điện đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Đây là một dòng xe điện cao cấp mang phong cách thể thao cá tính. Hãy cùng Thế Giới Xe Điện tìm hiểu về mẫu xe máy điện này nhé!








Thiết kế của xe cực kỳ mạnh mẽ hầm hố thể thao


JVC Jeek Plus là mẫu xe máy điện thiết kế hầm hố bậc nhất hiện nay. Nhìn chúng không khác gì với những chiếc xe được độ vậy.


Khung xe được thiết kế rất là chắc chắn với vật liệu 100% là thép không gỉ. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của xe, nhất là độ bền bỉ của chúng.


Phần mặt trước được thiết kế cực kỳ độc đáo với hệ thống đèn cực kỳ phong cách. Với 4 bóng đèn pha tròn như những con mắt cho độ chiếu sáng cực tốt khi di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chạy trên những con đường thiếu sáng hay di chuyển trong trời tối.


Ngoài ra xe máy điện JVC Jeek Plus cũng được trang bị phuộc nhún, giảm sóc cao cấp. Giúp xe luôn vận hành êm ái và ổn định trên mọi nẻo đường.


Không những thế nhờ khung sườn chắc chắn cũng như trang bị các phuộc nhún giảm sóc cho nên khả năng tải trọng của xe này khá tốt. Nó có thể tải trọng lên tới 220kg.


 





Động cơ xe điện tiên tiến hiện đại bậc nhất 2019


Mẫu xe máy điện JVC Jeek Plus là một trong các mẫu xe có động cơ mạnh mẽ nhất hiện nay. Nó có công suất > 1200W. Vì thế mà xe có thể vận hành với vận tốc 50km/h. Kết hợp với 5 bình acquy 20A cao cấp sẽ giúp xe có thể chạy được quãng đường khá là xa tầm 80 – 100km/1 lần sạc.


Mỗi lần sạc như vậy bạn sẽ mất tầm 10 – 12 tiếng đồng hồ. Không chỉ thế để đảm bảo an toàn cho người lái thì chiếc JVC Jeek Plus này được trang bị phanh đĩa trước cao cấp. Giúp bạn có thể làm chủ được tốc độ khi lái cũng như hạn chế tối đa những sự cố về tốc độ gây ra.


Hiện tại mẫu xe máy điện JVC Jeek Plus đang có giá hiện tại là: 14.500.000đ. Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay các showroom xe điện tphcm của hệ thống Thế Giới Xe Điện để có thể sở hữu các con xe điện chính hãng với giá cả tốt nhất chứ!




·  Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887




---------
HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.


Hồ Chí Minh




·  Showroom7: 812-814 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, TP.HCM.


·  Showroom8: 635 Lũy Bán Bích – Phường Phú Thạnh – Quận Tân Phú - TpHCM




Hà Nội


·  Showroom1: 80 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa- Hà Nội.


·  Showroom2: 154 Phạm Văn Đồng - Hà Nội.


·  Showroom3: 639 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.


·  Showroom4: 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.


·  Showroom5: 330 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội. (TT Bảo Hành)


Thế giới xe điện chỉ kinh doanh những sản phẩm tốt nhất – Vì sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng