Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe đạp điện Giant 133 QD

17/06/194

Lưu tin

Giá: 9,3 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901556112

Thông tin thêm

Xe đạp điện Giant 133 QD thiết kế đẹp mắt tinh tế.


Giant 133 QD có kiểu dáng đẹp nhỏ gọn, hình thức sang trọng cá tính cùng những đường nét logo uyển chuyển, kết cấu tương đối hài hài tạo cho chiếc xe Giant 133 QD thêm bắt mắt. Hiện nay đây là dòng xe được nhiều người ưa chuộng và phù hợp với mọi đối tượng.


Loại vành: đúc, hợp kim thép cao cấp chống rỉ, chống oxi hóa giúp cho vành luôn bám chắc với bộ lốp không săm bền bỉ giảm độ ma sát khi va chạm với mặt đường, lốp xe được làm bằng chất liệu cao su bền đẹp.


Giảm xóc: Giant 133 QD có giảm xóc trước dạng 2 ống trụ có dầu thủy lực, giảm xóc sau dạng treo với độ đàn hồi lớn khi di chuyển quý khách sẽ cảm thấy êm ái và thoải mái mà bộ giảm xóc này mang lại.


Phanh trước: Giant 133 QD được trang bị hệ thống phanh cơ bền bỉ và ngày càng được nâng cấp hơn so với những dòng xe cũ, dây phanh bền làm bằng thép cô đặc chống oxi hóa, được phủ lớp vỏ cứng bảo vệ dây thép luôn nhạy phanh êm và đảm bảo cho dây phanh luôn bền đẹp với thời gian.


Yên xe là yên liền làm từ chất liệu cao cấp  như: nệm êm ái và phủ lớp da chính hãng chống nước sử dụng .


Xe đạp điện Giant 133 QD



Ưu điểm của xe đạp điện Giant 133 QD.

Xe đạp điện Giant 133 QD  có động cơ siêu khỏe được trang bị hệ thống chống nước độc quyên và cũng là chiếc xe đạp điện được đánh giá là đa màu sắc động cơ mạnh có độ bền vượt trội cho tuổi thọ xe cao.


Động cơ xe mạnh mẽ có công suất 450W nhanh và chỉ với 1 lần sạc cho vận tốc tốt từ 25 – 35km/h và khi sạc đầy đi được quãng đường 50km.


Đồng hồ công tơ mét: xe đạp điện Giant 133 QD sử dụng cảm biến điện nên đồng hồ được gắn trên đầu xe giúp chúng ta dễ dàng quan sát các thống số trong hộp đồng hồ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.


Đèn pha: đèn Halogen siêu sáng cùng đèn xi nhan mướt đã được đăng kiểm giúp cho bạn đi an toàn hơn vào ban đêm.


Review của khách hàng về xe đạp điện Giant 133 QD

Chị Hồng: “Xe đạp điện Giant 133 QD chị đã mua cho con gái đi được 2 năm rồi nhưng xe chạy rất êm, vận hành khỏe khoắn, bình ắc quy chuẩn không rò rỉ, tôi rất ưng ý”.


Anh Hoàng: “Gia đình tôi đã quyết định chọn mua Giant 133 QD cho con trai đi học và mua tại Dailyxedien.vn, nhân viên phục vụ tận tình, tư vấn kỹ và mua xe giá cả rẻ, động cơ hoạt động tốt, gia đình và con tôi rất tin dùng”.


Xe đạp điện Giant 133 QD chính hãng uy tín được bán với mức giá rẻ nhất tại Dailyxedien.vn nay chỉ còn 9.500.000 VNĐkính mời quý anh chị đến tại đại lý của chúng tôi để tham khảo.



Tính năng đặc biệt

– Động cơ có công suất lên tới 450W hàng được nhập khẩu đảm bảo xịn 100% chất lượng và tính năng cấu tạo vượt trội của động cơ mang đến những ưu điểm : độ bền cao , độ chịu nước tốt, xe di chuyển êm ái và có khả năng leo dốc dễ dàng.


– Toàn bộ phần và chi tiết nhựa màu được sản xuất bằng vật liệu hạt nhựa ABS có độ bền và tuổi thọ cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam được sơn bằng chất liệu sơn cao cấp trống chầy đảm đảm không dĩ so với xe đời mới hiện nay, sử dụng phương pháp sơn tự động trong buồng kín, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết mà không bị phai màu.



– Giant 133 QD xứng danh xe máy điện đẳng cấp khi có cả độ bền và tính thẩm mỹ cao.


– Giảm sóc trước ở dạng ống trụ sử dụng đầu thủy lực được lắp chặt vào vai càng trước, tạo sự điều khiển xe dễ dàng, linh hoạt, chắc chắn, an toàn, vai càng trước được làm bằng chất liệu thép đúc nguyên khối, giảm sóc sau làm thép hợp kim bền có tính chất đàn hòi tốt nên tạo cảm giác vô cùng êm và nhẹ khi ngồi, tăng độ an toàn và độ bền các linh kiện liên quan khác. Đây chính là chi tiết cải tiến vượt trội chỉ có tại Xe đạp điện Giant 133S QD.


– Sơn chống trầy xước và không dĩ toàn bộ khung xe.


– Giảm sóc và động cơ, IC Giant xịn 100%.


– Hệ thống khung gầm làm từ thép có độ dày cao đảm bảo hơn hẳn những chiếc xe sản xuất trong nước hiện nay.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng