Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn quy trình sản xuất cồn thạch và cồn khô

15/04/20146

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0779625524

Thông tin thêm

Hiện tại hàng cồn khô và cồn thạch đã được sử dụng nhiều hơn nếu so sánh với bình gas tại các đám tiệc, quán ăn, nhà hàng do đặc tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch & cồn khô dành cho những người chuẩn bị sản xuất thì không cần nhiều vốn đầu tư. Tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quý vị thực tiễn qui trình công nghệ làm cồn thạch & cồn khô.

Ngoài ra, tôi sẽ thực hiện chuyển giao dành cho các bạn miễn phí pha chế những loại nước tẩy rửa thông thường như sau: nước rửa chén bát, nước lau sàn, nước vệ sinh nhà tắm hoặc nước lau kiếng,...

Xin Liên hệ sđt hoặc Zalo 077.9625.524 (Mr Thành).

Tư vấn quy trình sản xuất cồn thạch và cồn khô

Quy trình công nghệ làm Cồn Thạch

Gần đây hàng cồn thạch đã được sử dụng rộng rãi hơn nếu so với cồn khô bởi có những lợi thế. Công thức làm cồn thạch không sử dụng nhiệt lượng vì vậy rất là dễ sản xuất & trang thiết bị ít đầu tư. Qui trình công nghệ làm cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Thêm nữa cồn thạch khi cháy không có cặn, thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp cồn. Không mang khói độc hay làm cay mắt cho nên rất là an tâm đối với người xài.

Những đầu tư dành cho thiết bị làm cồn thạch dao động 10 - 20 triệu, diện tích trung bình 16 mét vuông là có thể sản xuất được với quy mô vừa hoặc nhỏ. Và nếu bạn có được khả năng phân phối hàng cồn thạch với số lượng nhiều có thể mua trang thiết bị bán tự động trung bình 1 hoặc 2 trăm triệu để làm đối với quy mô to hơn.

Phương pháp sản xuất Cồn Khô

Qui trình công nghệ làm cồn khô trong khi đốt không hại đôi mắt & không tồn tại khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển & không có chảy nước. Giá cạnh tranh được.

Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn ba công thức làm cồn khô (bao gồm cồn khô siêu cháy không chảy nước trong khi cháy). Quý vị có khả năng canh chỉnh chất lượng viên cồn trong quá trình làm. thiết bị, nguyên liệu sản xuất giản đơn, có thể gia công ở các tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, bạn có thể làm ra 500 kg cồn khô/ngày.

Cách thức sản xuất Cồn Gel

Sản phẩm cồn gel trong khi cháy có mùi dễ chịu và không làm cay đôi mắt. Quy trình công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn hàng cồn khô bởi không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không cần nhiều trang thiết bị & khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Những chi phí đầu tư bau đầu nhỏ. Có thể làm được hơn 1 tấn cồn một ngày.

Tôi sẽ hướng dẫn cho quí vị tự tay mình làm được cồn khô, cồn thạch & cồn gel cùng với những trang thiết bị & nguyên vật liệu do chính chúng tôi chuẩn bị sẵn.

Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch là năm triệu.

Vui lòng gọi SĐT hay Zalo 077.9625.524 (anh Thành).

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng