Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ bếp chữ I

17/06/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931757666

Thông tin thêm

Bếp nhỏ thì cần được thiết kế sao cho các phần nội thất gọn gàng. Chọn lựa nội thất phù hợp không chỉ cho bạn không gian bếp đẹp mà còn giúp bạn có được không gian tiện nghi cho các công việc bếp núc. Một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn là tủ bếp chữ I hoặc tủ bếp chữ I kết hợp đảo bếp.


Tủ bếp chữ I


Đây là loại tủ bếp được thiết kế giống như chữ I, đặt sát tường vì vậy thường giúp không gian bếp của bạn rộng hơn mà vẫn có đủ chỗ cho bạn có thể thoải mái nấu nướng.


Cùng kiểu dáng tủ bếp chữ I có rất nhiều cách thiết kế và bài trí khác nhau để có được không gian bếp đẹp. Chất liệu được dùng nhiều nhất cho tủ bếp chữ I là Acrylic hoặc Acrylic kết hợp vật liệu khác.


Đặc tính của acrylic là bóng gương, chống xước và có độ bền rất cao. Đặc tính bóng gương giúp tủ bếp sáng hơn, dễ lau chùi và hơn thế nữa tạo cảm giác không gian bếp của bạn rộng hơn so với bình thường.


Tủ bếp chữ I kết hợp đảo bếp


Tủ bếp chữ I kết hợp đảo bếp cũng là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn tủ bếp đẹp cho không gian nhỏ. Tủ bếp chữ I bản thân nó đã giúp bếp của bạn gọn gàng hơn, kết hợp đảo bếp bạn có thể sử dụng làm quầy bar hoặc bàn ăn tiện lợi. Hơn nữa, các phần bên dưới đảo bếp có thể tận dụng thành nơi chứa dụng cụ hoặc tủ rượu.


Tủ bếp kết hợp đảo có rất nhiều cách thiết kế và phối hợp chất liệu, bạn có thể căn cứ vào phối cảnh và màu sắc chung của ngôi nhà để lựa chọn. Ngoài lựa chọn vật liệu thì các phụ kiện, giá treo, đồ gia dụng đi kèm cũng sẽ là một phần giúp căn bếp nhà bạn sang chảnh hơn bao giờ hết.


Bếp và phòng khách chung không gian


Đây cũng là một phương án hay cho căn nhà nhỏ, không gian bếp nhỏ. Thay vì xây dựng bếp và phòng khách thành hai căn phòng riêng biệt thì bạn có thể để bếp và phòng khách chung một không gian. Ngăn cách giữa bếp và phòng khách bạn có thể dùng tường lửng, phía trên đặt các loại cây cảnh trang trí. Bạn cũng có thể chọn các loại rèm hạt treo hoặc bình phong. Điều này giúp bạn có không gian bếp đủ riêng tư mà không bị bí bách.


Sử dụng chung không gian bếp và phòng khách được rất nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt là những gia đình mua chung cư hoặc nhà riêng không gian nhỏ. Nếu bạn biết cách bố trí thì không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên rất hoàn hảo.


Đây là một số phương án dành cho không gian bếp nhỏ hẹp. Bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau, vì vậy đừng ngại liên hệ với chúng tôi – Falcom Việt Nam để có được không gian nội thất sang trọng và ấm cũng nhất.


>>> Xem thêm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng