Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ Top 8 sản phẩm giá rẻ

21/02/193

Lưu tin

Giá: 59.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0927332766

Thông tin thêm

Từ A – Z về kem chống nắng Biore 



Là phụ nữ Á Đông, chắc hẳn các bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm của Biore, hoặc chí ít đã rất nhiều lần nghe thấy và nhìn thấy sản phẩm Biore nói chung và kem chống nắng Biore nói riêng. Nói như vậy đủ để hiểu độ phổ biến của sản phẩm Biore ở khu vực Châu Á và trên toàn thế giới là lớn đến thế nào.


Năm 1980, tập đoàn mỹ phẩm KAO (tập đoàn có nguồn gốc từ Nhật Bản) lập ra Biore, một công ty con chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với sứ mệnh mang đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng trong mức giá vừa phải hợp với số đông người tiêu dùng Châu Á thời điểm đó.


Thế nên có thể nói điều làm nên thương hiệu của Biore chính là mức giá bình dân phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng thuộc tầng lớp lao động, học sinh sinh viên, nhưng bà nội trợ… Với mức giá không quá cao, phù hợp với số đông, Biore giống như một người bạn thân thiết trong việc chăm sóc da, một item không thể thiếu trong việc chăm sóc sắc đẹp, một thương hiệu mà không một người phụ nữ Á Đông nào không biết.


Chính nhờ chính sách này đã giúp cho Biore trở nên phổ biến và đi đến hơn 32 quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.


Là một thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu nên dĩ nhiên Biore có rất nhiều các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú để chăm sóc toàn diện cho làn da. Tuy nhiên, để tiếp nối chuỗi bài viết tư vấn về các sản phẩm kem chống nắng thì trong bài viết này, Review Chuẩn chỉ giới thiệu về dòng sản phẩm kem chống nắng của Biore và tư vấn cho các nàng những dòng sản phẩm kem chống nắng tốt nhất của thương hiệu Biore.


Về kem chống nắng Biore.


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻLogo Kem chống nắng Biore Nhật (Nguồn hình: Global Cosmetics News)

Kem chống nắng là một dòng sản phẩm trong các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Biore, và trong các dòng kem chống nắng Biore lại có rất rất nhiều sản phẩm kem chống nắng khác nhau phục vụ từng nhu cầu khác nhau. Nhưng có một vài điểm chung ở các sản phẩm kem chống nắng Biore, ví dụ như:



  • Kem chống nắng Biore chủ yếu ở dạng sữa, có một vài sản phẩm ở dạng gel nhưng số lượng không nhiều.

  • Kem chống nắng Biore thuộc dòng kem chống nắng hóa học, hãng không đưa ra các sản phẩm kem chống nắng vật lý mà tập trung vào nghiên cứu các thành phần hóa học tốt cho da và có tác dụng ngăn chặn các tia UVA, UVB để bảo vệ và chăm sóc làn da.

  • Đồng thời, thành phần hóa học của kem chống nắng Biore nhanh chóng hấp thu vào da, không tạo ra lớp màng bí bách, khó chịu như các dòng kem chống nắng vật lý.

  • Vì là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nhật, và dành cho các đối tượng người tiêu dùng Châu Á, nên không ngạc nhiên khi các thông số kĩ thật như SPF hay PA của sản phẩm Biore rất phù hợp cho người Châu Á, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  • Sau này cũng có 1 số dòng sản phẩm kem chống nắng Biore cao cấp, kết hợp giữa kem vật lý và kem hóa học, mang lại hiệu quả cao và giảm thiểu những bất tiện vốn có của từng loại kem chống nắng.


XEM THÊM TOP 10 THƯƠNG HIỆU KEM CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT: https://review-chuan.com/kem-chong-nang/


Mức giá RẺ của kem chống nắng Biore.


Kem chống nắng Biore thường có giá từ 50.000-200.000 đồng. Đây là một mức giá không quá cao, và là mức giá rất phù hợp cho nhiều đối tượng người tiêu dùng.


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem chống nắng Biore UV có giá rẻ (Nguồn hình: Full Circle Cycle)

Tuy nhiên, mức giá này dễ tạo ra hiểm nhầm rằng sản phẩm của Biore không chất lượng vì sản phẩm Biore gần như là sản phẩm có mức giá thấp nhất trong các sản phẩm kem chống nắng. Nhưng đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Về mức giá của Biore, đó là xuất phát từ sứ mệnh của công ty là luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm có mức giá phổ thông, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp – một nhu cầu thiết yếu của phụ nữ – một cách tốt nhất. Vì phụ nữ Á Đông trước đây không có quá nhiều ngân sách để theo đuổi các phương pháp và các sản phẩm làm đẹp cao cấp tốn kém, nên Biore ra đời để giải quyết nhu cầu đó.


Bí quyết của Biore để giữ được mức giá hợp lí chính là tạo ra những sản phẩm chuyên biệt phục vụ từng nhu cầu cụ thể. Ví dụ như kem chống nắng Biore được nghiên cứu, sản xuất để phù hợp cho từng loại da khác nhau chứ không tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm. Nếu các bạn còn đang lăn tăn về mức giá của Biore thì hãy yên tâm rằng sản phẩm của Biore rất chất lượng.


Điều khó khi dùng sản phẩm kem chống nắng Biore là danh mục sản phẩm của Biore thật sự rất khổng lồ, với số lượng sản phẩm đa dạng sẽ khiến không ít người cảm thấy hoang mang, khó lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nếu không tìm hiểu kĩ. Vậy nên Review Chuẩn sẽ giới thiệu chi tiết các dòng sản phẩm tốt nhất và được ưa chuộng nhất trong các dòng kem chống nắng của Biore để các bạn có thể tìm được một sản phẩm thích hợp.


TOP 8 sản phẩm kem chống nắng Biore được tin dùng.


(Được sắp xếp giá thấp đến giá cao)


1. Kem Chống Nắng Biore Perfect Protect Milk Cool – Bảo Vệ Da Hoàn Hảo Mát Lạnh


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem Chống Nắng Biore Perfect Protect Milk Cool (Nguồn hình: Vnwriter)

Kem chống nắng Biore Perfect Protect Milk Cool là loại kem có công thức mang lại hiệu quả cho việc chống nắng trong thời gian dài và bảo vệ da khỏi nhiều loại vi khuẩn trong môi trường.


Đặc biệt loại kem chống nắng Biore này cũng chứa nhiều vitamin được chiết xuất từ mầm gạo, giúp dưỡng da mịn màng, mềm mại.


Hương bạc hà mát lạnh cực kì dễ chịu


Nhận biết loại kem này: Vỏ kem chống nắng màu vàng dòng chữ Cool màu xanh


Ưu điểm:



  • Chất kem mịn, khô thoáng, chống thấm nước, thấm mồi hôi tốt, không nhờn dính

  • Có đặc tính kháng khuẩn tốt

  • Chứa nhiều vitamin, dưỡng da tốt.

  • Cảm giác mát lạnh, giải nhiệt và mang hương bạc hà cực kì dễ chịu.


Nhược điểm:



  • Do đặc tính là kem hóa học nên không phù hợp cho những loại da quá nhạy cảm, mụn nhiều.

  • Độ bám và chống thấm nước tốt, nên việc tẩy đi lượng kem sau khi sử dụng cũng tốn thời gian hơn, cần phải sử dụng các loại sữa rửa mặt để làm sạch.

  • Thiếu tinh chất dưỡng ẩm nên dễ bị khô da khi sử dụng thời gian dài.


Đây là loại kem chống nắng biore có giá rẻ chỉ 59.000đ và thích hợp dành cho đa số người dùng phổ thông khi đi dã ngoại, đi biển, đi nắng đều phù hợp cả. Chỉ khi bạn thuộc số ít người có làn da quá mẫn cảm thì nên chọn loại khác để đam bảo không bị dị ứng khi sử dụng.


Link mua hàng tiki


Link mua hàng sendo


Link mua hàng shopee


2. Kem Chống Nắng Biore Perfect Block Milk Moisture – Kháng Khuẩn Dưỡng Ẩm


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem Chống Nắng Biore Perfect Block Milk Moisture (Nguồn hình: Tiki)

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture có đặc điểm dưỡng ẩm cực tốt, ngoài ra cũng có tính năng bảo vệ da khỏi vi khuẩn trong thời gian dài khi sử dụng.


Kem có thành phần được chiết xuất từ Cam Yuzu Nhật Bản, nguồn khoáng tinh khiết và Vitamin B3 giúp da kháng nắng, trắng mịn chỉ trong 2 tuần.


Hương phấn sữa dịu nhẹ


Nhận biết loại kem này: Vỏ kem chống nắng màu vàng chữ Moisture màu đỏ


Ưu điểm:



  • Có chức năng chống thấm nước, chống mồ hôi, chống bụi bẩn trong thời gian dài

  • Có tính năng kháng khuẩn khi sử dụng

  • Chứa nguồn khoáng tinh khiết và vitamin B3 giúp dưỡng da và dưỡng ẩm cực tốt

  • Phù hợp với mọi loại da khó tính


Nhược điểm:



  • Độ bám tốt, nên khó tẩy rửa sau khi sử dụng.

  • Sử dụng nhiều sẽ có cảm giác hơi nhờn 1 chút.


Giá niên yết của lọ kem chống nắng Biore này là 62.000đ


Là loại kem gần như dành cho tất cả mọi người, dễ sử dụng.


Đặc biệt phù hợp với các bạn có làn da khô, dễ tróc da mặt khi thay đổi mùa màng bởi đặc tính dưỡng ẩm tốt của loại kem này.


Nhưng nếu làn da của bạn quá mẫn cảm với các loại kem, thì bạn cũng nên sử dụng thử 1 lượng ít vào tay, mặt trước nhằm đảm bảo không kích ứng, an toàn cho bản thân.


Link mua hàng tiki


Link mua hàng sendo


3. Kem Chống Nắng Biore Bright Skin – Sáng Hồng Da Tự Nhiên


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem Chống Nắng Biore Bright Skin (Nguồn hình: Bici Cosmetic)

Kem Chống Nắng Biore Bright Skin – Sáng Hồng Tự Nhiên (Tuýp 30ml) là sản phẩm kem chống nắng được thiết kế chuyên dùng cho da mặt. Bảo vệ da hiệu quả khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB, tác nhân gây sạm da và các vết thâm.


Ngoài ra loại kem này có chứa nhiều hoạt chất hấp thu bã nhờn sẽ giúp cho làn da luôn khô thoáng, mịn màng, không nhờn rít và không để lại vết bệt trắng khi sử dụng.


Nhận biết loại kem này: Vỏ kem hồng phấn, nắp hồng đậm (Có dán tem Bright Skin)


Ưu điểm:



  • Không bết da, kem chống nắng có màu như 1 lớp phấn nhẹ, sáng mịn da, phù hợp sử dụng như 1 lớp trang điểm.

  • Hấp thu bã nhỡn tốt, khiến da luôn khô thoáng.

  • Có tác dụng dưỡng trắng da cực tốt, phù hợp đặc biệt cho da mặt


Nhược điểm:



  • Không có chất dưỡng ẩm nên dễ gây khô da khi sử dụng trong thời gian dài

  • Không có tác dụng chống thấm nước tốt bằng các loại khác.


Với giá niên yết chỉ là 89.000đ. Đây là 1 sản phẩm cũng rất được chị em tin dùng bởi thành phần thân thiện cho da mặt và nhiều tinh chất dưỡng trắng.


Link mua hàng tiki


Link mua hàng sendo


Link mua hàng shopee


4. Kem Chống Nắng Biore Perfect Milk – Dưỡng Da Chống Thấm Nước | (dành cho đi biển)


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem Chống Nắng Biore Perfect Milk (Nguồn hình: shopgirlsdiary)

Kem Chống Nắng Biore Perfect Milk – Dưỡng Da Chống Thấm Nước là loại kem chống nắng được thiết kế dành riêng cho việc đi biển.


Với khả năng chống thấm đặc biệt, không tan trong nước giúp bạn thoãi mái tự tin không lo bị đen da khi tắm biển.


Ngoài ra với nhiều tinh chất dưỡng da tốt, không gây nhờn rít, không gây trắng bệt da, sản phẩm này cũng được nhiều bạn nữ lựa chọn như 1 lớp kem lót nền khi trang điểm.


Nhận biết loại kem này: Thân lọ màu xanh nhạt, nắp kem chống nắng xanh đậm


Ưu điểm:



  • Chống thấm cực tốt, không tan trong nước, là loại kem chống nắng phù hợp tắm biển.

  • Dễ thấm và dưỡng ẩm cho da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát dịu.

  • Phù hợp làm kem lót nền trang điểm

  • Ngăn ngừa da bị bắt nắng, sạm đen hoặc tàn nhang do phơi nắng.


Nhược điểm:



  • Do đặc thù dành cho việc đi tắm biển, nên sẽ phải mua 1 loại kem khác khi có nhu cầu sử dụng hằng ngày như dạo phố, dã ngoại….

  • Khó rửa sạch bằng nước thường được, phải kèm theo nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt nhằm tẩy sạch loại kem chống nắng Biore này sau khi sử dụng.


Giá niên yết 89.000đ là sự lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu về 1 loại kem chống nắng đi biển.


Link mua hàng tiki


Link mua hàng sendo


Link mua hàng shopee


5. Kem chống nắng Biore Color Control CC – Lót Nền Trang Điểm (có chức năng trang điểm)


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem chống nắng Biore CC (Nguồn hình: Tiki)Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem chống nắng Biore CC (Nguồn hình: my.carousell.com)

Kem chống nắng Biore CC là loại kem chống nắng dành riêng cho việc lót nền trang điểm.


Là loại kem có chỉ số chống nắng tối ưu SPF50+/PA+++, vừa có chức năng trang điểm, che khuyết điểm và điều màu da, cực kì thích hợp cho bạn nữ trong các dịp sự kiện ngoài trời.


Đặc biệt là loại kem kết hợp giữa kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học tối ưu cho cả 2 đặc tính thích hợp cho cả da thông thường và da nhờn, dầu


Nhận biết: Nắp màu cam, thân kem chống nắng màu kem nhạt


Ưu điểm:



  • Có chức năng trang điểm, che khuyết điểm, đều màu da

  • Kết hợp giữa kem vật lý và kem hóa học

  • Không nhờn rít, không bệt trắng da.

  • Dùng được cho cả da thường và da dầu.

  • Dưỡng da với tinh chất sữa ong chúa và bảo vệ da khỏi bụi bẩn nhờ công nghệ Anti-pollution.

  • Nhờ hoạt chất hấp thụ bã nhờn và công nghệ bột phấn Sara giúp kiểm soát nhờn cực tốt


Nhược điểm:



  • Không có tính năng chống thấm nước tốt, nên sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài, trong điều kiện nắng gắt, nhiệt độ cao

  • Phải sử dụng nước tẩy trang để làm sạch loại kem chống nắng Biore này sau khi sử dụng.


Sản phẩm này có giá niên yết là 94.000đ


Đúng như tên gọi của sản phẩm này dành riêng cho việc trang điểm, thích hợp các sự kiện ngoài trời …


Thích hợp cho nhiều loại da kể cả loại da dầu, nhờn hay da thông thường.


Link mua hàng tiki


Link mua hàng sendo


Link mua hàng shopee


6. Kem Chống Nắng Biore Perfect Face Oil Control – Trắng Mịn Da Giảm Nhờn (có chức năng trang điểm)


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem Chống Nắng Biore Perfect Face Oil (Nguồn hình: Tiki)Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem Chống Nắng Biore Perfect Face Oil (Nguồn hình: Carousell)

Lại thêm 1 loại kem chống nắng Biore có chức năng trang điểm. Kem Chống Nắng Biore Oil Control cũng là loại kem kết hợp giữa vật lý và hóa học dùng tốt cho da thường và da dầu.


Tuy nhiên loại này sẽ có tác dụng kiềm dầu hơn cả so với Kem chống nắng Biore CC. Loại này có chức năng chống thấm nước cũng tốt hơn so với Biore CC


Da trắng mịn như vừa trang điểm. Hơn nữa, dạng sữa dễ dàng lan nhanh và thấm đều trên da.


Nhân biết: Nắp màu ngà, thân lọ trắng (Có dán tem Oil Control)


Ưu điểm:



  • Công nghệ chống thấm nước và mồ hôi giúp chống nắng bền lâu.

  • Da luôn thoáng mịn cho lớp trang điểm bền hơn

  • Chứa hoạt chất hấp thụ bã nhờn và công nghệ bột phấn Sara

  • Không để lại vệt trắng trên da.


Nhược điểm:



  • Ít dưỡng chất hơn so với Biore CC

  • Không có tính năng kháng bụi


Sản phẩm này có giá niên yết là 94.000đ.


Thích hợp cho các loại da nhờn nhiều, màu sạm. Giúp da luôn trắng sáng


Khi loại kem Biore CC thích hợp hơn để dự các buổi even, ngoài trời thì sản phẩm Kem Chống Nắng Biore Perfect Face Oil Control này lại phù hợp hơn cho các buổi leo núi, dã ngoại… Có thể sử dụng với thời gian lâu dài hơn, cùng với đó là khả năng chống thấm nước tốt, không gây khó chịu trong những điều kiện khác nhau.


Link mua hàng tiki


Link mua hàng shopee


7. Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence – Cao cấp (có chức năng trang điểm)


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence (Nguồn hình: Shopee)Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence có chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA hay UVB. Ngoài chức năng chính là chống nắng, kem Bioré UV Aqua còn có tinh chất dưỡng Watery Essence giúp da dễ dàng thấm nhanh, thoáng mát, không gây bết dính, làm bí da. Do đó có thể sử dụng cho da mặt như loại kem nền khi trang điểm.


Là sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng cao cấp của Biore


Mùi hương trái cây thoang thoảng nhờ hòa trộn chiết xuất từ trái cam, nho, chanh.


Nhận biết: dạng tuýp thân kem chống nắng xanh, nắp màu trắng


Ưu điểm:



  • Dưỡng da cực tốt với thành phần chiết xuất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid.

  • Thẩm thấu cực nhanh, không dính rít, không bóng nhờn.

  • Mùi hương trái cây dễ chịu. Để lại cảm giác tươi mát sau khi thoa

  • Có thể sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm.

  • Thích hợp dùng hàng ngày, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng (Allergy Tested)

  • Thiết kế dành cho da nhờn và da siêu nhờn


Nhược điểm:



  • Không có tính năng chống thấm, chống bám nước. Không sử dụng đi tắm biển được

  • Giá thành hơi cao so với những sản phẩm kem chống nắng Biore khác


Giá nên yết là 220.000đ là 1 sản phẩm chống nắng thuộc dòng top của Biore, nên giá cao hơn hẵn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên sản phẩm này đang được khuyến mãi và có nhiều tặng phẩm đi kèm khi mua hàng tại Tiki (159.000đ – có tặng phẩm), Shopee hoặc Sendo


Tiki đa phần đều là hàng chính hãng cả. Còn khi mua hàng tại Sendo và Shopee bạn sẽ có giá rẻ hơn, nhưng bạn nên kiểm tra giá và cả những đánh giá của những người mua trước đó nữa nhé, để tránh mua phải sản phẩm hư hỏng, quá đát…


Các bạn hãy tham khảo link mua hàng bên dưới để có được Tuýp Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence giá tốt nhất nhé.


Link mua hàng tiki


Link mua hàng sendo


Link mua hàng shopee


8. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Water Gel – Cao cấp (dạng gel)


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem chống nắng Biore UV Aqua Rich Water Gel (Nguồn hình: ngocchaushop)Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻKem chống nắng Biore UV Aqua Rich Water Gel (nguồn hình: Websosanh)

Gel chống nắng màng nước Biore UV Aqua Rich Water Gel SPF 50+/PA++++ tuýp 90ml


Lại thêm 1 sản phẩm chống nắng cao cấp của Biore. Những với thành phần dưỡng ẩm nhiều hơn so với dạng essense (sản phẩm thứ 7 phía trên) nhưng vẫn cho cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng, không hề dính rít, nặng mặt. Đó là nhờ công nghệ water-like đặc biệt của Biore.


Nhận biết: Thân kem chống nắng xanh, nắp lọ trắng


Ưu điểm:



  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ cao nhất dành cho da mặt giúp bảo vệ tuyệt đối khỏi tia UV có hại, ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang.

  • Chăm sóc, dưỡng ẩm da với thành phần chiết xuất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid.

  • Mỏng nhẹ tuyệt đối, thẩm thấu cực nhanh, không dính rít, không bóng nhờn.

  • Là kem chống nắng hóa học lai vật lý, làm sáng nhẹ da sau khi sử dụng.

  • Để lại cảm giác tươi mát, mềm mượt trên da sau khi thoa xong.

  • Mùi hương trái cây thoang thoảng nhờ hòa trộn chiết xuất từ trái cam, nho, chanh.

  • Có thể sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm.

  • Thích hợp dùng hàng ngày, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng (Allergy Tested).


Nhược điểm:



  • Không có chống thấm nước không nên sử dụng cho việc tắm biển

  • Giá thành hơi cao vì thuộc dòng kem chống nắng Biore cao cấp nhất


Giá niên yết của sản phẩm Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Water Gel là 199.000đ


Là sản phẩm cao cấp, phù hợp với đai đa số các loại da và hạn chế việc gây kích ứng tối thiểu.


Link mua hàng tiki


Link mua hàng sendo


Link mua hàng shopee


Các lưu ý khi dùng kem chống nắng Biore.


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻNhững lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Biore UV (Nguồn hình: FemaleAdda)

Trước khi kết thúc bài viết giới thiệu về kem chống nắng Biore tư vấn chọn mua các sản phẩm kem chống nắng Biore phù hợp, Review Chuẩn muốn nhắc các bạn các lưu ý quan trọng trong việc sử dụng kem chống nắng. Vì dù việc chọn được loại kem chống nắng phù hợp là rất quan trọng, thì còn có một việc còn quan trọng hơn là sử dụng như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn sử dụng sai cách thì sẽ không thể phát huy hết tác dụng của kem chống nắng, thậm chí đôi khi còn phản tác dụng.



  • Dù thời tiết mát mẻ, trời có mây, ít nắng thì bạn vẫn nên dùng thêm kem chống nắng. Vì kể cả khi trời mát hay có mây thì vẫn có một lượng tia UV vô hình mà bạn không nhận ra. Tuy rằng ít ỏi nhưng lượng tia UV này vẫn có thể gây hại cho da của bạn.

  • Dù đã đeo khẩu trang, găng tay hay che ô, dù thì bạn cũng nên dùng thêm kem chống nắng. Vì dù tia nắng không chiếu trực tiếp vào da, nhưng vẫn có một lượng tia UV xuyên qua vải và tác động lên da nên bạn vẫn cần thêm kem chống nắng để ngăn cản lượng tia UV còn sót lại này.

  • Kết hợp các sản phẩm chăm sóc da khác. Vì kem chống nắng Biore không có quá nhiều dưỡng chất bổ sung để chăm sóc da nên các bạn nên dùng thêm nhiều sản phẩm chăm sóc da khác để chăm sóc và bảo vệ da của mình một cách toàn diện nhất.

  • Không cần đợi để ra nắng là một trong những ưu điểm của kem chống nắng Biore, vì là kem chống nắng của Biore là kem chống nắng hóa học, có khả năng thấm vào da rất nhanh nên có thể phát huy tác dụng trong thời gian ngắn. Các bạn dùng kem chống nắng của Biore hoàn toàn có thể yên tâm, không cần chờ 10,15p như dùng các sản phẩm kem chống nắng vật lý khác.

  • Không sử dụng nếu da bạn thuộc kiểu da nhạy cảm. Vì các sản phẩm kem chống nắng của Biore là kem chống nắng hóa học, lớp màng chống tia UV sẽ thấm thẳng vào da nên sẽ rất dễ gây tác động tiêu cực lên những bạn có da nhạy cảm.

  • Sử dụng nhiều loại kem chống nắng khác nhau tùy thuộc vào từng nhu cầu. Vì có thể các bạn phải sử dụng kem chống nắng trong nhiều tính huống khác nhau, như buổi sáng sớm khi trời còn mát mẻ ít nắng cần một loại kem chống nắng dịu nhẹ, khi trưa nắng gắt phải ra ngoài thì dùng loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, khi đi bơi cần kem chống nắng có khả năng chống trôi, chống nước tốt… Mỗi thời điểm lại phát sinh mỗi loại nhu cầu và cần loại kem chống nắng riêng, vì vậy, các bạn hãy chuẩn bị cho mình nhiều loại kem chống nắng đa dạng nhé.


Lời kết


Từ A - Z về nhãn KEM CHỐNG NẮNG BIORE giá rẻ   Top 8 sản phẩm giá rẻMỹ phẩm Biore (Nguồn hình: Sociolla)

Biore là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và phổ biến khắp thế giới với ưu điểm là giá không quá cao nhưng lại mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho người dùng. Và trong rất nhiều dòng sản phẩm đó, dòng kem chống nắng Biore cũng là một dòng sản phẩm đáng tin cậy cho người tiêu dùng.


Nếu bạn có một ngân sách không quá lớn để chi tiêu, hãy tiêu dùng một cách thông minh bằng cách chọn những sản phẩm có mức giá vừa phải nhưng vẫn phát huy được công dụng chống nắng để bảo vệ làn da của mình khỏi tác hại của tia UV.


Mong là qua bài viết này, Review chuẩn đã giúp các bạn tìm ra những dòng sản phẩm Kem chống nắng Biore phù hợp nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và cả túi tiền của các bạn.


Nguồn: Review-chuan.com


Bài viết gốc tại: https://review-chuan.com/kem-chong-nang-biore/


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng