Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour Tà Năng Phan Dũng

09/01/197

Lưu tin

Địa chỉ: Q.Phú Nhuận, TP HCMXem bản đồ

Thông tin thêm

Tour trekking Tà Năng Phan Dũng


Ngày 1


Tối: Hướng dẫn viên Bi Tour đón bạn tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 4B Phạm Ngọc Thạch, Q1. Sau khi tất cả mọi người đã ổn định chỗ ngồi, Bi sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết. Quan trọng hơn là giúp bạn làm quen với những người bạn mới. Sau đó bạn sẽ có thời gian nghỉ đêm trên xe đồng thời khởi hành đến Tà Năng Phan Dũng.












Các điểm đón trên đường đi: 630 Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, Cây xăng Xuân Thạnh (cách Dầu Giây 300m), Ngã ba Tà Hine.


Điểm gởi xe: Bãi giữ xe 24h đường Nguyễn Văn Chiêm (đối diện cafe Trung Nguyên) sau đó xe trung chuyến ra 266, Lê Hồng Phong. Xe về trả tại bến xe Miền Đông nên bạn cân nhắc việc gởi xe nhé.


Giờ đón chính xác và số điện thoại hướng dẫn viên: Hệ thống Bi Tour sẽ nhắn thông tin này đến bạn trước 1 ngày (sau khi bạn đăng ký tour thành công)


Ngày 2


Buổi sáng: Xe đưa bạn đến điểm ăn sáng, làm vệ sinh và chuẩn bị năng lượng cho chuyến trekking. Sau bữa sáng, xe đưa bạn đến thôn Ma Kir, nơi hành trình chinh phục Tà Năng chính thức bắt đầu.Bi sẽ giúp bạn khởi động và ký tên cam kết Tà Năng Phan Dũng – Không có rác của tôi, #trekkingnottrashing.


Tour Tà Năng Phan Dũng


Từ đây bạn sẽ đi bộ xuyên qua hai tỉnh Lâm Đồng và Binh Thuận. Đừng vội sợ hãi vì đoạn đường trek này đẹp đến quên mệt, cộng thêm những người bạn đồng_hành vui vẻ, bạn sẽ thấy khó khăn không còn là thử thách. Tùy theo số lượng thành viên, Bi sẽ chia thành các nhóm đi phù hợp sức khỏe, do đó đừng lo lắng nếu bạn là người ít vận động nhé. Buổi trưa: Sau 4h leo núi, bạn sẽ được nghỉ dưới gốc thông mát_mẻ và dùng bữa trưa theo kiểu dã_ngoại ngoài trời tại một trong những điểm đẹp nhất Tà Năng. Tại đây, Bi sẽ hướng dẫn các bài tập thả lỏng cơ theo nhóm để các bạn mát xa và thư giãn. Đặc biệt, phó nháy của Bi sẽ giúp bạn ghi lại những ảnh độc lạ và gởi các bạn sau chuyến đi.


13h00: Tiếp tục hành trình. Trên đường đi hướng dẫn đoàn của Bi sẽ theo sát và hỗ trợ các bạn. Luôn có bạn dẫn đường, bạn chốt đoàn, trưởng đoàn, nhiếp ảnh chưa kể các em porter 4 chân cực dễ thương. Buổi Tối: Cắm Trại Ngủ Lều Ngắm Trời Sao 16h30 đoàn sẽ hạ trại ở đỉnh Đầu Lĩnh để bạn vừa kịp ngắm hoàng hôn thơ mộng. Tối ở Tà Năng khá lạnh nhưng trời trong và thoáng đãng. Nếu may mắn, bạn có thể ngắm cả bầu trời sao rực rỡ và dải rừng thông và đồi cỏ sáng lấp lánh đến mê hoặc. Mọi người quây quần bên đống lửa ấm thưởng thức các món nướng ngoài trời và chia sẻ cho nhau những trải nghiệm trong ngày, những câu chuyện mang các bạn đến gần nhau hơn. Buổi tối: Nằm trong chiếc lều ấm áp, nghe tiếng côn trùng rả rít bạn sẽ chìm vào giấc ngủ êm và ngon không thể tả.


Ngày 3


Buổi sáng: Buổi sáng ở Tà Năng, bình minh cực kỳ lộng_lẫy, không khí cực kỳ tinh_khiết. Bạn có thể làm một cốc cafe, bắt khoảnh khoắc khi mặt trời nhả từng sợi nắng hay chỉ đơn giãn là tĩnh tâm . Sau khi ăn sáng, đoàn tiếp tục chinh phục Đồi Mỹ, Dốc cuối, và Phan Dũng. Khi bắt đầu quen nhịp, bạn sẽ đi dễ dàng hơn.


Tour Tà Năng Phan Dũng


Buổi chiều: Chiều đến cửa rừng, xe của Bi Tour sẽ đón bạn tại Phan Dũng, nơi bạn có thể tắm rửa và dùng cơm chiều tại một quán ăn nhỏ với các món ăn ngon, bàn ghế sạch sẽ. Sau thời gian nghỉ ngơi, đoàn xuất phát về TP.HCM, dự kiến từ 23h-2h sáng (tùy thuộc tình hình giao thông). Chúc mừng bạn đã chinh phục thành công cung đường Tà Năng Phan Dũng. Bi khuyên các bạn nên hạn chế đi xe máy và dùng grab để về nhà sẽ thuận tiện và an toàn hơn. Ngoài ra, Bi có gói dành cho khách hàng có nhu cầu mang hộ hành lý cá nhân, bạn liên hệ bộ phận tư vấn để đặt thêm dịch vụ nhé.





 


 



















Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng