Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tinh dầu tự nhiên - chất lượng cuộc sống

30/01/193

Lưu tin

Giá: 89.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902536185

Thông tin thêm

Địa chỉ bán tinh dầu thiên nhiên uy tín


 


“Mua tinh dầu thiên nhiên ở đâu tốt?” Đây là câu hỏi mà khá nhiều bạn thắc mắc và Google tìm câu trả lời. Để an tâm, hãy đến với Mộc Thủy Farm nhé, địa chỉ bán tinh dầu thiên nhiên uy tín là đây.


Tinh dầu Mộc Thủy là tinh dầu thiên nhiên 100% được chiết xuất có thành phần từ tự nhiên, cực kỳ nhiều chủng loại và nhiều công năng. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dùng để tạo hương thơm, tinh dầu thiên nhiên PK còn giúp dưỡng tóc, dưỡng da, giúp tinh thần hưng phấn ngay khi sử dụng.


Địa chỉ bán tinh dầu thiên nhiên uy tín ngay từ cái tên


Nếu tìm hiểu về tinh dầu Mộc Thủy , tìm hiểu về công ty bạn sẽ biết được sản phẩm tinh dầu Mộc Thủy  và dầu chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, công nghệ hiện đại và canh tác theo hướng nông nghiệp hữu cơ. Sản phẩm tinh dầu có các nghiên cứu cơ bản cấp Tỉnh, cấp Bộ và cấp Nhà nước. Ngoài có các chứng nhận độc lập sản phẩm từ các trung tâm kiểm định có uy tín theo TCVN, có đội ngũ các nhà khoa học có tâm huyết về các sản phẩm tinh dầu và dầu thực vật tập trung tại công ty…Mộc Thủy Farm còn có trang trại hữu cơ, nhà xưởng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thiết bị sản xuất và phân tích hiện đại đem đến cho bạn tinh dầu thiên nhiên không đâu tốt hơn.


Do tập trung vào mảng phân phối sỉ nên tinh dầu Mộc Thủy Farm xuất hiện thường xuyên tại các Spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, cũng nhờ chị em truyền tai nhau khi đến Spa nên chúng tôi càng ra sức đầu tư để tinh dầu Mộc Thủy  đến tận nhà khách hàng hơn nữa.


Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên Mộc Thủy Farm


Tinh dầu Mộc Thủy  được chiết xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước hoặc ép lạnh, từ lá cây; thân cây; hoa; vỏ cây; rễ cây; hoặc những bộ phận khác của thực vật. Hơn 160 ha vùng nguyên liệu đạt chuẩn hữu cơ tự nhiên, là niềm tự hào của chúng tôi để làm ra những sản phẩm tốt nhất.


Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên Mộc Thủy tại địa chỉ tinh dầu thiên nhiên uy tín Mộc Thủy  vô cùng đa dạng. Tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu treo xe,…dược liệu và hàng trăm sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Trong đó, tinh dầu Mộc Thủy  là sản phẩm dành được nhiều yêu mến nhất.


Với công dụng giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giữ và làm cho da mượt mà, mềm mại kích hoạt làm tiêu mỡ thừa dưới da, giúp da săn chắc ngăn ngừa mụn trứng cá, tinh dầu Mộc Thủy  còn giúp trị cảm cúm, nhức đầu, các bệnh về khớp, trị liệu các vấn đề về gan, thận, mất ngủ, giải độc cho cơ thể, thư giãn, giảm strees.


Bạn tìm mua tinh dầu ở đâu, địa chỉ bán tinh dầu thiên nhiên uy tín, shop tinh dầu…thì hãy nhớ đến Mộc Thủy Farm nhé, chúng tôi không làm bạn thất vọng đâu!


Xem thêm : Nơi mua tinh dầu nguyên chất uy tín tại Hồ Chí Minh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng