Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tinh dầu thiên nhiên - liều doping cho cuộc sống

28/01/193

Lưu tin

Giá: 89.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

TINH DẦU THIÊN NHIÊN - LIỀU "DOPING" ĐÁNG YÊU CHO CUỘC SỐNG.


Chỉ là một chất lỏng được chiết xuất từ các loài cây, hoa … thiên nhiên với mùi hương riêng biệt, ấy thế nhưng tinh dầu thiên nhiên lại đủ sức làm bao người say đắm vì công dụng tuyệt vời của nó trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và cả trị liệu nữa. Với việc "truyền" đến cho người dùng nguồn năng lượng thật tinh khiết đến từ các thảo dược, tinh dầu thiên nhiên xứng đáng là bạn đồng hành trong cuộc sống hiện đại.


Một số lợi ích của tinh dầu thiên nhiên.


Bạn căng thẳng thần kinh, bạn đau nhức cơ thể, những cơn cảm lạnh đáng ghét cứ đến tìm … Điều bạn cần là lấy lại sự thoải mái tinh thần, giảm đau nhức, chấm dứt sự mỏi mệt do cảm sốt. Và nếu không muốn lạm dụng thuốc, bạn có thể thử sử dụng tinh dầu thiên nhiên để có được kết quả như mong muốn mà không quá tốn kém.


Vì sao tinh dầu thiên nhiên lại được ưa thích đến vậy?


Thứ nhất, đây là sản phẩm thiên nhiên có tác dụng lên hệ thần kinh ở người, đóng góp cho hiệu quả trị liệu stress, giúp người trải nghiệm lấy lại được tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng, giúp dễ dàng đến giấc ngủ ngon. Bạn có thể sử dụng những tinh dầu thiên nhiên với tên gọi thật yêu kiều: tinh dầu ngọc lan tây, lavender (oải hương), bạc hà, v.v…














Tinh dầu thiên nhiên - liều doping cho cuộc sống



Tinh dầu thiên nhiên - liều doping cho cuộc sống



Những loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ chanh hay hoa oải hương có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người.




 


Thứ hai, khi kết hợp dầu massage với tinh dầu có tính "nhiệt" như: tinh dầu gừng, quế hoặc tinh dầu từ thân gỗ như trầm hương, đàn hương, v.v…, những cơn đau nhức sẽ được giảm bớt và thậm chí còn giúp đốt mỡ thừa một cách nhẹ nhàng, hữu ích cho chị em trên con đường tìm lại vóc dáng lý tưởng.


Thứ ba, dùng tinh dầu thiên nhiên rất gần gũi như sả, chanh, bạc hà, v.v.. để thay thế những bó lá chanh, cây sả trong nồi nước xông giải cảm khi xưa, những cơn cảm sốt khó chịu ngày nay của bạn cũng sẽ bị đẩy lùi trong êm đẹp. Thuốc men thậm chí không cần dùng đến nữa.


Đặt niềm tin vào nơi có "doping" tinh dầu thiên nhiên tin cậy.


Bản thân tinh dầu thiên nhiên rất tinh khiết vì nó được chiết xuất từ những loài cây, hoa … sẵn có trong thiên nhiên. Và nếu quá trình sản xuất được bảo đảm an toàn, không bị pha trộn với những chất khác để bảo quản, v.v…, tinh dầu thiên nhiên sẽ tuyệt đối an toàn cho người dùng. Công dụng được biết đến của nó thật tuyệt vời, giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà giá cả cũng phù hợp.


Mộc Thủy Farm với mục tiêu hướng đến là vì sức khỏe người tiêu dùng đã cho ra đời nhiều loại tinh dầu thiên nhiên: tinh dầu đơn, tinh dầu kết hợp, v.v… với chất lượng được bảo đảm từ nguồn nguyên liệu đầu vào tuyệt đối an toàn cho đến quy trình công nghệ hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ tâm huyết, nhiệt tình và cũng vì bởi chúng tôi hiểu sức khỏe và sắc đẹp là mối quan tâm hàng đầu của mỗi chị em phụ nữ từ ngàn xưa đến nay.


Hãy liên hệ chúng tôi ngay theo thông tin bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn nhé!


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VINAHC


Hotline: 0989.19.11.33 - 0909.19.11.33


Website công ty: http://pkoils.com


Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.


Email: vinahcgroup@gmail.com | MST: 0314557345


Xem thêm :Tinh dầu Mộc Thủy - Xưởng sản xuất Sả lớn nhất Việt Nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng