Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tinh dầu sả tự nhiên - sự ưu tiên cho phái đẹp

16/02/195

Lưu tin

Giá: 89.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

TINH DẦU ORGANIC TRONG XU THẾ LÀM ĐẸP NGÀY NAY.


Thời hiện đại, chị em phụ nữ ngày càng có nhiều kiến thức, nhiều hiểu biết hơn về thế giới làm đẹp vốn dĩ rất mênh mông và hấp dẫn này. Mỹ phẩm hữu cơ (organic) trong đó có tinh dầu organic ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết thế nào là mỹ phẩm hữu cơ, thế nào là tinh dầu hữu cơ.


Tinh dầu là gì.


Từ xưa, tinh dầu đã được sử dụng để giữ nét đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ cũng như giúp cải thiện sức khỏe. Nó được chiết xuất từ các loại hoa, quả, vỏ hoặc rễ cây, v.v… Người ta thường ví von tinh dầu giống như sinh khí của cây mà nó được chiết xuất từ đó, chính vì vậy công dụng của nó tốt hơn nhiều so với thảo dược được sấy khô.


Tinh dầu organic có gì đặc biệt so với tinh dầu thường.


Khác biệt cơ bản và quan trọng nhất đó chính là quá trình gieo trồng, thu hoạch và chế biến thành sản phẩm của các loại cây mà tinh dầu được chiết xuất từ đó. Nếu như người trồng cây sử dụng các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phân bón hóa học hay các loại thuốc tăng trưởng cho cây, tinh dầu được chiết xuất sẽ là tinh dầu thường và không bảo đảm được độ an toàn đối với sức khỏe người dùng.


Tinh dầu organic thì ngược lại - nó được chiết xuất từ những loại cây được trồng, thu hoạch và chế biến theo phương pháp hữu cơ: không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, không dùng phân hóa học, cũng không có chất tạo màu hay tạo mùi.













Tinh dầu sả tự nhiên - sự ưu tiên cho phái đẹpTinh dầu sả tự nhiên - sự ưu tiên cho phái đẹp



Chỉ một giọt tinh dầu organic cũng đủ mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.




 


Làm sao để một sản phẩm đạt được chứng nhận Tinh dầu organic.


Nếu bạn là người sản xuất sản phẩm hữu cơ như tinh dầu organic (tinh dầu hữu cơ) hay các loại sản phẩm hữu cơ khác, bạn sẽ biết không hề dễ dàng để sản phẩm của mình được chứng nhận là sản phẩm organic. Không chỉ là tiền bạc mà còn là công sức cho cả một quá trình làm nghề. Một sản phẩm được chứng nhận organic là sản phẩm có được một trong bốn chứng nhận sau đây: USDA (Mỹ), IMO CONTROL (Thụy Sĩ), NATURE (Châu Âu), ECOCERT (Pháp).


Vì lẽ đó, tinh dầu hữu cơ rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng nó. Sử dụng đúng cách loại tinh dầu này sẽ làm tăng giá trị trị liệu đối với sức khỏe, bởi những gì tốt đẹp, thơm mát của các loài cây được chiết xuất ấy sẽ được giữ lại trong từng giọt tinh dầu, tạo tác dụng hơn rất nhiều so với các loại tinh dầu thường khác.


Mộc Thủy Farm - nơi bạn gởi gắm tin cậy về các loại tinh dầu organic tuyệt vời.


Liên kết với Viện nghiên cứu Dầu và Tinh Dầu Việt Nam thuộc Bộ Công Thương, với công nghệ hiện đại và nguyên liệu 100% từ nguồn nguyên liệu organic được trồng tại Long An, Ninh Thuận, Hậu Giang, Vĩnh Long, Bến Tre và Tây Ninh, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những loại tinh dầu organic: tinh dầu đơn, tinh dầu kết hợp, v.v… có tác dụng trị liệu tốt cho sức khỏe cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ.


Bạn gởi niềm tin - chúng tôi trao chất lượng.


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VINAHC


Hotline: 0989.19.11.33 - 0909.19.11.33


Website công ty: http://pkoils.com


Địa chỉ: Số 8, Đường số 8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.


Email: vinahcgroup@gmail.com | MST: 0314557345


Xem thêm thông tin tại : https://mocthuyfarm.com


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng