Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao nên dùng máy rửa tự động trong nhà hàng

18/06/193

Lưu tin

Giá: 12 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917569624

Thông tin thêm

1. Máy rửa tự động trong nhà hàng được dùng rộng rãi?


Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển và giúp cho cuộc sống trở nên hiện đại. Những công việc lao động thủ công dần được thay thế bởi các thiết bị, máy móc. Trong lĩnh vực nhà hàng, đối với những chuỗi nhà hàng, quán ăn,… mỗi ngày đều đón tiếp rất nhiều lượt khách. Điều này đồng nghĩ với việc cần phải làm sạch một số lượng rất lớn những dụng cụ đựng thức ăn.


Thay vì sử dụng rất nhiều nhân lực và tốn kém chi phí cho việc này. Thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy rửa tự động trong nhà hàng Nhân Nghĩa để thay thế. Theo tính toán của các chuyên gia chỉ cần 4 tháng trả tiền nhân viên rửa. Thì quý khách đã sở hữu được chiếc máy rửa Nhân Nghĩa. Không những vậy, máy sẽ phục vụ cho quý khách hoàn toàn miễn phí trong thời gian ít nhất là 15 năm.


Tại sao nên dùng máy rửa tự động trong nhà hàng


Máy rửa tự động – Đầu tư 1 lần – sở hữu trọn đời


2. Máy rửa tự động trong nhà hàng có lợi ích gì?


Máy rửa tự động trong nhà hàng có năng xuất vượt trộiMáy rửa tự động Nhân Nghĩa được cải tiến rất nhiều so với những loại máy rửa khác trên thị trường. Chỉ cần cho những vật dụng cần rửa trực tiếp vào máy, không cần phải xịt tráng nước trước. Khả năng hoạt động tối đa, máy có thể rửa cùng một lúc rất nhiều chén đĩa. Nên vô cùng thích hợp trong lĩnh vực vệ sinh dụng cụ trong nhà hàng của bạn.


Tại sao nên dùng máy rửa tự động trong nhà hàng


Máy rửa tự động trong nhà hàng với băng tải lớn


Máy rửa bát cho nhà hàng giúp tiết kiệm nhân công, thời gian, kinh tế và đảm bảo an toàn. Số lượng nồi niêu, chén, đĩa, trong nhà hàng là vô cùng lớn. Nếu muốn vệ sinh trong thời gian ngắn cần rất nhiều nhân công lao động và một khoảng chi không nhỏ. Đồng thời, việc rửa bát đĩa bằng tay ngoài việc tiêu tốn khá nhiều nước.


Do phải tráng rửa nhiều lần còn mang tới những rủi ro âm thầm về sức khỏe. Nơi tích tụ nhiều vi khuẩn và mầm bệnh nhất chính là các loại khăn. Giẻ rửa bát bởi thường khó có thể làm sạch chúng hoàn toàn sau khi sử dụng. Trong khi sử dụng máy rửa công nghiệp tự động sẽ tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng. An toàn cho người sử dụng và hoàn toàn giảm bớt nhân công lao động và đặc biệt không kén nước rửa chén.Máy sử dụng áp lực nước cao phun đều khắp ngăn chứa. Giúp làm sạch hiệu quả các vết bẩn ở những nơi nhỏ hẹp nhất. 


Máy rửa chén bát tự động Nhân Nghĩa có bộ phận chống giật được các kỹ sư công ty nghiên cứu thiết kế và lắp đặt. Chính vì vậy, máy luôn đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, cách thức vận hành cũng vô cùng đơn giản và tiện dụng.


Máy rửa bát công nghiệp khiến cho khu bếp chuyên nghiệp hơn. Để có thể nâng tầm nhà hàng thì chất lượng dịch vụ cũng cần được nâng theo. Để được đánh giá là nhà hàng hạng sang, trong không gian bếp nên có máy rửa bát công nghiệp. Ngoài ra, máy rửa chén bát công nghiệp phù hợp với các không gian bếp nhà hàng, bệnh viện, căn tin…


Tại sao nên dùng máy rửa tự động trong nhà hàng


Máy rửa tự động thiết kế sang trọng và hiện đại nâng tầm nhà hàng của bạn



Anh chị xem thêm các mẫu máy rửa tự động trong nhà hàng tại đây.



 Website: https://inoxnhannghia.vn – Hotline:  0917.569.624 – 0792.68.78.68

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng