Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sofa góc L tân cổ điển giá rẻ tại tphcm, bộ sofa chữ L cổ điển mua ở đâu tại Binh Dương

31/05/2083

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968142802

Thông tin thêm

Nội Thất Hồng Phát có xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển với mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Với nguyên vật liệu cao cấp được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt mà giá thành thì rất phù hợp với tất cả các gia đình. Liên hê trực tiếp: Ms Tuyến 0968. 142.802 - 0888.39.46.79 ( zalo, viber, facebook... )


Mẫu sofa góc L cổ điển giá rẻ chất lượng cam kết trên từng sản phẩm gỗ sồi tự nhiên 100% nguyên liệu nhập khẩu bền chắc mẫu mã đẹp, độ bền cực cao, giao hàng tận nơi toàn quốc. Bộ bàn ghế tân cổ điển góc L cao cấp thích hợp trang trí cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.







✔ Ghế làm từ gỗ sồi Nga tự nhiên cao cấp có độ bền đẹp cao tạo nên giá trị vĩnh cửu







✔ Sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại mang lại không gian phòng khách sang trọng cho căn biệt thự, lâu đài hay những căn hộ chung cư cao cấp....







Sofa tân cổ điển chữ L với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thiết kế cầu kỳ, tinh xảo tới từng chi tiết, được trạm trổ thủ công bởi các nghệ nhân gỗ bậc thầy về kỹ thuật và dàn máy móc tân tiến nhất trên thị trường.







✔ Lưng tựa, bệ ngồi và tay vịn của từng chiếc ghế là nệm cao cấp D40, bọc bằng vải nhung, bố, nỉ, da...thượng hạng hài hòa giữa hoa văn và màu sắc hài hòa tuyệt đối cho người sử dụng.







Bộ sofa góc L phong cách tân cổ điển là một trong những sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất tại Nội Thất Hồng Phát, được khách hàng đánh giá là một trong những mẫu sản phẩm chiếm được lòng người tiêu dùng nhất. Với cách thiết kế độc đáo, sang trọng mang đến một không gian đẳng cấp hoàng gia.


























Ngoài ra Nội Thất Hồng Phát còn sản xuất sofa cổ điển phong cách châu âu. Sofa cao cấp, giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


NỘI THẤT HỒNG PHÁT
➤ Hotline số 0888 39 46 79 - 0968 142 802 ( Ms Tuyến zalo, viber )
➤ Địa chỉ xưởng : 22/5H Ấp 3 - Xuân Thới Sơn - Hóc Môn
➤ Facebook : https://www.facebook.com/noithatcodiendep/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng