Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sofa cổ điển phong cách châu âu mới nhất năm 2018 Nội thất Kim Anh

31/10/21782

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948558662

Thông tin thêm

 


Xã hội ngày càng phát triển, mức sống được cải thiện thì nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng lên.


Con người ngày càng ưa chuộng những mặt hàng cổ điển vì nó mang lại sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp tuyệt đối cho gia chủ.


Sofa cổ điển nhập khẩu tại nội thất Kim Anh  được sản xuất hàng loạt với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, phong cách đáp ứng mọi gu thẩm mỹ của khách hàng.


 



























Nếu bạn có nhu cầu muốn mua một bộ sofa mà không biết nên chọn kiểu dáng nào thì phù hợp với căn phòng của mình thì hãy để tâm đến bộ ghế sofa tân cổ điển nhập khẩu SFCD_10. Đây là mẫu sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi không chỉ kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp mà bộ sofa này còn phù hợp với mọi không gian phòng khách.



























Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề, những bộ sofa cổ điển tại nội thất Kim Anh được thiết kế vô cùng quý phái, phần đệm da được làm bằng chất liệu da nhập khẩu cao cấp, nệm mút dày vô cùng êm ái, thoải mái chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ lần đầu tiên sử dụng những bộ ghế sofa cao cấp này. 


 



























 


Giao hàng trên toàn quốc các tỉnh An Giang, Bến Tre, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hà Nội, Nha Trang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, TP. HCM, Vĩnh Long,… 


Miễn phí vận chuyển trong tphcm : Quận1, Quận 2, Quận 7, Quận 10, Quận 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Hóc Môn, Nhà Bè,…              



























===> Xem thêm các mẫu sofa tân cổ điển đẹp của công ty với thiết kế phù hợp với phong cách của mỗi gia chủ trên trang facebook  Cửa gỗ tân cổ điển hoặc đến trực tiếp tại showroom của công ty để được tư vấn tận tình nhất.


 


CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT KIM ANH – MST: 0311467238
Địa chỉ: Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM
ĐT/ Zalo/ Viber: 0948 558 662 - (028) 6277 3745 (Ms Phúc)
Email: info@sieuthinoithatsaigon.vn


 


Website: http://www.sieuthinoithatsaigon.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng