Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Shop giỏ trái cây quận 8 TP. HCM

21/05/199

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0586720130

Thông tin thêm

GIỎ HOA QUẢ MANG HẠNH PHÚC ĐẾN CHO CÁC NÀNG NGÀY PHỤ NỮ
Ngày Phụ nữ, gắn liền với đó là những món quà thật ý nghĩa và cảm động đến một nửa yêu thương của mình. Hãy biểu thị sự tinh tế trong cảm thức, bằng cách dành tặng cho các nàng những giỏ hoa quả ngoại nhập thật đẹp mắt và giàu bổ dưỡng cho nhan sắc của phái đẹp. Chắc chắn là giới nữ sẽ vui sướng đến phát ngất khi nhận ra được lòng thành và sự tinh ý vô cùng đáng yêu của đấng mày râu đấy! Tiệm bán hoa quả tươi quận 8 luôn tư vấn nhiệt thành để người tiêu dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho một nửa của mình.


GIỎ TRÁI CÂY NGÀY TẾT – CỬA HÀNG GIỎ HOA QUẢ QUẬN 8 HCM
Tết cổ truyền là thời gian để những người con đi xa quay về đoàn tụ với gia đình. Là dịp để mỗi người biểu thị tình cảm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…và chúc nhau những câu chúc tốt đẹp. Nhưng dự án cuối năm bận rộn khiến bạn thiếu thời gian tự mình chọn và chuyển cho người thân yêu những tặng phẩm, những lời yêu thương chúc Tết? Shop chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thực hiện điều đó bằng những giỏ trái cây tươi cao cấp được tạo hình tinh mỹ, chứa đựng thông điệp ý nghĩa và giao đến tận nhà miễn phí.


GIỎ TRÁI CÂY MỪNG NGÀY HIẾN CHƯƠNG NHÀ GIÁO – TIỆM BÁN GIỎ HOA QUẢ TƯƠI QUẬN 8 TP.HCM
Bên cạnh những câu chúc tốt lành, những tấm thiệp 20/11, thì những quà tặng ý nghĩa dành tặng giáo viên nhân ngày 20/11 là tục lệ truyền thống. Nếu bạn đang phải phân vân suy nghĩ xem phải tặng món quà gì, thì giỏ trái cây vừa thực dụng, vừa tinh tế và khác biệt chính là một sự lựa chọn thông minh. Quà tặng được kết hợp từ hoa quả ngoại nhập và hoa tươi với giá cả hợp lý, cùng mẫu mã đẹp mắt nên nhìn rất đẳng cấp. Các bạn có thể tham khảo mẫu trên traicaygio.com hoặc tự mình lựa chọn loại hoa quả rồi đặt hàng, làm vậy sẽ đảm bảo được giá trị của món quà tặng cao quý này.


GIỎ HOA QUẢ NGOẠI – QUÀ TẶNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT HIỆN NAY
Hiếm có quà tặng nào có thể sở hữu đầy đủ các yêu cầu như: ĐẸP – SANG TRỌNG – Ý NGHĨA – BỔ DƯỠNG. Với đa dạng chủng loại, mẫu mã và giá cả, có thể phù hợp mọi nhu cầu trên thị trường. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ bài bản của Cửa hàng trái cây quận 8 như: tư vấn tận tình, đóng giỏ miễn phí và giao hàng tận nơi chỉ trong 1 tiếng, đã chiếm được lòng tin và mến yêu của đông đảo Khách hàng trên địa bàn Quận 8 nói riêng và toàn thành phố nói chung. Thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển chi nhánh và dịch vụ ra các đô thị lớn trong toàn quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng hiện nay.



Hãy gọi ngay cho cửa hàng hoa quả tươi quận 8 TPHCM để được tư vấn chuyên nghiệp nhất!


Cửa hàng trái cây quận 8 – Freeship tận nơi
Điện thoại: 0961.393.009 Zalo: 0901.678.202
Email: phantrungduc1989@gmail.com
Website: https://traicaygio.com/gio-trai-cay-quan-8/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng