Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nơi bán loa creative T15 2.0 chính hãng, giá rẻ, chất lượng tại Tp.HCM

18/04/1924

Lưu tin

Giá: 1,49 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901438938

Thông tin thêm

Nơi bán loa creative T15 2.0 chính hãng, giá rẻ, chất lượng tại Tp.HCM


Ở nước ta hiện nay, loa máy tính vốn dĩ đã phong phú với những nhãn hiệu yamaha, Logitech,… dành cho thị trường cấp trung thì nay lại càng sôi động hơn với sự góp mặt của một số nhà sản xuất tên tuổi chủ yếu nhắm vào nhu cầu hiện tại nhưng phải hợp túi tiền, đó là tiêu chí hàng đầu của hầu hết người mua khi bước vào cửa hàng linh kiện máy tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống loa tốt để nâng cấp hoặc hoàn thiện chất lượng âm thanh của một bộ phim, một bản nhạc hay âm thanh từ các trò chơi máy tính thì hãy thử một lần nghĩ đến loa creative T15 và Creative, một thương hiệu không xa lạ trong nhóm sản phẩm đa phương tiện.


Creative T15 thực chất không phải là dòng loa mới nhất của Creative nên có thể bạn sẽ thắc mắc là tại sao chúng tôi không chọn những hệ thống loa 7.1 đời mới hay những hệ thống cao cấp được chứng nhận chuẩn THX cũng như tích hợp sẵn bộ chuyển đổi số với công suất đỉnh có thể “thổi tung mái nhà của bạn”? Lý do cũng đơn giản: giá cả của sản phẩm này khá hợp lý và khả năng đáp ứng chất lượng âm thanh phát ra vô cùng hoàn hảo.


Loa Creative T15 2.0 được trang bị kết nối không dây Bluetooth giúp bạn dễ dàng nghe nhạc từ điện thoại, máy tính bảng và máy nghe nhạc số có hỗ trợ Bluetooth mà không cần dây nối.


Loa creative T15 được thiết kế bắt mắt, chắc chắn, cuốn hút bởi gam màu đen tinh tế và vẻ ngoài vuông vức hiện đại ( kiếu dáng hình trụ), giúp bạn có thể dễ dàng bố trí ở nhiều điều kiện không gian kiến trúc khác nhau và làm tôn thêm vẻ điện đại của căn phòng. Trên loa có tích hợp các nút điều khiển âm lượng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng theo ý muốn của mình.


 

loa creative T15 2.0 chính hãng



Bên cạnh đó, Creative T15 có các loa tweeter chuyên dụng để đáp ứng tần số cao tuyệt vời và các trình điều khiển được chọn tùy chỉnh cho phát lại âm thanh trung bình đặc biệt. Với công nghệ BasXPort tích hợp sẽ mang đến cho bạn những âm bass vô cùng mạnh mẽ giúp bạn thỏa thích nghe những bản nhạc sôi động.




loa creative T15 2.0 chính hãng



Sản phẩm thuộc hệ thống loa 2.0 kết hợp cùng công nghệ BassXport giúp tăng âm bass mang đễn cho bạn âm thanh sống động và mạnh mẽ. Do đó, bạn có thể thưởng thức mọi dòng nhạc khác nhau mà chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo


Điều đặc biệt khi khách hàng mua loa Creative T15 tại công ty là khách hàng sẽ được giao hàng đến tận nơi hoàn toàn miễn phí (trong khu vực Tp.HCM) và sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng.


Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp dịch vụ bảo trì sửa chữa Loa Creative sau bảo hành với giá cực kì ưu đãi cho khách hàng.


Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất ngay hôm nay!


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH chuyên cung cấp sản phẩm Loa Bluetooth Creative T15 - 2.0 chính hãng giá rẻ tại TPHCM. Bạn hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn cả về chất lượng và giá cả.


Địa chỉ: 145/10 Phạm Văn Hai, P5, Q.Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh


Hotline: 0901.438.938 (Mr Đồng)


Websitewww.htt.com.vn  -  loacreative.com


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng