Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu cửa được sử dụng phổ biến cho phòng tắm, nhà vệ sinh

22/05/1913

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901433662

Thông tin thêm

Phòng tắm hay nhà vệ sinh vốn có đặc tính ẩm ướt, sử dụng nhiều hóa chất cho nên gia chủ nào cũng muốn tìm cho mình một loại cửa nhựa nhà vệ sinh có độ bền cao, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và giá cả phải chăng?


Dòng cửa nhựa ra đời như một giải pháp và thêm một lựa chọn mới cho quý khách hàng và đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Đây là dòng cửa  được chế tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh PVC, hay nhựa ABS, sau đó được đúc thành tấm và được sản xuất, cắt và lắp đặt theo kích thước riêng của từng không gian.


Ưu điểm của cửa nhựa nhà vệ sinh


So  với cửa gỗ cửa nhà vệ sinh có những ưu điểm nỗi bật sau:


Giá thành rẻ: Cửa nhựa nhà vệ sinh có giá thành thấp hơn so với cửa gỗ tự nhiên


Khả năng chịu nước tốt: Khung và cánh cửa được làm từ nhựa ABS hay nhựa Đài Loan đều có khả năng chống nước cao.


Không bị phai màu: Cửa nhựa được cấu tạo từ những hạt nhựa siêu mịn, có độ kết nối cao, với dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo lâu phai màu.


Chịu nhiệt tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, sang trọng. Trông sinh động, thật như làm từ gỗ khi lựa chọn các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ Đài Loan cao cấp giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích riêng của mình.


Có trọng lượng nhẹ, thuận lợi trong quá trình vận chuyển và thi công. Ít gây ra những va đập nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Giúp đóng mở nhẹ nhàng, tăng tuổi thọ cho cửa.


 


Dễ dàng lắp đặt: Bạn có thể tự mình lắp đặt cửa nhựa nhà vệ sinh sau khi đã đặt thợ sản xuất theo đúng kích thước phòng tắm của gia đình.


Dễ lau chùi: Cửa nhựa nhà vệ sinh không có nhiều chi tiết hoa văn cầu kỳ nên dễ dàng vệ sinh và lau chùi, không bám bụi bẩn.


Phân loại cửa nhựa nhà vệ sinh, phòng tắm


Thị trường cửa nhựa nhà vệ sinh, phòng tắm ngày nay khá đa dạng và phong phú cả về mẫu mã, kiểu dáng. Sau đây cuavuong.com xin được giới thiệu đến quý khách hàng một số loại cửa nhựa được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay:


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc


Có cấu tạo bởi nhựa ABS, là loại nhựa chịu va đập tốt, nên sử dụng chắc chắn, độ bền vượt trội.


Bên ngoài được hút phủ bởi lớp vân gỗ bằng chân không nên tạo độ chắn chắc, không lo bong tróc bề mặt, không cần sơn và tính thẩm mỹ cao.


Lõi cửa làm bằng PVC Foam có tính chịu ẩm tốt, khắc phục nhược điểm của gỗ dễ bị hút ẩm gây ra cong vênh, biến dạng, mục nát,.., ngoài ra dễ bào, đục thuận lợi trong quá trình sản xuất và thi công.


Trong được chèn bởi lớp Honey-Comb tăng cường độ cứng và giúp cách âm, cách nhiệt tốt hơn.


Cửa ABS có trọng lượng nhẹ, thuận lợi trong quá trình vận chuyển và thi công. Ít gây ra những va đập nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Giúp đóng mở nhẹ nhàng, tăng tuổi thọ cho cửa.


Cửa nhựa Đài Loan


Khung cửa và khung cánh được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PVC bền chắc, kèm theo bề mặt được phủ lớp vân gỗ hiện đại, mang đến đẳng cấp cho người sử dụng.


Lớp màu được sơn dày, pha sắn bên trong vật liệu nên sản phẩm không bị tách lớp, chống cào xước, dễ lau chùi, không bị phai màu


Độ bền cao, tuổi thọ lớn, sử dụng trong thời gian lâu.


Chống nước 100%, có thể dùng tại các môi trường ẩm ướt mà không bị bám bẩn, bụi, chống ẩm mốc, chống thẩm nước.


Kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt, hiện đại


Những mẫu cửa đẹp được sử dụng phổ biến


Hi vọng với những chia sẽ trên đây cùng với những mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp mắt bạn đã có sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Mọi tư vấn xin vui lòng liên hệ:


Hotline: 0901 433 662


Website: cuavuong.com


Email: thanhcuavuong@gmail.com


Địa chỉ :1485 Nguyễn Duy Trinh, P. Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng