Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận làm kế toán trọn gói, dịch vụ khai báo thuế, thành lập doanh nghiệp

27/01/1931

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: 0909747896@vietid.net

Địa chỉ: 147/20 Bùi Công Trừng, X. Nhị Bình , H. Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 909747896

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 27/01/19

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Ngoài giờ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909747896

Thông tin thêm

Sao Khuê chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép, kế toán thuế trọn gói giá rẻ tại TPHCM, Bình Dương phục vụ cộng đồng các doanh nghiệp, uy tín, tận tâm, nhanh chóng và chuyên nghiệp.


* Bạn có ý tưởng kinh doanh muốn thành lập doanh nghiệp và chọn cho mình một loại hình doanh nghiệp phù hợp, đăng ký ngành nghề phù hợp, số thành viên, vốn điều lệ tương ứng với năng lực hiện có để được sở kế hoạch đầu tư cấp phép hoạt động.


Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thành lập doanh nghiệp, làm giấy phép kinh doanh, dịch vụ thành lập công ty, thành lập công ty một thành viên, thành lập công ty tnhh, thành lập công ty cổ phần, thành lập chi nhánh, thành lập công ty con.


Ngoài ra sau khi hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp được sở kế hoạch đầu tư cấp giấy phép kinh doanh, chúng tôi tiếp tục cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng , hàng quý, hàng năm, in và đặt in hóa đơn gtgt , khởi tạo hóa đơn điện tử, đăng ký khai thuế qua mạng, nộp thuế điện tử, làm và lưu trữ sổ sách , chứng từ  cẩn thận, Lên báo cáo tài chính để cung cấp cho cơ quan thuế khi có quyết định thanh tra kiểm tra. Hỗ trợ doanh nghiệp làm hồ sơ để vay vốn ngân hàng khi cần thiết.


* Bạn muốn thay đổi tên công ty, địa điểm kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, người đại diện pháp luật, vốn điều lệ, các thành viên , tạm ngưng hoạt động, giải thể , phá sản...., mà chưa biết làm ntn để tốt nhất, phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất tránh các trường hợp phải làm đi làm lại nhiều lần , rủi ro về chi phí về thuế các vấn đề liên quan đến trong quá trình thay đổi.


Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh, dịch vụ thay đổi ngành nghề, thay đổi thành viên, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi địa chỉ công ty, giả thể, phá sản, chia tách , hợp nhất, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan tới quá trình thay đổi.   với mức giá cả hợp lý, rõ ràng. Hãy liên hệ với chúng tôi để yên tâm về giá và dịch vụ.


* Bạn là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán,kế toán trưởng và đang cần những chuyên viên kế toán có trình độ, năng lực, kinh nghiệm để thực hiện các nghiệp vụ kế toán, chứng từ, làm sổ sách kế toán, kê khai, báo cáo thuế...


Công ty bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ và bạn không cần có kế toán, kế toán trưởng chuyên nghiệp để tiết kiệm chi phí?


 


* Bạn là chủ doanh nghiệp,là người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp nhưng lại không am hiểu nhiều về kế toán, các quy định về pháp luật thuế thì làm sao bạn có thể kiểm tra, đánh giá được nhân viên kế toán, kế toán trưởng của mình, cũng như công việc, báo cáo mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa ?


Chúng tôi có kinh nghiệm và thấu hiểu các vướng mắc của Quý Doanh Nghiệp. Từ đó đưa ra hướng giải quyết tốt nhất không chỉ về chi phí mà lẫn hướng phát triển bền vững cho tương lai.


Hãy liên hệ chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.


 


Liên hệ Chuyên viên Tư vấn:


Hotline Mrs Hường 0909.747.896 – 0986.1315.607


 DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP SAO KHUÊ


Địa chỉ: 147/20 Bùi Công Trừng, X. Nhị Bình , H. Hóc Môn, TPHCM


Điện thoại: Mrs Hường 0909.747.896 – 0986.1315.607


Email: khanhhuong1507@gmail.com


 

Công việc mong muốn

Đến với chúng tôi các bạn yên tâm về giá, ưu đãi tuyệt đối

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng