Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà thờ cha diệp viếng mẹ nam hải cánh đồng quạt gió chùa dơi

17/04/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Lịch trình
ĐÊM 1: TP.HCM – BẠC LIÊU

Tối 21h00: Xe và HDV Công ty Du Lịch đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đến Tour Nhà Thờ Cha Diệp – Bạc Liêu. Trên xe quý khách sẽ được Hướng Dẫn Viên thuyết minh một số địa danh đoàn đi qua và tham gia một số trò chơi vui nhộn để nhận được những phần quà hấp dẫn từ HDV. Quý khách nghỉ ngơi và thư giãn trên xe.

ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG: (Giờ đón chính xác, HDV sẽ thông báo sau)

21h00: Đón tại cây xăng số 3 Comeco Hàng Xanh

21h30: Nhà Văn Hóa Thanh Niên

22h00: Đón tại trường học Mạc Đỉnh Chi- Quận 6

NGÀY 1: BẠC LIÊU – SÓC TRĂNG – TP.HCM ( Ăn sáng, trưa)

04h30: Đoàn đến viếng thăm Nhà Thờ Cha Diệphay còn gọi là nhà thờ Tắc Sậy- nơi gắn liền với một nhân vật nổi tiếng – cha Trương Bửu Diệp, vị linh mục được xem như một vị thánh vì sự linh thiêng, cho những ai tin tưởng nguyện cầu. Nơi đây không chỉ là điểm hành hương của người miền Tây mà còn của những người Kitô giáo ở nhiều vùng miền khác. Nhà thờ hiện còn là Trung tâm Truyền giáo Phanxicô của Giáo phận. Quý khách tham quan, viếng mộ Cha Phaxico Xaviê Trương Bửu Diệp cảm nhận được không khí trang nghiêm và thiêng liêng của nơi này.

06h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Nhà Công Tử Bạc Liêu. Đoàn tự do tham quan tại Nhà Công tử Bạc Liêu (Vé tự túc).

07h30: Quý khách khởi hành đến tham quan và Viếng Mẹ Nam Hải. Tượng cao 11 mét, sừng sững trang nghiêm hướng mặt ra biển. Bạn sẽ tìm thấy ở nơi này một không gian yên tĩnh để đắm chìm vào những suy nghĩ, chiêm nghiệm và để thanh lọc tâm hồn, tẩy gội bụi trần.

Tiếp tục Đoàn ghé check in tại Cánh Đồng quạt Gió – nơi đang được giới trẻ check in nhiều nhất. chắc chắn sẽ cho Quý Khách đi từ thú vị này đến thú vị khác.

10h30: Sau đó xe đưa đoàn viếng Chùa Mã Tộc (Chùa Dơi) – một trong những danh thắng nổi tiếng của Sóc Trăng, nơi cư ngụ của hàng nghìn con dơi.

Đến Chùa Dơi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một quần thể kiến trúc đẹp, gần gũi với thiên nhiên, tìm hiểu về Phật giáo Nam Tông của đồng bào Khmer với phương châm “ tốt đời – đẹp đạo”, Quý khách có thêm vốn kiến thức về đời sống tâm linh của người theo Đạo Phật.

11h30: Đoàn Dùng cơm trưa tại KDL Chùa Dơi và thưởng thức điệu múa đặc trưng riêng của người Khơ Me (Quý khách có thể giao lưu và múa cùng với Người Khơ Me)

14h00: Đoàn khởi hành về TP. Hồ Chí Minh, trên đường đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản nem Lai Vung, đặc sản kẹo dừa Bến Tre, sau đó tiếp tục lộ trình về với TP. Hồ Chí Minh.

19h00: Về đến TP.HCM, Hướng dẫn viên chia tay tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách. Kết thúc chương trình!

Liên hệ đặt tour :
CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ VIETSTAR

ĐC: 80/10 Đường Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu,QuậnThủ Đức, TP.HCM
Hotline: (028) 3500 3800
Email: info@vietstartourism.com
website: vietstartourism.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng