Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy phun cát làm sạch bề mặt 200 lít hoạt động như thế nào

19/04/197

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903077714

Thông tin thêm

Máy phun cát làm sạch bề mặt 200 lít hoạt động như thế nào?


Cho dù bạn mua bất cứ loại thiết bị máy móc, từ điện tử, điện gia dụng đến các loại máy dùng trong sản xuất, điều quan trọng chúng ta cần phải biết chúng hoạt động như thế nào để biết cách sử dụng. Đối với thiết bị phun cát cũng như thế, để vận hành được chúng, bạn cần phải biết nguyên lý hoạt động của nó như thế nào. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu loại máy phun cát 200 lít sẽ làm sạch bề mặt ra sao nhé.


Đề sử dụng được máy phun cát 200 lít, người dùng bắt buộc phải trang bị thêm máy nén khí có công suất 50HP, lúc này máy tạo ra khí nén áp suất thấp nhằm đẩy cát lên vòi phun qua dây phun cát, sau đó tạo áp suất cao với mục đích đưa cát ra ngoài qua béc phun, tạo lực rất mạnh khi cát ma sát trực tiếp vào bề mặt có tác dụng làm sạch hiệu quả. Máy gồm bình phun có thể tích chứa 200 lít, nơi đựng cát kỹ thuật hay được gọi là hạt mài; dây đôi cấp khí; dây phun cát, loại dây phổ biến 25x38, 32x48; các khớp nối: bồn, dây, béc; béc phun cát. Có thể lắp đặt thêm bộ điều khiển từ xa nếu cần, thay vì như trước, phải cần 2 người thợ, một người đứng phun, 1 người điều khiển đóng mở van, thì với thiết bị điều khiển từ xa, chỉ cần một người thợ vừa đứng phun vừa có thể tắt mở bình phun cát. Bình có trọng lượng tổng thể khoảng 130kg vừa sức cho 2 người di chuyển khi có thêm bánh xe được lắp vào máy, áp lực làm việc của một bình phun 200 lít cát từ 4.5 đến 7 kgf/cm2. Sản phẩm với công dụng chính như đã biết là làm sạch, tẩy gỉ sét bề mặt kim loại, cấu kiện thép, xây dựng giúp ích rất nhiều trong ngành công nghiệp đóng tàu, hàng hải,…


Chỉ mới thành lập không lâu nhưng Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nam Sơn Cát tự tin là một trong những nhà cung cấp thiết bị công nghiệp phun cát – phun sơn uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh. Công ty sẽ tư vấn cho bạn nên chọn mua loại máy nào để phù hợp với vật cần phun của bạn, đồng thời báo giá sản phẩm đó để bạn tham khảo và cùng thương lượng để đưa ra mức giá hợp lý nhất, đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên. Công ty luôn có những chính sách hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi.


Máy phun cát 200 lít đã và đang là sản phẩm nhận được sự ủng hộ của nhiều người dùng bởi đặc tính nổi bật của nó. Máy không chỉ tẩy sạch gỉ sét trên diện rộng mà còn tạo độ nhám giúp bề mặt sau khi sơn được bảo vệ toàn diện. Nếu bạn muốn có sản phẩm tiện ích này thì hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi vào số hotline trên trang web thietbiphunsoncat.vn để được tư vấn và hướng dẫn tận tình. Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nam Sơn Cát chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng 100% nhập từ nước ngoài, đến với Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nam Sơn Cát bạn không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam đoan với khách hàng về độ tin cậy cũng như mức giá của sản phẩm.


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng