Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lucky88: Salah lập siêu phẩm, Liverpool xóa dớp, vênh mặt thách thức Man City

15/04/198

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01662285888

Thông tin thêm

Giữa muôn trùng áp lực, Binh đoàn đỏ đã có một trận đấu làm dậy sóng Anfield, lộ diện là nhà vô địch đầu xứng đáng sau 29 năm chờ đợi.
Khi tấn công, Liverpool là "cú đấm thép" khiến khung thành Kepa chao đảo với những đợt tấn công như sóng trào, đợt trước vừa xong, đợt sau đã ào tới. Suốt hiệp một trận đấu, khung thành của Chelsea không ít lần phải chao đảo dữ dội trong tiếng hò reo không ngớt của các cổ động viên áo đỏ.


Khi phòng ngự, những chiếc áo đỏ dày đặc trước khung thành đội nhà. Lối chơi tổng lực khiến bóng ở đâu, là các chiến binh áo đỏ vây quanh ở đó. Dẫu vậy, họ vẫn để lộ ra khoảng trống "chết người" phía sau lưng, để Eden Hazard thoát xuống nhận đường chuyền vượt tuyến ở phút 58, kết thúc cực kỳ khéo léo đưa bóng đi... bật cột dọc khung thành thủ môn Alisson.


Xem thêm: Soi keo bong da


Nhưng dẫu cho cú sút ấy của Hazard thành công, thành bàn thắng, thì nó cũng chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, bởi trước đó Liverpool đã kịp "đâm" đến hai "nhát kiếm" hạ gục Kepa, trong đấy có một bàn thắng đậm chất siêu phẩm của Mohamed Salah.


Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 là cú sút xa cực kỳ hiểm hóc của Salah, để chứng kiến Kepa bay hết người nhưng vẫn bất lực nhìn bóng cắm vào góc cao, khẳng định sức mạnh "dời non lấp bể" của những chiến binh dưới tay HLV Juergen Klopp.


Bàn thắng ấy cực đẹp, nhưng bàn mở tỷ số mới là khoảnh khắc quan trọng nhất mở toang ra chiến thắng cho Binh đoàn đỏ. Nỗ lực đi bóng trong vòng cấm đối phương của Salah đưa bóng đến chân đội trưởng Hendersen. Không có cú trượt chân như Steven Gerard 5 năm về trước, thay vào đó là cú bấm bóng ngang khung thành tìm đúng đến cái đầu của Sadio Mane, để chứng kiến lưới Chelsea tung lên.


Phút 83, thêm lần nữa Anfield chứng kiến một cú trượt chân y hệt như của Steven Gerrard ngày nào, lần này là của hậu vệ trái Robertson. Nhưng khác với 5 năm trước, lần này Chelsea không thể tận dụng được để ngáng đường Binh đoàn đỏ.


Dẫu cho chỉ hơn Man City có 2 điểm, trong khi đá hơn 1 trận, nhưng con đường đến chức vô địch của Liverpool giờ đây là cực kỳ bằng phẳng, với những đối thủ dưới cơ hẳn như Cadiff City, Huddersfield Town, Newcastle United và Wolverhampton Wanderers, trong khi đó Man City còn phải đụng độ với cả Tottenham lẫn Man United. Chỉ cần sẩy chân, là thầy trò HLV Pep Guardiola phải ôm hận.


Tiến lên Liverpool! Chức vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League đã ở trước mặt.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng