Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khu vui chơi giáo trí trẻ em Kami - Giá vé 40K

22/03/1919

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908104007

Thông tin thêm

Khu vui chơi giáo trí Kami - Thiên đường tích hợp giữa các mô hình vừa chơi vừa học, thêm vào đó là không gian thử giản cho các phụ huynh và các bé.
Tầng trệt: Khu trò chơi vận động liên hoàn như nhà banh, nhà nhún, cầu trượt nhiều làn, đường ống thám hiểm, ...là lựa chọn rất tuyệt vời cho các bé năng động.
Khu nhà cát, hạt muồng,... là khu vui chơi lý tưởng cho các bé thích đùa nghịch với cát, trở về với cát trắng, biển xanh tại thế giới Kami.
Các bạn nhỏ còn có thế khoe tài khéo tay với ba mẹ hay bạn bè qua các trò chơi: tranh cát, tô tượng, tô màu, cắm hoa, vẽ tranh,... tại khu trò chơi mỹ thuật.
Ngoài ra, tại khu vui chơi Kami, còn có một trò chơi cực kỳ mới, cực kỳ sáng tạo, chắc hẳn bé nào cũng sẽ rất thích đó là Khu trò chơi Màn hình tương tác. Các bé sẽ được thỏa sức vận động, thả tung sức tưởng tưởng tượng của mình với khu trò chơi này. 
Nhà banh khổng lồ, với những cầu tuột đẹp như truyện cổ tích, kết hợp các trò ném bóng, bóng rổ sẽ mang đến cho các bé thời gian vui chơi trên cả tuyệt vời.
Khu ẩm thực: với các món ăn nhẹ, trà sữa, các loại nước tươi mát, bánh kẹo,... phục vụ các phụ huynh và các bé trong suốt thời gian vui chơi tại Kami.
Tầng 1: Khu nhà đồ chơi với hàng ngàn các loại đồ chơi từ rau củ quả đến các mô hình lắp ráp, xây dựng. Các bé sẽ được trải nghiệm thực tế với khu nhà đồ chơi đầy sắc màu này.
Những bé nào say mê học hỏi thì vẫn có thể vừa học, vừa chơi vừa thực hiện niềm yêu thích của mình tại khu trò chơi trí tuệ. Các lớp học tiếng anh, kỹ năng, năng khiếu,...
Tầng 3: Hồ bơi trong nhà, các bé thỏa sức bơi lội sau những giờ chơi mệt nhoài hoặc sau những giờ học mệt mỏi.
Dịch vụ: dịch vụ giữ trẻ theo giờ, Kami thường xuyên mở các lớp kỹ năng, năng khiếu, anh ngữ,... để các bé có thể vừa học vừa chơi với phương pháp giảng dạy tập trung kỹ năng phản xạ cho các bé một cách nhanh và thực tế nhất, theo khuynh hướng giáo dục quốc tế.
Hãy đến với khu giáo trí trẻ em Kami, các bé sẽ được thỏa sức chơi - Vui khám phá với hàng ngàn các mô hình vừa học, vừa chơi vô cùng thú vị và chất lượng.
VỚI GIÁ VÉ CHỈ 40.000 ĐỒNG CHO NHỮNG NGÀY THƯỜNG TRONG TUẦN.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng