Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khiên chắn đinh cho xe máy an toàn, tiết kiệm

22/04/1912

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Vấn đề nan giải nhất của người dân Việt Nam khi sử dụng phương tiện xe máy di chuyển trên đường chính là gặp nạn đinh tặc, hên thì nó xảy ra trong trường hợp bình thường, xui là nó bị ngay trong lúc bạn đang gấp gấp phải cần giải quyết một việc gì đó quan trọng. Thay vì bạn để vấn đề xảy ra rồi mới giải quyết thì thôi bạn nên phòng ngừa, hạn chế rủi ro một cách thấp nhất có thể.


Trên thị trường hiện nay thì có những loại bánh xe chống đinh, tuy nhiên một khi đinh đã đâm thủng thì bánh xe của bạn có là loại nào đi nữa vẫn không còn trong trạng thái ban đầu, trong quá trình di chuyển bánh xe co dãn làm cho chỗ đinh thủng sẽ bị xì hơi dần dần và buộc là bạn phải đi vá hay thay lốp, mà chi phí để vá hay thay lốp như vậy hoàn toàn không hề rẻ. Vậy nên nếu chúng ta biết kết hợp cả việc ngăn cản đinh thì mức độ an toàn sẽ nâng cao gấp nhiều lần, tiết kiệm nhiều khoản chi phí không đáng có khác.


Được nghiên cứu và thiết kế dựa theo các sản phẩm tự chế của rất nhiều người dân, tìm ra được những hạn chế của những sản phẩm đó và khắc phục để đưa ra một sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo về mặt chất lượng, thẩm mỹ, an toàn và tiết kiệm.


Với chất liệu nhựa dẻo có độ đàn hồi cực kỳ tốt, chịu được va đập, không bị biến dạng khi đi trên đoạn đường gồ ghề, đá rất phù hợp cho các bạn phượt thủ.


Những lợi ích khi sử dụng khiên chắn đinh:


An toàn khi di chuyển,


Tiết kiệm các khoản chi phí cho việc thay vá ruột, bình thường một năm bạn phải thay hoặc vá từ 2 đến 3 lần thì bây giờ một năm 1 lần hay thậm chí 2 năm 1 lần,


Hạn chế rủi ro khi cần giải quyết vấn đề quan trọng,


Đặc biệt, Khiên chắn đinh được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, xanh dương, xanh rêu, đen,… phù hợp với nhiều màu xe khác nhau trên thị trường.


Lắp đặt khiên chắn đinh lên xe là vô cùng dễ dàng, chỉ cần 2 dây rút inox, định vị khiên chắn đinh dưới gầm xe chỗ thanh ngang giữa bánh xe trước và bánh xe sau và cố định bằng dây rút nhựa là xong.


Điều quan trọng là giá của khiên chắn đinh là vô cùng ưu đãi nhé, chỉ với 65,000 đồng là có thể sở hữu ngay được một thiết bị chắn đinh cho mình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng