Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học TOEIC-IELTS ANH VĂN, Căn Bản, Giao Tiếp Ở Đâu Tốt, Rẻ. Trung Tâm Thầy Tuấn Mập Ở HCM, quận 10

05/09/23223

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01258998809

Thông tin thêm

Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, trung tâm TOEIC thầy Tuấn Mập là một thương hiệu có tiếng, thu hút sinh viên các trường Đại học Kinh tế, Tự nhiên, Bách Khoa và người đi làm ở khu vực quận 10.

 

https://www.facebook.com/smart.learning.hcm 


Địa chỉ: 525/38 Tô Hiến Thành, quận 10

Số Đt: 0945.245.496




Nhiều bạn đã thi đạt mức điểm cao từ 700-800 đến trên 900 TOEIC, 6.5-8.5 IELTS nhờ học tại đây. Ngoài ra, trung tâm thầy Tuấn mập còn đưa ra tiêu chí khá lạ: "không chỉ giúp học viên đạt mục tiêu TOEIC, IELTS đề ra mà còn giúp bạn có thể sử dụng tiếng Anh đi làm tốt".


Các bạn sinh viên Đại học Kinh tế có 1 câu khẩu hiệu vui trong các cuộc thi “Kinh tế thứ 2 không ai thứ 1”, thì cũng có câu khẩu hiệu vui về thầy Tuấn mập là “Thầy Tuấn thứ 2 không ai thứ 1”.


Rất nhiều bạn thi đạt điểm 700-800 đến trên 900 TOEIC, 6.5-8.5 IELTS khi học tại TOEIC thầy Tuấn mập









Tiểu sử của thầy Tuấn mập nhưng rất mi-nhon


Cùng tìm hiểu những điều thú vị về "người đưa đò" của trung tâm này nhé!


Ít ai biết, thầy Tuấn không chỉ có bằng cử nhân Sư phạm kỹ thuật mà còn sở hữu bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế "chất lừ" như TOEFL IBT, IELTS, TESOL. Đặc biệt, nhờ quãng thời gian dài từng đi du học và sống ở Mỹ, cùng nhiều năm công tác ở các công ty nước ngoài nên thầy đã tích lũy cho mình vốn kinh nghiệm phong phú, đủ để giúp bạn vượt qua bất kỳ cột điểm TOEIC – IELTS nào.


Ở các lớp luyện thi TOEIC – IELTS của thầy, chương trình được dạy theo các bộ giáo trình Economy, Cambridge – Barron và tài liệu thầy tự biên soạn.











Những khóa học luyện thi TOEIC ở trung tâm thầy Tuấn mập luôn thu hút học viên


Một nhà giáo có tâm


Không chỉ là một giáo viên tiếng Anh có tầm, thầy Tuấn còn khiến nhiều người cảm phục vì tấm lòng của mình. TOEIC thầy Tuấn mập là một trong số ít các trung tâm có chính sách hỗ trợ cho sinh viên, người đi làm có hoàn cảnh khó khăn. Những sinh viên thuộc diện hộ nghèo, dân tộc thiểu số, khuyết tật, đều được giảm từ 50-100% học phí.


Thậm chí, từng có một số sinh viên đi xe đạp, xe bus đến trung tâm, bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng không có giấy xác nhận hộ nghèo, thầy Tuấn vẫn vui vẻ giảm học phí cho bạn. Thầy từng nói "nếu bạn cảm thấy mình thật sự khó khăn, thầy sẽ tạo điều kiện cho bạnA, bạn muốn đóng bao nhiêu học phí thì tùy. Có thể sau này đi làm có tiền, bạn hãy giúp đỡ lại người khác như thầy từng giúp bạn".


Nhắc đến học phí, các khóa học tại trung tâm tiếng Anh TOEIC thầy Tuấn mập đều có mức giá khá mềm, trung bình khoảng 500.000 đồng/ tháng. Đặc biệt, các bạn sẽ được đóng học phí theo từng tháng, không cần phải đóng hết từng khóa.











Học viên tại TOEIC thầy Tuấn mập thường xuyên được giao lưu với người nước ngoài để cải thiện khả năng giao tiếp


Trích bình luận của một bạn học viên cũ tại TOEIC thầy Tuấn mập:


Dạy thì từng buổi từng kĩ năng riêng, mỗi kĩ năng 1 cuốn dày bài học + bài tập (thầy sẽ cho làm trên lớp 1 phần, còn lại là để tự ôn luyện thi có đáp án). Từng kĩ năng thì có thêm 1 số cái dạy thêm như cách đọc + dịch báo tiếng Anh (thầy mua cho), cách viết văn bản, nói thì thầy sắp xếp tầm 3, 4 buổi đi nói chuyện với người nước ngoài (ở công viên chẳng hạn).


Nghe thì cho nghe băng nhiều, với lại có 1 cái thầy dạy mình thấy rất đúng đó là kĩ năng đọc hiểu, từ vựng phải tốt thì nghe mới được và một số cách học khác. Mà đây gọi là lớp Anh văn giao tiếp/Anh văn đi làm/TOEIC thôi, còn lớp luyện thi IELTS thì chuyên sâu làm đề hơn.
Mình thích thầy ở chỗ rất hào phóng, học sinh, sinh viên không có điều kiện, thầy cho đóng tiền bao nhiêu thì đóng. Bất kì lớp nào cũng đóng tiền theo tháng, không thích thì nghỉ, quan trọng là thầy dạy cách tự học cho mình
”.







Thầy Tuấn còn được học viên ví von là "thánh dìm hàng" vì thầy thường xuyên post hình ảnh học viên bị phạt một cách hài hước lên facebook


Cách truyền đạt của thầy Tuấn được học viên nhận xét là "có chất riêng, rất lôi cuốn và dễ nhớ". Đặc biệt, phương pháp dịch bài độc chiêu của thầy sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn toàn mới với tiếng Anh.


Nếu bạn chưa tìm được nơi để cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân một cách nhanh chóng và dễ dàng đương đầu với kì thi TOEIC - IELTS sắp tới, trung tâm tiếng Anh TOEIC thầy Tuấn Mập có thể là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng