Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá nâng mũi gồ hết bao nhiêu tiền

17/06/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Ngoài mũi tẹt thì mũi gồ là một trong những khuyết điểm thường gặp nhất. Chính vì thế, hầu như các cơ sở thẩm mỹ đều có dịch vụ sửa mũi gồ. Vậy giá nâng mũi gồ là bao nhiêu? Nên đến đâu để thực hiện? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


Giá nâng mũi gồ là bao nhiêu?

Rất khó để xác định chính xác giá nâng mũi gồ. Bởi phương pháp cũng như tiến trình nâng mũi gồ sẽ được bác sĩ chỉ định, sau khi thăm khám trực tiếp tình trạng mũi của khách hàng. Với những khách hàng có mũi bị gồ nhẹ, bác sĩ sẽ thực hiện nâng mũi gồ ngay cho bạn. Theo một trong những phương pháp sau: nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, v.v.


>>>>>>>>>>>> Bài viết mới : Giá nâng mũi bằng aquamid ?

Giá nâng mũi gồ hết bao nhiêu tiền


Tuy nhiên, nếu mũi bị gồ nặng, bạn cần được mài phẳng phần gồ trên mũi. Sau đó mới có thể tiến hành nâng mũi bằng một trong những phương pháp trên. Chính vì thế, giá nâng mũi gồ lúc này sẽ nhỉnh hơn vài phần.

Địa chỉ nâng mũi gồ uy tín ở Sài Gòn

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở nâng mũi hàng đầu TP HCM hiện nay. Trung bình mỗi năm, thẩm mỹ viện thực hiện hơn 5.000 ca nâng mũi. Tất cả đều thành công 100% và được nhiều khách hàng đánh giá là có giá nâng mũi gồ tốt nhất thị trường hiện nay.



Hình ảnh thay đổi kích cỡ 87% so với kích thước ban đầu [570 x 350]

Giá nâng mũi gồ hết bao nhiêu tiền


Những quyền lợi bạn sẽ được khi nâng mũi gồ ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là:
Thăm khám, nâng mũi với chuyên gia quốc tế
Tại thẩm mỹ viện, mọi ca nâng mũi đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hiện là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Đồng thời là người sáng lập và giám đốc chuyên môn của thẩm mỹ viện.

>>>>>>>>>>>> Đọc thêm : Giá phẫu thuật chỉnh hình mũi ?

Tính đến nay, Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, nhất định sẽ giúp bạn nâng mũi gồ an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Đảm bảo xứng đáng với giá nâng mũi gồ mà bạn đã chi trả.

Đảm bảo chất lượng, cam kết bảo hành trọn đời
Thẩm mỹ viện chỉ sử dụng sụn nâng mũi cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sụn đã được kiểm định độ bền và độ dẻo bởi các cơ quan y tế uy tín. Đảm bảo có thể tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.


>>>>>>>>>>>> Nguồn bài viết : Giá nâng mũi gồ ?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng