Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dầu gội tigi có tốt không Mua ở đâu chính hãng

19/04/191

Lưu tin

Giá: 980.000 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938621353

Thông tin thêm

Dầu gội Tigi có tốt không?



Trước tiên để đánh giá về dòng dầu gội Tigi, các chi em cần biết công dụng của từng loại dầu gội Tigi các màu khác nhau sẽ khác nhau như nào? Dưới đây là phân biệt của daugoicaocap.vn 


- Dầu gội Tigi màu đỏ: Dầu gội dành cho tóc khô xơ hư tổn mức độ 3. Dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn silicon: giống như một lớp áo choàng bảo vệ. 


- Dầu gội Tigi màu xanh: Tóc khô xơ, hư tổn nhẹ.


- Dầu gội Tigi màu cam: Chuyên dành cho tóc nhuộm. Giúp tóc bền màu ko bị khô xơ.


- Dầu gội Tigi màu xanh nõn chuối: Tái tạo sinh lực cho tóc khô (cấp độ 1)


- Dầu gội Tigi màu tím: giúp phồng tóc.


Và bây giờ chúng ta sẽ đi vào chi tiết từng loại một xem công dụng của các cặp như thế nào?




  1. Bộ dầu gội Tigi Bed Head màu đỏ dành cho tóc khô




Dầu gội tigi có tốt không   Mua ở đâu chính hãng


bộ dầu gội Tigi Bed Head màu đỏ tại daugoicaocap.vn


Dành cho tóc khô xơ hư tổn nặng cấp độ 3, giúp phục hồi tóc, lấy lại độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe. Dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn (silicon: giống như một lớp áo choàng bảo vệ tóc). Những hạt silicon này có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm).


Đặc điểm khác biệt với những sản phẩm chứa silicon khác: đó là trọng lượng những phân tử silicon và cách thức chúng bám vào sợi tóc khác nhau. Do vậy, tạo cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn và không gây nặng tóc hay bết dính. Đặc biệt đây là loại bộ dầu gội TIGI Bed Head mùi kẹo rất thơm dành cho bạn nào muốn một mùi hương ngọt ngào, đáng yêu như kẹo hoa quả luôn vấn vướng lên tóc.




  1. Bộ dầu gội Tigi màu xanh phục hồi tóc




Dầu gội tigi có tốt không   Mua ở đâu chính hãng


bộ dầu gội Tigi Bed Head màu xanh tại daugoicaocap.vn


Dầu gội dành cho tóc khô xơ hư tổn nhẹ mức độ 2, có các thành phần và công dụng giống với bộ dầu gội Tigi Bed Head đỏ nhưng phục hồi hư tổn ở cấp độ nhẹ hơn.




  1. Bộ dầu gội tigi màu tím giúp tăng phồng




Dầu gội tigi có tốt không   Mua ở đâu chính hãng


bộ dầu gội Tigi Bed Head màu tím tại daugoicaocap.vn


Những cô nàng cá tính, ưa thích những màu tông sáng, đặc biệt là những màu tóc đã qua xử lý nâng tông. Đây là cặp dầu gội giúp giữ màu cho tóc tông sáng tốt nhất, giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng mái tóc tông màu sáng. Bộ dầu gội Tigi Bed Head màu tím có hương mùi dâu tạo cho tóc rất quyến rũ.




  1. Bộ dầu gội Tigi màu cam giúp tạo bóng




Dầu gội tigi có tốt không   Mua ở đâu chính hãng


bộ dầu gội Tigi Bed Head màu cam tại daugoicaocap.vn


Bộ dầu gội xả siêu bóng Tigi Bed Head là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc vô cùng độc đáo và phá cách của Tigi khi không chỉ chăm sóc tóc mềm mượt mà còn khiến tóc trở nên óng ả, bóng mượt, lấp lánh dưới ánh mặt trời. Những tác dụng đặc biệt này đã giúp Bộ dầu gội xả siêu bóng Tigi Bed Head trở thành lựa chọn ưu tiên của các cô nàng trước khi tham gia những buổi tiệc tùng hay hội họp vào buổi tối vì sự bóng mượt nổi bật của mình.


Bộ dầu gội Tigi Bed Head màu nào thơm nhất?


Mùi hương của Tigi đều rất thơm và các dòng chỉ khác nhau một chút. Theo đánh giá cá nhân của daugoicaocap.vn thì bộ dầu gội Tigi Bed Head màu đỏ có mùi kẹo và màu tím có mùi hương dâu là thơm nhất. Cũng có thể tùy theo cảm nhận riêng của mỗi người khác nhau nên các bạn hãy dùng thử để biết loại nào phù hợp nhất nhé.


Mua bộ dầu gội Tigi Bed Head ở đâu chính hãng?


Hiện nay, bộ dầu gội Tigi Bed Head sách tay từ Anh Quốc tràn lan. Tuy nhiên, người tiêu dùng rất khó phân biệt được đâu là hàng AUT hay hàng FAKE vì vậy, tốt nhất các chị hãy chọn cho mình một địa điểm uy tín là salon hoặc shop online lâu năm, uy tín là website: daugoicaocap.vn có chính sách bảo hành rõ ràng và phân phối lớn để lựa chọn sản phẩm nhé.


Hi vọng qua các các thông tin chia sẽ trong bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được bộ dầu gội Tigi Bed Head phù hợp cho mình. Chúc bạn có một mái tóc dày đẹp và chắc khỏe nhé. 


Nếu các bạn còn có bất kỳ thắc mắc gì hoặc có nhu cầu mua sản phẩm bộ dầu gội Tigi Bed Head hay bất kỳ sản phẩm dầu gội cao cấp nào khác thì hãy nhớ liên hệ với chúng tôi daugoicaocap.vn qua số Hotline: 0938.621.353 / Email: daugoicaocapvn@gmail.com để được chúng tôi tư vấn trực tiếp nhanh nhất, cụ thể và miễn phí nhé.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng