Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp bảo hộ lao động

22/05/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Công Ty TNHH LACOS đã tạo dựng được tên tuổi, là một trong những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường . Bề dày kinh nghiệm hơn 05 năm trong lĩnh vực sản xuất may bảo hộ lao động tại Tp.HCM. Chúng tôi chuyên sản xuất cung cấp quần áo bảo hộ lao động cho các công trình xây dựng, Công viên cây xanh Tp.HCM, Công trình cơ điện M&E v.v…..



  1. Quần áo bảo hộ lao động

  2. Áo phản quang  bảo hộ

  3. Giầy bảo hộ lao động

  4. Nón bảo hộ lao động


Tận tâm với khách hàng; Chúng tôi luôn xem khách hàng là nhân tố quan trọng nhất nhờ đó Công ty chúng tôi tồn tại để phát triển.


Nhiệt huyết với công việc; Mỗi thành viên trong Công ty luôn nổ lực hết mình trong xử lý công việc vì đội ngũ và vì chính bản thân nhân sự đó.


Trách nhiệm với cộng đồng; Chúng tôi cam kết gắn kết công việc kinh doanh với trách nhiệm thông qua sản phẩm chất lượng, giá hợp lý, chính sách hậu mãi tốt, dịch vụ thân thiện từ đó chúng tôi góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, nghĩa tình, an toàn và hạnh phúc.


Học tập và tư duy mới; Chúng tôi nâng cao giá trị học tập đổi mới sáng tạo là động lực quan trọng giúp chúng tôi đạt được sứ mệnh của mình trong tương lai.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng