Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhôm xingfa - cửa nhựa lõi thép - thi công nhôm kính

18/03/1958

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979239600

Thông tin thêm

Hiện nay cửa nhôm xingfa hay cửa nhựa lõi thép luôn là những lựa chọn hàng đầu trong thi công nhà cửa. Bởi cửa nhôm kính xingfa hoặc cửa nhựa cao cấp luôn đáp ứng được các nhu cầu của những nhà tiêu dùng khó tính nhất về xây dựng.


Xingfa Aluminium là thương hiệu lớn trên thế giới được xuất khẩu qua các nước Châu Âu nhiều năm nay, Việt Nam cũng là nước tiêu thụ dòng sản phẩm này trong 5 năm trở lại đây. Còn cửa nhựa lõi thép thì có xuất phát từ châu âu. Hiện nay được rất đông đảo khách hàng sử dụng.


Đăng Khôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công các hạng mục nhôm kính. Chúng tôi mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất gửi khách hàng của mình. Nếu bạn có nhu cầu thi công các công trình này. Hãy liên hệ ngay chúng tôi qua số 0979.239.600. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.


TẠI SAO CỬA NHÔM XINGFA - CỬA NHỰA LÕI THÉP LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU


Sản phẩm này luôn được nghiên cứu và đầu tư chất lượng hàng đầu để phù hợp với những nhu cầu luôn luôn đổi mới của người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này ngoài ưu điểm là cách âm, kín nước, được cấu tạo từ Profile đa khoang. Có nhiều gân tăng cứng nên khả năng chống trộm khá cao, bề mặt nước sơn công nghệ cao.


Được thử nghiệm ở những thời tiết khắc nghiệt. Nên có khả năng chống chịu được thời tiết mưa, nắng  thất thường, đặc biệt có tính thẩm mỹ cao so với các sản phẩm cùng loại.


Ngoài ra còn được thiết kế nhiều chốt đa điểm an toàn hơn hẳn các dòng sản phẩm sắt, gỗ… đây là nguyên nhân chính cửa nhôm xingfa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu trong xây dựng nhà phố, biệt thự hay các khu dân cư cao cấp, resort, chung cư cao cấp…


Lý do chọn Việt Đăng Khôi là đơn vị thi công cho bạn?


Việt Đăn Khôi là đơn vị nhiều kinh nghiệm sản xuất cửa nhôm nhập khẩu. Đặc biệt là cửa nhựa lõi thép. Cam kết đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, luôn luôn đem đến cho bạn sự hài lòng. Tất cả sản phẩm được công ty cung cấp đều có nguồn gốc rõ rang, bảo hành 10 năm .


Bảng báo giá cửa nhôm xingfa  - cửa nhựa lõi thép tại TpHCM


Đây là bảng giá và phụ kiện  tại TpHCM nhập khẩu chính hãng được thống kê chi tiết (Quý khách hàng lưu ý báo giá đã bao gồm chi phí lắp đặt, VAT và vận chuyển tận nơi, sẽ không tính thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, nếu lắp đặt tại các tỉnh sẽ tính thêm chi phí vận chuyển tùy theo vị trí địa lý).


Cửa đi hệ 93 với giá là 1.800.000 đồng/m2


Cửa sổ hệ 55 hay cửa trượt hệ 65 giá là 1.500.000 đồng/m2


Giá cửa nhựa lõi thép thì mềm hơn so với cửa nhôm có giá giao động từ 900.000 - 1.200.000 đồng/m2.


Cách tính giá cửa nhôm xingfa - hay cửa nhựa thi công:


Đơn giá bộ cửa = đơn giá x diện tích + phụ kiện


VD: Đơn giá =1.500.000 vnd, diện tích 2m2, phụ kiện đi kèm ( tay khóa, chốt, tay nắm,…) =1.000.000 vnd


Đơn giá = 1.500.000x2+1.000.000=4.000.000(VND) ( Số tiền phải thanh toán )


Thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: cskh@vietdangkhoi.com


Số điện thoại: 0979.239.600 chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Công ty sẽ đến tư vấn và báo giá cửa nhựa lõi thép - cửa nhôm cho khách hàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng