Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuông cửa màn hình camera AJB giải pháp an ninh hoàn hảo

12/11/1920

Lưu tin

Giá: 3,98 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0869972222

Thông tin thêm

 Chuông cửa màn hình camera AJB với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý cùng nhiều tính năng hoàn hảo chắc chắn sẽ là giải pháp an ninh hoàn hảo nhất cho căn hộ, biệt thự của mọi gia đình.Bài viết hôm nay Sctech sẽ giới thiệu đến bạn đọc những tính năng vượt trội của chuông cửa màn hình AJB. Cùng theo dõi nhé!

1. Đàm thoại trực tiếp, lưu giữ hình ảnh

Chức năng đàm thoại trực tiếp là tính năng vượt trội cho phép chủ nhà giao tiếp trực tiếp với khách thông qua màn hình trong nhà được kết nối trực tiếp với chuông cửa bên ngoài. 



Ngoài ra, chuông cửa AJB còn được tích hợp chức năng lưu giữ hình ảnh khi bạn vắng nhà, muốn tìm những đối tượng hay bấm chuông chọc phá hoặc muốn chụp ảnh lại để lưu giữ hình ảnh của khách.

2. Chế độ không làm phiền
Bạn cảm thấy bực bội khi phải tiếp những vị khách không mời vào giờ nghỉ ngơi hoặc bạn có một cuộc hẹn quan trọng tại nhà và không muốn tiếp khách vào thời gian đó. Chuông cửa camera AJB có thể giúp bạn giải quyết hoàn toàn vấn đề này. Chế độ không làm phiền được tích hợp trong chuông cửa camera của AJB giúp chủ nhà tránh được những vị khách đến không đúng lúc trong thời gian thư giãn, hoặc trong những bữa ăn lãng mạn chỉ có hai người. Song song với chế độ lưu giữ hình ảnh, chủ nhà hoàn toàn có thể xem lại những ai đã bấm chuông và liên lạc lại khi thời gian nghỉ ngơi đã kết thúc.


3. Mở khóa tự động
Nếu được kết nối với khóa cửa điện tử thông minh, chủ nhà hoàn toàn có thể ở trong nhà và mở cửa cho khách vào nhà mà không phải ra tận cổng. Chuông cửa camera AJB có thể kết nối trực tiếp với khóa cửa điện tử giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian hơn, “nâng niu” chủ nhà hơn, đặc biệt là trong những ngày thời tiết mưa gió. Với tính năng này, chủ nhà cũng có thể từ chối những khách mời không mong muốn bằng cách không mở cửa.

4. Tuổi thọ cao
Chuông cửa camera AJB được thiết kế chuyên dụng chống chịu với thời tiết mưa nắng khắc nghiệt như ở Việt Nam. Với chất liệu nhôm cao cấp cùng tính năng chống nước vượt trội, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, chủ nhà có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và chất lượng của sản phẩm.


Với 4 tính năng nổi bật trên cùng nhiều tính năng ưu việt khác, chuông cửa màn hình camera AJB chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình. Mọi thông tin về thiết bị vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG NGÔI SAO
Giấy phép kinh doanh số 0313694035 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tp.HCM cấp
Địa chỉ: SAV.08-03.13, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, Tp.HCM
Điện thoại: 0869972222 – 0869231111
Email: sales@sctech.com.vn
Website: http://nhathongminhsctech.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng