Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê thiết bị livestream giá tốt ở tphcm

08/05/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909060389

Thông tin thêm

Cho thuê thiết bị livestream giá tốt ở tphcm


Cho thuê thiết bị livestream giá tốt ở tphcm hiện nay có rất nhiều đơn vị cho bạn chọn lựa. Mimosa Media tự hào là đơn vị bạn có thể tin tưởng tìm đến hiện nay khi có nhu cầu thuê các thiết bị để phục vụ cho việc livestream.


Cho thuê thiết bị livestream giá tốt ở tphcm


ảnh bìa


Vai trò quan trọng của các thiết bị livestream


Không thể phủ nhận một điều rằng, các thiết bị livestream được xem là “trợ thủ đắc lực” cho các chương trình quay, phát trực tiếp với quy mô lớn, đòi hỏi tính chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng.


Cho thuê thiết bị livestream giá tốt ở tphcm


Thiết bị livestream là sản phẩm không thể thiếu trong những buổi livetream chuyên nghiệp


Việc sử dụng các thiết bị livestream trong các sự kiện mang lại nhiều vai trò to lớn mà hầu như ai cũng phải công nhận:


Thể hiện được sự chuyên nghiệp:


Đây được xem là một trong những vai trò cực kỳ quan trọng của các thiết bị livestream hỗ trợ cho quá trình làm việc. Khác với livestream bằng di động, các thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình hiển thị nên những hình ảnh sắc nét, trực quan và sinh động. Chưa hết, các thiết bị này còn hỗ trợ những chức năng đa dạng như gắn thêm logo, chạy clip, chạy chữ, key phong ….. để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Tiết kiệm được chi phí:


Lựa chọn hình thức quay livestream bằng các thiết bị chuyên nghiệp tuy có đắt hơn so với việc livestream bằng điện thoại. Nhưng nếu làm một phép so sánh với các chiến dịch quảng cáo khác như truyền hình, báo in, báo mạng,… thì quả thật chi phí cho việc livestream bằng phương tiện kỹ thuật hiện đại quả không đáng bao nhiêu.


Cho thuê thiết bị livestream giá tốt ở tphcm


Nhìn chung, với những lợi ích như trên thì việc cho thuê thiết bị livestream được đông đảo đơn vị cung cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Người dùng cần phải tinh tế và khôn ngoan trong việc chọn lựa để có được kết quả livestream hài lòng.


Mimosa Media – Địa chỉ cho thuê thiết bị livestream chất lượng, giá thành phải chăng tại tphcm


Hiện nay Mimosa Media là đơn vị cho thuê thiết bị livestream tại tphcm và các tỉnh thành lân cận được nhiều khách hàng chọn lựa. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dịch vụ này thì đừng ngại ngần liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ.


Thiết bị livestream tại Mimosa Media đáp ứng đủ yêu cầu về mặt số lượng lẫn chất lượng. Chúng tôi không chỉ cho thuê thiết bị mà còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, chu đáo. Đồng thời, sẽ có những hướng dẫn chi tiết cho bạn trong việc sử dụng nên không có gì quá lo lắng hay đắn đo suy nghĩ đâu nhé!


Hiện giá cho thuê thiết bị livestream tại Mimosa Media phải nói rằng cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi cũng thường xuyên áp dụng những chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng của mình được sử dụng thiết bị với giá dễ chịu nhất có thể.


Liên lạc ngay với Mimosa Media qua hotline: 0303.787.013 – 0909.060.389  hoặc địa chỉ:25/05 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình thạnh


nguồn:https://mimosamedia.vn/cho-thue-thiet-bi-livestream-gia-tot-o-tphcm/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng