Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Châu đốc rừng tràm trà sư cần thơ chợ nổi cái răng

17/04/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Lịch trình
ĐÊM 1: SÀI GÒN – CHÙA BÀ CHÂU ĐỐC (nghỉ đêm trên xe)
21h00: Xe đón quý khách tại điểm hẹn, Xe và HDV đưa quý khách khởi hành tham quan Hành trình tour Châu Đốc – Trà Sư – Cần Thơ – 2 ngày 2 đêm. Với đội ngũ Bác tài chuyên nghiệp quý khách nghỉ đêm thoải mái trên xe.
Điểm đón khách:
21h00: Nhà Văn hóa thanh niên quận 1 ( số 4 Phạm Ngọc Thạch – Có chỗ gửi xe máy) 
21h30: Nhà văn hóa quận 5 ( 105 Trần Hưng Đạo – có chỗ gửi xe máy) 
10h00: Cây xăng đối diện khu vực Bến xe Miền Tây.
NGÀY 1: CHÂU ĐỐC – MIẾU BÀ – RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – CẦN THƠ ( ăn 3 bữa)
05h00: Đến Châu Đốc, tại đây quý khách vàoMiếu Bà Chúa Xứ nghe hướng dẫn viên trình bày tại sao có nguồn gốc và tại sao có tên là Chúa Xứ và cầu may mắn cho gia đình và cho người thân trong năm mới 2018.
Tiếp tục hành trình đoàn tham quan chợ Chợ Châu Đốc mua sắm các đặc sản nổi tiếng tại “Vương Quốc Mắm”.
06h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng và nghỉ ngơi thư giãn. Xe đưa quý khách Khởi hành đến Rừng Tràm Trà Sư. Trên đường đi quý khách được ngắm nhìn cánh đồng lúa bạt ngàn của vùng đất Bảy Núi. Lắng nghe HDV thuyết minh về vùng đất con người AN GIANG .
08h30: Đến Rừng Tràm Trà Sư với sinh cảnh hoang sơ rừng tràm ngập nước và hệ động thực vật phong phú. Thảm thực vật vô cùng phong phú này là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm. Rừng tràm, hương tràm không chỉ hấp dẫn những nhưng chú ong rừng ham chơi, mà còn làm mê đắm biết bao du khách từng đặt chân đến nơi này.
10h30: Đoàn khởi hành về lại TP.Cần Thơ trên đường đi Quý khách dừng chân tại TP. Long Xuyên dùng bữa trưa. Sau đó tiếp tục hành trình về TP.Cần Thơ – thành phố được xem là thủ phủ và là đô thị hạt nhân của miền Tây Nam Bộ từ thời Pháp thuộc, nay tiếp tục là trung tâm kinh tế của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Đến Cần Thơ quý khách nhận Phòng nghỉ ngơi.
Buổi tối: Quý khách sẽ dùng cơm tối trên Du thuyền Cần Thơ thưởng ngoạn thắng cảnh sông nước Miền Tây về đêm và thưởng thức đàn ca Tài tử – Một loại hình nghệ thuật Nam Bộ. Sau bữa cơm quý khách tự do dạo phố Tây Đô về đêm.

NGÀY 02: CHỢ NỔI CÁI RĂNG – SÀI GÒN ( Ăn sáng, trưa)

05h30: Quý khách thức dậy sớm khởi hànhtham quan Chợ Nổi Cái Răng – một trong những nơi mua bán trao đổi hàng hóa vô cùng nhộn nhịp của người dân Miền Tây. Tại đây, Quý khách có cơ hội được tận mắt chứng kiến một phương thức quảng cáo cực kì độc đáo của người dân xứ miệt vườn. Bằng cách treo các món hàng mà họ có trên “Cây Bẹo” ở đầu ghe, thuyền của mình, người mua hàng có thể biết được ghe, xuồng đó bán món hàng gì mặc dù ở khoảng cách khá xa. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động mua bán với khách thương hồ miền tây, tìm hiểu nét văn hóa mua bán trên sông rất đặc trưng của người Nam Bộ.
07h00: Đoàn về lại dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Nghỉ ngơi.
09h00: Quý khách trả phòng khởi hành tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam với lối kiến trúc độc đáo thời Lý Trần.
12h00: Quý khách dùng cơm tại nhà hàng. Nghỉ ngơi. Sau đó khởi hành về lại Sài Gòn. Trên đường về quý khách tham quan mua sắm đặc sản Miền Tây. Đến Sài Gòn chia tay – Hướng dẫn viên chia tay quý khách và hẹn ngày gặp lại.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng