Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cầu trượt liên hoàn,cầu trượt khu vui chơi giải trí,cầu trượt cho bé mầm non

07/12/1960

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0935390692

Thông tin thêm

 sản phẩm: Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi


Mã sản phẩm: PH146


Kích thước: D760xR330xC320cm.


 


Chi tiết sản phẩm Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi


Giới thiệu: Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi là sản phẩm đồ chơi ngoài trời, Cùng với các sản phẩm đồ chơi giáo dục thể chấtthú nhúnbập bênh,xích đuthang leocầu trượtmâm quayđu quaynhà bóngkhu vui chơi liên hoàn là những sản phẩm giúp cho trẻ vui chơi, vận động phát triển thể chất ngoài trời.


Cấu tạo:


Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi bao gồm 3 khối được liên kết với nhau bằng ống chui composite, có 3 thang leo lên gồm thang leo thẳng, thang leo bò và thang leo xoắn bằng sắt sơn mầu và composite. Có 2 cầu trượt để xuống gồm 1 cầu trượt sóng đơn và 1 cầu trượt đôi bằng composite, một khối nhà có mái che bằng composite, xung quang các khối có vách chắn bằng composite và lan can sắt, sản phẩm có mầu sắc tươi sáng phù hợp với lứa tuổi mầm non.


 


Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi sử dụng thế nào?


Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi dùng cho trẻ trèo lên thang leo để lên sàn và trượt xuống cầu trượt sóng và cầu trượt đôi để xuống đất, nhà liên hoàn có 3 loại thang leo để leo là thang leo thẳng, thang leo bò và thang leo xoắn, trẻ có thể chui từ khối nhà này sang khối nhà kia qua hầm chui, trò chơi giúp trẻ có cơ hội giải trí và vận động tốt.


 


Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi sử dụng ở đâu?


Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi là đồ chơi ngoài trời được sử dụng ở sân trường mầm nonkhu vui chơi công cộng và ở sân các hộ gia đình. Toàn bộ được làm bằng vật liệu sắt và composite nên rất bền vững khi sử dụng ngoài trời.


 


Nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi mua ở đâu?


Mua nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi tại công ty thiết bị trường học bảo phát khách hàng sẽ được mua tại nơi sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Công ty bảo phátsẽ vận chuyển, lắp đặt hoàn thiện tại địa điểm khách hàng yêu cầu. Sản phẩm bền vững, phù hợp với lứa tuổi, an toàn rất cao và được bảo hành 12 tháng tính từ khi bàn giao và nhiệm thu hàng hóa.


 


Mua nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi thế nào?


Khách hàng gọi điện đến số máy 0935390692 để yêu cầu báo giá và đặt hàng.


Hình ảnh sản phẩm nhà liên hoàn 3 khối cầu trượt đôi:

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan