Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Casio CDP S100 Model đàn piano điện mới giá rẻ nhất thị trường

03/05/1921

Lưu tin

Giá: 9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909736782

Thông tin thêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano điện mới giá rẻ thì chắc hẳn đàn Casio CDP-S100 sẽ thỏa mãn việc học tập, giải trí cũng như đam mê chơi piano. Casio CDP-S100 là model mới được ra mắt vào đầu năm 2019 thuộc phân khúc giá rẻ với những tính năng cải tiến vượt trội và đàn được hỗ trợ bằng pin nên người dùng có thể mang đi bất cứ nơi đâu.


Để giúp mọi người có thể đi tìm hiểu về Casio CDP-S100 model đàn piano điện mới giá rẻ nhất thị trường thì chúng tôi sẽ đề cập qua bài viết sau.


Đặc điểm chính của đàn Casio CDP-S100


- Cảm xúc âm nhạc được truyền vào cây đàn Casio CDP-S100 nhờ công nghệ âm thanh Dynamic Stereo Sound Engine hoàn toàn mới của Casio Nhật Bản.


- Kết hợp hệ thống loa đôi 8W được trang bị sẵn mang đến âm thanh lấp đầy căn phòng và âm thanh phát ra chân thật hơn. 


- Casio CDP-S100 còn hỗ trợ cổng USB, Auxin để giúp bạn kết nối với thiết bị thông minh và truy cập ứng dụng Chordana Play Piano miễn phí của Casio.


- Kết nối với Headphone để mọi người thỏa sức chơi bất cứ nơi đâu mà không sợ bị làm phiền tới mọi người xung quanh.


- Đàn được vận hành bằng pin 6AA hoạt động liên tục trong 13 giờ.


Giá đàn piano Casio CDP-S100


Model Casio CDP-S100 mới nhất của Casio Nhật Bản vừa được ra mắt thị trường vào đầu năm 2019 điều này đã làm các tín đồ yêu piano lựa chọn điên đảo và lựa chọn nhiều bởi nó thuộc phân khúc giá rẻ chưa tới 10 triệu đồng.


Hiện nay, đàn piano Casio CDP-S100 hiện đang được thị trường bán với mức giá là 9 triệu đồng. Không thể nào tin nổi chỉ với 9 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một cây đàn mới 100%, nguyên thùng nguyên kiện với các tính năng được cải tiến vượt bậc.


Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một model đàn piano điện giá rẻ nhất thị trường thì chắc hẳn Casio CDP-S100 sẽ là cây đàn giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.


Mua đàn Casio CDP-S100 chính hãng, giá tốt ở đâu ?


Nhạc cụ Việt Thanh chính là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đàn piano điện Casio CDP-S100 chính hãng trên thị trường. Tại đây cung cấp sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, chế độ bảo hành tốt, hậu mãi hấp dẫn và có mức giá tốt nhất thị trường.


Bạn có thể đến với nhạc cụ Việt Thanh tại địa chỉ số 69 đường Trần Thị Nghỉ, Gò Vấp, TPHCM hoặc truy cập vào website nhaccuvietthanh.com để được mua đàn Casio CDP-S100 với mức giá tốt nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng