Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cà phê Chồn Huyền Thoại Việt

04/06/1917

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Khi cho chồn ăn cà phê trong quá trình nhai gặm hạt cafe đi qua dạ dày và ruột chồn các enzym men tiêu hóa trong hệ hóa của chồn hương đã thấm vào lớp vỏ trấu đã bị bào mòn, thấm nhẹ vào nhân cà phê đã bẻ gãy các phân tử hương và vị trong cấu tạo hữu cơ của hạt cà phê. Khi cho Chồn ăn những chủ trang trại cần và hiểu rõ rất tỉ mỉ về tập tính của loài Chồn này, từ đó cho ra sản phẩm và cho năng suất cao hơn.


Khi hạt cà phê do chồn hương ăn, thải ra được xử lý làm sạch mọi vết bẩn và yếu tố không an toàn thực phẩm, được rang theo một kỹ thuật đặc biệt( bí quyết riêng tạo ra hương vị café) thì sẽ có một loại cà phê chồn thành phẩm.


Hiện nay, Cà phê Chồn Hoàng Gia được làm từ 100% cà phê Robusta , khi qua tiêu hóa của Chồn cho ra loại cà phê Chồn Robusta. Khi thưởng thức cà phê Chồn Robusta Hoàng Gia, bạn cảm nhận đầy đủ hương và vị của cà phê.


 


Mùi vị: Nếu cảm nhận bạn có thể nếm được vị bùi bùi, dìu dịu vừa ngai ngái, phảng phất mùi của khói và hương vị sô cô la. Nhiều người uống loại cà phê này không chỉ vì hương vị mà còn vì đẳng cấp của nó. 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng