Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bay đến Vân Đồn giá vé siêu rẻ dịp lễ 30/4 1/5

16/04/194

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Vé rẻ đi Vân Đồn 30/4 - 1/5
Kỳ nghỉ nhân ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước này, bạn đã chọn được cho mình điểm đến lý thú nào cho kỳ du lịch thả ga này chưa. Hãy đến tham quan mảnh đất hùng vĩ Quảng Ninh vì nơi đây có rất nhiều điểm khám phá tuyệt vời không thể thiếu trong lịch trình du lịch của mọi du khách. Muốn cho chuyến đi trở nên thú vị hơn hãy bay đến Vân Đồn với giá vé siêu rẻ dịp lễ 30/4 tại Phòng vé Việt Mỹ ngay hôm nay!

HOTLINE: 0908 220 888 – 0907 820 888
Bảng giá hành trình bay từ TPHCM – Vân Đồn /1 chiều: 


Hành trình bayGiá véHãng
TP. Hồ Chí MinhVân Đồn199.000VNDVietjet air
TP. Hồ Chí MinhVân Đồn299.000VNDBamboo

Khám phá du lịch Vân Đồn:
Vân Đồn là huyện đảo nhỏ của tỉnh Quảng Ninh, nổi tiếng với nhiều cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, hội tụ lợi thế du lịch biển và núi, nhiều bãi tắm sạch và đẹp có tiềm năng khai thác du lịch lớn… Du khách rất dễ bị hút bởi cảnh đẹp thiên nhiên, sự hiếu khách ngư dân trên đảo, những đặc sản làm khách đến rất hoan hỉ, khách đi đầy lưu luyến và muốn được quay trở lại Vân Đồn. Đến Vân Đồn đừng quên ghé thăm những địa điểm nổi tiếng sau:

Đảo Quan Lạn
Quan Lạn – một hòn đảo xinh đẹp vẫn lưu giữ được nét hoang sơ hùng vĩ cổ xưa. Khi đến đảo Quan Lạn bạn sẽ được tham quan những điểm như: Bãi biển Quan Lạn, Đình Quan Lạn, Chùa Quan Lạn, Miếu Quan Lạn, Bãi Minh Châu, Chùa Cái Bầu….
Du lịch Vân Đồn nên ăn gì?
Đến Vân Đồn chắc chắn du khách không thể không thưởng thức những đặc sản biển thơm ngon như sá sùng, mực, tu hài, hàu nướng…. Đây chính là sản vặt của những ngư dân trên đảo đánh bắt tươi sống đem về chế biếm phục vụ thực khách. Những thực khách sành ăn nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi về độ tươi ngon tuyệt hảo của đặc sản Vân Đồn.
Ngoài ra từ Vân Đồn, quý khách có thể ghé tham những điểm du lịch nổi tiếng tại đất than Quảng Ninh:
Hạ Long Bay – Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được mệnh danh là 1 trong 7 kỳ quan Thiên nhiên Thế giới, khi tới tham quan Hạ Long Bay quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tự nhiên của hơn 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ, mà còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như khám phá vẻ đẹp của các hang động lớn tuyệt sắc, ngủ đêm trên mặt nước vịnh yên tĩnh…

Liên hệ vé máy bay giá rẻ đi Vân Đồn:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÉ MÁY BAY VIỆT MỸ

Đ/C: 466/8 Tân Kỳ Tân Qúy, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM

Email: vemaybayvietmy@gmail.com

Nick chat Skype: vemaybayvietmy, vietmyair01, vietmyair05, vietmyair07, vietmyair08, vietmyair

Website: http://vemaybaygiare.net.vn

Tổng đài tư vấn đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng