Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Review nước hoa Charme Queen - Giá tốt chính hãng chỉ 720k

28/05/199

Lưu tin

Giá: 720.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01679060529

Thông tin thêm

Nước hoa nữ Charme Queen là dòng sản phẩm được được các chị em thích thú và lựa chọn bởi hương thơm quyến rũ, cùng thiết kế chai tinh tế. Sau đây là một số review rõ nhất!


Khi nhắc đến dòng nước hoa Charme nữ một cái tên được phái đẹp ưa chuộng đó chính là Charme Queen với phong cách quyến rũ, nữ tính nó đã khiến cho các cô nàng trở nên thực sự hấp dẫn trong mắt nam giới.


Những lí do giúp Charme Queen được yêu thích


Queen là dòng nước hoa Charme được yêu thích nhất hiện nay, với hương thơm nồng nàn quyến rũ, nhẹ nhàng, tinh tế khó ai có thể cưỡng lại được giúp nàng tự tin khoe cá tính trong bất kì hoàn cảnh nào.


Review nước hoa Charme Queen - Giá tốt chính hãng chỉ 720k


Nước hoa Charme Queen


Không những vậy, thời gian lưu hương của dòng nước hoa nữ này rất lâu sẽ giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài. Đây là sản phẩm đại diễn cho sự nồng nhiệt với một sự tươi mát đầy phấn khích và thành phần hoa mang cảm giác gợi cảm.


Với độ tỏa hương xa trong vòng bán kính 2 mét giúp bạn thêm phần quyến rũ và đầy tự tin độ lưu hương rất lâu giữ được hương từ 7-12 giờ.


Charme Queen với mùi hương đặc trưng 3 tầng hương, hương đầu quả mâm xôi, hương giữa mùi hoa hồng hoa nhài và hạt phỉ, hướng cuối mật ong xen lẫn gỗ đàn hương, gỗ cashmere, gỗ tuyết tùng sẽ tạo ra một mùi hương thơm tươi mát đầy lôi cuốn và quyến rũ.


Ngoài ra, thiết kế chai sang trọng có màu đỏ bắt mắt đúng với cái tên “nữ hoàng”. Góc tay cầm tinh tế giúp bạn dễ dàng sử dụng mang lại đẳng cấp cho phái đẹp.


Một số đánh giá của các khách hàng đã sử dụng Charme Queen


Nước hoa Charme Queen đã thuyết phục cả những khách hàng khó tính và các người nổi tiếng tại Việt Nam như: Diễn viên Nhã Phương, Diễn viên Nam Thư, Ca sĩ Thanh Hoa,…


Diễn viên Nhã Phương một lần vô tình được bạn bè giới thiệu và dùng thử, cô hoàn toàn thuyết phục bởi hương thơm của nước hoa Charme Queen. Chất lượng không khác gì của Pháp, nhưng giá thành lại vô cùng rẻ. Cô hi vọng rằng Nước hoa Charme sẽ phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt và Quốc Tế.


Review nước hoa Charme Queen - Giá tốt chính hãng chỉ 720k


Chia sẻ của diễn viên Nhã Phương


Diễn viên Nam Thư là một tín đồ trung thành của dòng nước hoa Charme, đặc biệt là Charme Queen. Hương thơm tinh tế của dòng sản phẩm này đã lôi kéo cô trở thành fan trung thành, dù công tác ở đâu có điều mang nó bên mình.


Bài viết được tham khảo từ nguồn Tin tức của đại lý nước hoa Charme chính hãng - Nước hoa Newly: https://nuochoanewly.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng