Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Puma x naturel platform

12/06/194

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

PUMA X NATUREL PLATFORM


 


phái mạnh tới từ sao Hỏa. Các chị đến trong khoảng sao Kim. Và nghệ sĩ đồ họa Naturel tới trong khoảng một nơi vượt xa mong đợi. Cách tiếp cận lôi cuốn của anh ấy với sự mát mẻ trên đường phố đã khiến anh đó trở nên một cái tên trong giới thượng lưu của ngoại hình trang phục tuyến phố phố. Kỹ thuật của anh ấy: một sự kết hợp của các minh họa nặng về biểu trưng và cảm hứng trong khoảng chủ nghĩa lập thể mới, thể thao, phong cách và âm nhạc. Bộ sưu tập PUMA X NATUREL PLATFORM này được lấy cảm hứng từ du hành ko gian và tầm nhìn về một cảnh quan thành phố trên mặt trăng, được click mạnh bởi những chi tiết quân sự. Naturel quay những biểu tượng vượt thời kì - Clyde, Suede - thành các mặt hàng cao cấp dành cho người sử dụng đang hưng thịnh hành ngày nay.


Puma x naturel platform


Puma x Naturel Platform – những mẫu giày thể thao ở đà nẵng , thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận giới trẻ yêu thích những giá trị xưa cũ, cổ điển. Giày Puma x Naturel Platform, một phiên bản Casual kết hợp cộng Naturel Platform chính là thí dụ tiêu biểu như thế. Là sự chọn lọc mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày dịp Tết năm nay.


Puma x naturel platform


Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma x MCM mang trên mình form dáng nhỏ gọn, các click nhá nhãn hàng, màu sắc đủ độ nổi bật để tạo nên sự dị biệt cho mọi cá tính Outfit của bạn.


Chất liệu trên giày Puma Tan 2019 cũng được tỷ mỉ tỷ mỉ. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không chỉ tăng đáng nói tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp khái quát đôi giày trở nên đẳng cấp hơn. Midsole bằng cao su, kiên cố, dày dặn tạo cảm giác đầm, kiên cố cho mỗi bước đi, lại có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hoàn hảo


Puma x naturel platformTuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !


Lời kết


Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các đề nghị của mình


 


cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp bắt mắt đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.


 


Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!


 


Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!


 


Chúng tôi cam kết:


 


Puma x naturel platform


 


các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi bán giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng