Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhiệt kế kỹ thuật số đo tai Braun ThermoScan 5 IRT 6500

31/05/199

Lưu tin

Giá: 1.400.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938255406

Thông tin thêm

MÔ TẢ SẢN PHẨM


Sản phẩm được sử dụng và tin dùng bởi các bác sĩ nhi khoa trên thế giới!


❀ Nhiệt kế Braun cho kết quả đo chính xác nhất Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy nhiệt kế đo tai Braun phản ánh những thay đổi nhiệt độ trong cơ thể nhanh hơn so với nhiệt kế đo miệng và chính xác hơn so với nhiệt kế đo hậu môn hay vùng nách.


❀ Công nghệ Pre-warmed Tip đem đến kết quả chính xác cho mỗi lần đo


❀ Công nghệ hồng ngoại tiên tiến cùng với đầu đo mềm mại, nhỏ gọn cho phép đo thân nhiệt dễ dàng, nhanh chóng


❀ Nhiệt kế Braun là dụng cụ không thể thiếu dành cho các bậc phụ huynh có con hay đau ốm. Nhiệt kế Braun đo các bức xạ nhiệt hồng ngoại được phát ra từ màng nhĩ và các mô xung quanh, giúp đo thân nhiệt một cách chính xác chỉ trong vài giây.


❀ Đầu bọc mũi đo nhiệt độ giúp cải thiện độ chính xác cũng như đem đến sự an toàn


❀ Để bảo đảm sự chính xác cho mỗi lần đo thân nhiệt, bạn nên dùng một đầu bọc mũi đo nhiệt kế Braun mới. Đầu bọc giúp mũi đo tránh được các trầy xướt, cũng như đảm bảo vệ sinh từ các ráy tai, là nhân tố có thể làm giảm độ chính xác khi đo nhiệt độ. Đầu bọc cũng giúp tránh nguy cơ lan truyền các vi khuẩn từ người này sang người khác khi đo nhiệt độ cho những người khác nhau.


❀ Nhiệt kế Braun trang bị bộ phận phát hiện khi nào đầu bọc đã được gắn đúng. Khi bạn không gắn hoặc gắn không đúng đầu bọc thì nhiệt kế sẽ không hoạt động và báo hiệu cho bạn biết. Nhiệt kế Braun cũng trang bị nút bấm cho phép bạn dễ dàng lấy đầu bọc ra. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 1. Để bảo đảm kết quả đo được chính xác, bạn nên dùng đầu bọc mới cho mỗi lần đo. 2. Bấm nút «start» để khởi động: nhiệt kế sẽ tiến hành khởi động, các thông số trên màn hình hiển thị nhấp nháy cho đến khi nó đứng yên thì bạn có thể bắt đầu quá trình lấy thân nhiệt 3. Chú ý để đầu đo nhiệt độ thẳng vào ống tai, giúp đo thân nhiệt được chính xác 4. Bấm nút "start" để bắt đầu đo, chờ (vài giây) cho đến khi nghe tiếng beep thì lấy nhiệt kế ra để xem nhiệt độ


❀ Nhiệt kế điện tử đo tai Braun cho phép đo theo hệ thống độ C hoặc độ F.


❀ Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng cho trẻ sơ sinh. ☑ Sản phẩm của Đức, nhập từ Mỹ ☑ Sản phẩm bao gồm: -1 nhiệt kế đo tai Braun ThermosScan 5 IRT 6500 -1 hộp nhựa dùng để đựng nhiệt kế - Đầu bọc mũi nhiệt kê -2 viên pin AA (sản phẩm xài 2 viên pin AA) -Tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng