Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Làm sao để đánh giá 1 chiếc khăn khách sạn giá rẻ tốt

22/05/1911

Lưu tin

Giá: 150.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931933972

Thông tin thêm

Hướng dẫn lựa chọn chiếc khăn khách sạn giá rẻ phù hợp :


1. Kiểm tra mật độ GSM. Hãy chú ý chọn những chiếc khăn tay có mật độ GSM tối thiểu 400 gram để chắc chắn rằng chúng đủ mềm mại. Đối với khăn tắm, hãy chọn loại có mật độ từ 500 trở lên


2. Kiểm tra thành phần sợi bông : Chiếc khăn được dệt từ 100% sợi bông tự nhiên (cotton) hay sợi pha (PE, microfiber). Loại sợi có xuất sứ từ Ai Cập hay Thổ Nhĩ Kỳ có sợi bông dài hơn sẽ tạo nên chiếc khăn mềm mại, bền chắc và ít bị tình trạng đổ bông hơn các loại sợi khác. Sợi tre thường mềm mại hơn sợi bông và có các đặc tính kháng khuẩn tốt. Sợi microfiber lại là loại sợi tổng hợp, được xem là có độ thấm hút nước và độ mềm mại cao hơn cả sợi bông.


Xem thêm: https://khannamphong.vn/danh-muc/khan-khach-san/


Làm sao để đánh giá 1 chiếc khăn khách sạn giá rẻ tốt


 


3. Hãy lấy chiếc khăn bông khỏi kệ trưng bày, cầm trên tay để cảm nhận độ dày của chiếc khăn bông. Những chiếc khăn bông chất lượng thường được dệt với mật độ GSM cao và thường nặng hơn vẻ bề ngoài chúng ta cảm nhận.


4. Kiểm tra vòng bông của khăn khách sạn giá rẻ. Vòng bông là sợi bông nhô lên trên tạo nên bề mặt chiếc khăn. Vòng bông không xén thường thấm hút nước nhiều hơn vì chính chúng hút hầu hết lượng nước khi tiếp xúc. Vòng bông cao và dài thì thấm hút nước càng tốt, đồng thời tạo cảm giác mềm mại khi sờ. Nếu vòng bông bị xén (đối với khăn xén nhung) sẽ tạo cảm giác mềm mại rất thích thế nhưng chúng sẽ thấm hút nước rất kém và rất dễ đổ bụi khăn sau một thời gian ngắn sử dụng.


5. Hãy tìm mua loại khăn có các vòng bông được dệt càng khít càng tốt. Nếu các vòng bông được dệt càng khít thì dộ thấm hút nước càng cao. Đối với các loại khăn cao cấp, bạn sẽ không thể banh các vòng bông để nhìn thấy phần nền khăn bên trong.


6. Kiểm tra biên khăn. Biên khăn phải được may gấp đôi 2 lần để đảm bảo không bung rách sau thời gian sử dụng.


Làm sao để đánh giá 1 chiếc khăn khách sạn giá rẻ tốt


 


Lưu ý :


- Một chiếc khăn khách sạn giá rẻ với mật độ GSM 600gram bằng cotton hay microfiber có thể đạt được độ mềm cao hơn so với một chiếc khăn có mật độ GSM cao hơn nhưng sử dụng loại sợi rẻ tiền hơn.


- Do sợi tổng hợp microfiber là loại sợi rất nhẹ, nên việc đánh giá chất lượng khăn bằng trọng lượng sẽ có thể không chính xác


- Không phải lúc nào bạn cũng có thể đánh giá đúng độ mềm mại của khăn giữa lúc mua và sau vài lần giặt, lý do là nhà sản xuất luôn luôn xử lý cho khăn mềm mại bằng hóa chất làm mềm.


- Luôn giặt khăn trước khi sử dụng để loại bỏ dư chất thuốc tẩy, làm mềm, cầm màu còn dính lại trên khăn trong quá trình sản xuất.


- Không giặt khăn bằng chất làm mềm sợi. Chúng có chứa hóa chất giống như sáp và silicone, là thành phần hạn chế độ thấm hút nước của khăn.


Công ty Khăn Nam Phong chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại khăn khách sạn giá rẻ, cao cấp trên toàn quốc. Hãy liên hệ qua website chúng tôi để nhận báo giá nhanh nhất.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng