Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Không thể bỏ lỡ Converse

13/06/198

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

vừa mới đây, Converse và Comme des Garcons lại môt lần nữa kết hợp với nhau để phát hành bộ sưu tập sneakers độc quyền mang tên “Chuck Taylor ’70s” cho mùa hè năm nay. Theo như SNEAKER VIỆT NAM được biết, đây là lần hợp tác thứ tư giữa Converse và đơn vị thiết kế huyền thoại của Tokyo – Rei Kawakubo. Với cá tính đơn giản, bắt mắt, bộ sưu tập Converse Chuck Taylor 1970s string low mang những nét đặc trưng của nhãn hiệu gồm những 4 đôi giày với ngoại hình cho cả cổ cao và cổ thấp.


 


Không thể bỏ lỡ Converse


 


Converse Chuck Taylor 1970s First String Low – Coverse xưa nay vốn vẫn luôn là cái tên thân thuộc và yêu thích của những tín đồ thời trang Vintage hoài cổ. Các phát hành, những dòng sản phẩm mới với chiếc đế bằng cộng ngoại hình tối giản thân thuộc cứ thế trình làng. Khẳng định cho vị thế chắc chắn của Converse giữa thị trường, giữa các xu thế sneaker đang biến chuyển, thay đổi liên tục.


 


Không thể bỏ lỡ Converse


 


Nhưng điều tạo nên sự nổi trội cho các đôi giày này không chỉ là thân trên với chất liệu vải cao cấp, mềm mại màu xanh hay trắng sữa, mà là logo hình trái tim màu đỏ – ngoài mặt bởi nghệ sĩ đồ họa New York – Filip Pagowski – khôn xiết ấn tượng được in ở má trong của đôi giày. Đặc trưng hơn nữa, trái tim ấy lại biết nhìn với một cặp mắt có tâm hồn ngây thơ, tinh khiết, xen lẫn một tí phấn khởi lúc mùa hè đang tới.


kỹ thuật bộ đệm chống trơn tuột trượt – đề cập về Converse là nói về các thao tác đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Chuck Taylor Converse 1970s Cream White trên đây không hề ngoại lệ, họ vừa mang đến một bề ngoài thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những kỹ thuật hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su chống trót lọt trượt. Không chỉ mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn tha hồ, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


 


Không thể bỏ lỡ ConverseTuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút chị em có tính cách năng động


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !


Lời kết


Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các yêu cầu của mình


 


cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.


 


Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!


 


Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có lợi này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!


 


Chúng tôi cam kết:


 


Không thể bỏ lỡ Converse


 


các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn là nơi giày thể thao tại đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng