Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu đãi tour Thái Lan hè 2019 giá rẻ, siêu hấp dẫn cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.

11/06/1919

Lưu tin

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Xứ sở chùa Vàng chắc hẳn không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Thái Lan cũng đã trở thành một điểm đến hấp dẫn với cả những người ở độ tuổi trung niên, thậm chí là với các bác cao tuổi vì những nét hấp dẫn về văn hóa, nhất là yếu tố tâm linh nổi bật của Thái Lan. Chính vì thế, rất nhiều công ty du lịch trong nước đã lựa chọn đẩy mạnh các tour đi Thái Lan với nhiều chương trình đa dạng hấp dẫn. Đối với công ty STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp những gói tour Thái Lan với sự cam kết về chất lượng và một mức giá tốt nhất.


Ưu đãi tour Thái Lan hè 2019 giá rẻ, siêu hấp dẫn cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


 


1. Tại sao nên đi du lịch Thái Lan theo Tour?


Theo như STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt tìm hiểu, phần lớn những ai lần đầu có dự định đến Thái Lan du lịch đều rất băn khoăn không biết lựa chọn đi tự túc hay theo tour? Nhiều người nghĩ rằng với việc đi du lịch tự túc sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể. tuy nhiên nếu công thêm một số chi phí phát sinh thì tổng cũng không chênh lệch là bao so với việc book tour ở các công ty du lịch. Theo STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt thì cách nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm riêng thôi. Nhưng nếu bạn là một người thích sự an toàn thì STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt khuyên bạn chân tình là hãy book tour mà đi.


Ưu đãi tour Thái Lan hè 2019 giá rẻ, siêu hấp dẫn cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


 


Hơn thế, nếu đi du lịch theo tour của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt bạn sẽ được chuẩn bị chu đáo bởi HDV cùng công ty du lịch từ A-Z, không phải lo thủ tục, chỗ ăn chỗ ở. Chắc chắn việc bạn cần làm chỉ là hưởng thụ còn tất cả việc khác thì STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt sẽ lo hết. Nếu đi tự túc thì chắc chắn bạn sẽ bị bỡ ngỡ rất nhiều, không biết tiếng, cũng như không hiểu được nền văn hóa và phong tục tập quán của họ. Bạn sẽ phải lo toàn bộ việc mua sắm ăn uống…Hơn thế nữa, nhất là đối với những bạn đi du lịch tự túc thì sẽ dễ bị hải quan bắt chứng minh tài chính đấy nhé!


>> Tham khảo Tour HẢI PHÒNG – BANGKOK – PATTAYA – ĐẢO CORAL (5N4Đ) https://stvgo.vn/tour/hai-phong-bangkok-pattaya-dao-coral-hai-phong-5n4d/


2. Tour Thái Lan của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt đa dạng, hấp dẫn


Hiện tại, công ty STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt đang cung cấp tới 5 gói tour Thái lan với chương trình hấp dẫn. Chương trình gồm có: Hải Phòng – Bangkok – Pattaya – Hải Phòng (4N3Đ), Hải Phòng – Bangkok – Pattaya – Đảo Coral (5N4Đ), Khám Phá Chiang Mai- Đóa Hồng Phương Bắc Của Thái Lan (4N3Đ), Hà Nội- Bangkok- Pattaya- Đảo Coral (4N3Đ), Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Đảo Coral (5N4Đ. Ngoài điểm khởi hành từ Hà Nội, STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt đã khai thác Hải Phòng trở thành một điểm khởi hành mới, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng có thể book tour. Bên cạnh đó với những điểm đến hấp dẫn như Đảo Coral, các ngôi chùa nổi tiếng hay các trung tâm mua sắm lớn chắc chắn sẽ làm hài lòng khách du lịch.


Ưu đãi tour Thái Lan hè 2019 giá rẻ, siêu hấp dẫn cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


 


>> Tham khảo Tour Khám phá Chiang Mai- đóa hồng phương Bắc của Thái Lan (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/kham-pha-chiang-mai-doa-hong-phuong-bac-cua-thai-lan-4n3d/


3. Tour Thái Lan của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt đảm bảo giá tốt


Mức giá là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu và đảm bảo tính cạnh tranh với các công ty khách trên cùng lĩnh vực. Công ty STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt luôn cố gắng phối hợp với các đơn vị đối tác nhằm đưa đến một mức giá cuối cùng tốt nhất đối với khách hàng. Việc sắp xếp chương trình với những điểm đến được lựa chọn một cách khoa học, hợp lí nhưng vẫn đảm bảo được tính hấp dẫn của chương trình giúp giá Tour Thái Lan của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt có được tính cạnh tranh trên thị trường.


Ưu đãi tour Thái Lan hè 2019 giá rẻ, siêu hấp dẫn cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


 


>> Tham khảo Tour Hà Nội- Bangkok- Pattaya- Đảo Coral (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/ha-noi-bangkok-pattaya-dao-coral-4n3d/


4. Tour Thái Lan của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt đảm bảo chất lượng


STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt có sự liên kết chặt chẽ với các đối tác, khảo sát định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất của mọi dịch vụ. Với STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt, khách hàng luôn có thể an tâm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng với đối tác nước ngoài uy tín công ty đã thực hiện và đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất và ổn định trong thời gian qua. Mặc dù mới được thành lập cách đây không lâu, nhưng công ty STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt đã để lại những ấn tượng rất đẹp tron lòng những đoàn khách đã tin tưởng và lựa chọn tour du lịch Thái Lan của công ty bởi chất lượng mà họ nhận được.


Ưu đãi tour Thái Lan hè 2019 giá rẻ, siêu hấp dẫn cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


 


>> Tham khảo Tour Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Đảo Coral (5N4Đ) https://stvgo.vn/tour/du-lich-thai-lan-ha-noi-bangkok-pattaya-dao-coral-5n4d/


5. Tour Thái Lan của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt đảm bảo Dịch vụ tin cậy, giá trị đích thực


STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt cũng luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết và sẽ luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất với dịch vụ tin cậy, giá trị đích thực. Công ty STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt đảm bảo thực hiện đúng như chương trình đã được giới thiệu và tư vấn đối với khách hàng. Tất cả những điểm đến có trong lịch trình tour Thái Lan của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt, khách hàng sẽ được mục sở thị hết. Sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng đã lựa chọn đi tour của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt chính là mục tiêu cao nhất và cũng là động lực để công ty ngày càng hoàn thiện, nâng cao dịch vụ của mình hơn nữa.


Ưu đãi tour Thái Lan hè 2019 giá rẻ, siêu hấp dẫn cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


>> Tham khảo Tour HẢI PHÒNG – BANGKOK – PATTAYA – HẢI PHÒNG (4N3Đ) https://stvgo.vn/tour/hai-phong-bangkok-pattaya-hai-phong-4n3d/


 Với những gì mà Tour Thái Lan của STV Holidays – Du lịch Sáng Tạo Việt cung cấp, bạn còn đợi gì mà không lựa chọn công ty cho chuyến đi du lịch Thái Lan sắp tới của mình chứ?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng