Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thể hiện đẳng cấp với Samsung Galaxy S8 Plus like new qua sử dụng Ram 4Gb - 6GB

25/06/202079

Lưu tin

Giá: 6,5 Triệu

Địa chỉ: Hải Phòng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985856779

Thông tin thêm

Samsung S8+, S8 Plus với đường cong bo tròn màn hình vô cực đã thực sự đi vào lòng người yêu công nghệ . Khẳng định vị trí đầu bảng của hãng đện tử danh tiếng Samsung Korea . Kiểu dáng mới lạ hút hồn và cấu hình khủng có thực sự khiến bạn quan tâm ? Hãy cùng Minmobile 230 Lạch Tray Hải Phòng tìm hiểu sự khác biệt nhé : 


Samsung galaxy S8 , S8 Plus + tại Hải Phòng  sự trải nhiệm tuyệt vời trong tầm tay với những tính năng công nghệ đi trước iphone tới 10 năm . Đặc biệt Hàn quốc là quê hương của Samsung thương hiệu nổi tiếng nên những dòng điện thoại siêu phẩm mới ra luôn được ưu ái mang trong mình cấu hình cao hơn , công nghệ chi tiết tỉ mỉ hơn và đương nhiên chất lượng sẽ bền bỉ hơn so với các bản xuất khẩu âu , mỹ , Việt . 

Cụ thể S8 Plus (S8 +) Hàn Quoc được phát hành với 2 bản : ram 4gb và ram 6gb 


Giá Samsung S8 Plus - 128Gb 

Giá Samsung S8 Plus - 64Gb  : 6.500.000 vnđ 

Giá samsung S8 - 64GB : 5.500.000 vnđ 


 










 

 

Trong 2 năm trở lại đây rõ dàng Samsung đã đạt được khá nhiều thành công trong bứt phá về thiết kế . Nếu như ở Note Edge , s6 Edge , S6 edge Plus , S7 Edge những sản phẩm tiêu biểu cho thế hệ màn hình cong đầu tiên cho người dùng cảm nhận mới mẻ thích thú nhưng chưa thực sự hoàn hảo thì tới samsung S8 xách tay , S8 Plus xách tay . Người dùng tại Hải Phòng dường như đã thoả mãn . Thoạt nhìn S8 Giá rẻ , s8 plus giá rẻ khi mới bóc hộp ta sẽ nhận thấy màn hình cong 2 phía khá đồng đều hài hoà . các cạnh bo tròn tỉ lệ cân đối không còn tù túng như ở S7 Edge . Mặt kính trong suốt, bằng phẳng tinh tế và nối kết liền mạch với lớp vỏ hợp kim nhôm chắc chắn tạo thành những đường cong đối xứng hoàn hảo đẳng cấp .

 






 

 - Sự thon thả mát nhãn nhất khi bật màn hình S8 plus , s8 edge lên đúng như ông lớn Samsung review trước đó :  cảm giác đắm chìm tới vô cực . Viền màn hình siêu mảnh .Khiến màn hình cảm giác tràn hết ra 2 mép cho Cảm nhật hiện thực sống động qua lăng kính S8 , s8Plus . Cầm trên tay siêu phẩm ta như ngỡ hoà mình vào cuộc sống . Sự trải nhiệm ảo mà thưc, Thực mà ảo . Còn gì ấn tượng bằng ? 

 






 

- Nút home 3D tàng hình trên Galaxy S8 plus đã được làm chồng lên bên trong màn hình. Ngoài ra, Samsung đã tích hợp một cảm ứng lực 3D lên nút home này để mang lại trải nghiệm nhấn như thật và vẫn sẽ luôn hoạt động khi màn hình tắt . 

- Mặc dù tỷ lệ hiển thị màn hình so với kích thước tổng thể của Galaxy S8 plus đạt 83% khá to nhưng với thiết kế đường cong mềm mại bạn sẽ nhận ra ngay lập tức sự thoải mái khi thao tác 1 tay trên S8 , S8 Edge Plus .

 

- Rất tiếc Camera của s8 và S8 Plus không có sự nâng cấp nào về phần cứng . Vẫn giữ nguyên như đời S7 và S7 Edge . Tuy nhiên với thiết kế nguyên khối camera không quá lồi trên s8 , s8 Plus bạn sẽ dễ dàng hút mắt bởi hình dáng ưa nhìn đồng nhất trên sản phẩm . 

 

Hầu hết các camera đều cho hình ảnh rõ nét chân thực vào ban ngày khi đủ điều kiện ánh sáng . Tuy nhiên với S8 , s8 Plus cuộc sống sẽ luôn chuyển động 24/7 bởi chức năng cải tiến chụp về đêm . Camera trước của Galaxy S8 và S8+ thách thức mọi bóng tối. Ống kính với khẩu độ F1.7 và tần số điểm ảnh lớn 1.4µm tăng cường độ sáng trong điều kiện ánh sáng yếu. 

 

Để sử dụng tối đa hiệu năng camera cao cấp của Galaxy S8 và S8+ bằng cách bật Chế độ Chuyên nghiệp. Chế độ này cho phép bạn thực hiện điều chỉnh bất kỳ trong sau cài đặt: ISO, tốc độ màn trập, giá trị phơi sáng, tông màu, lấy nét tự động và WB 

 

 

- Samsung S8 , s8 Plus đã khẳng định một lần nữa những cố gắng không ngừng phát triển trong cơ chế bảo mật hiệu quả trên smartphone thông minh :  bảo mật tuyệt đối với tính năng quét mống mắt, nhận diện khuôn mặt tức thời để mở khóa màn hình, và bảo vệ thông tin nhiều lớp .

 










 

- Những chi tiết trong mống mắt của bạn là độc nhất và gần như không có khả năng để có thể sao chép. Đây là lý do việc bảo mật bằng nhận diện mống mắt là một trong những tính năng mang tính bảo mật cao nhất ( công nghệ đã được áp dụng tại một số cơ quan an ninh cấp cao ở các nước tiên tiến Hàn Quốc , Mỹ ...) 

 

Và giờ đây sử dụng s8 , s8 Plus bạn sẻ được bảo mật thông tin nhiều lớp an toàn nhất : 

 

- Nhận Diện Gương mặt 

- Quét mống mắt 

- Quét Vân tay 

- Vẽ mẫu hình 

- Mật khẩu 

- Mã Pin 

 

Khả năng Chống nước , chống bụi xu thế bảo vệ máy hỗ trợ người dùng tối đa nhất :

 

Galaxy S8 và S8+ được thiết kế để ngăn ngừa những tia nước hay thậm chí rớt xuống nước, bạn có thể tiếp tục sử dụng ngay cả khi trời mưa hoặc đang đi tắm . Với khả năng chịu nước ở độ sau 1.5m trong 30 phút . 

 

Âm thanh Ấn tượng nghe nhạc đúng nghĩa :

Dành cho những người đam mê âm nhạc: Galaxy S8 và S8+ được trang bị 32-bit PCM chất lượng cao và hỗ trợ phát lại DSD64/128. Thêm vào đó, tai nghe mới không chỉ cung cấp âm thanh chân thực nhờ AKG hãng âm thanh nổi tiếng thế giới thiết kế  . Đôi tai nghe AKG ở S8 và S8 Plus  còn vô cùng vừa vặn và khiến bạn vẫn cảm thấy thoải mái  lắc lư hết mình theo từng giai điệu nhạc . 

 

 

Tải xuống, sạc và chuyển đổi từ ứng dụng này sang ứng dụng khác đều được thực hiện với tốc độ cực nhanh. Nhờ vào bộ vi xử lí 10nm tiên tiến nhất lần đầu tiên được trang bị trên điện thoại Galaxy S8 và S8+ 

cho hiệu suất cao trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng .

 

Vơi bộ vi xử lí hoạt động tốt hơn có nghĩa là pin được sử dụng hiệu quả hơn. Với tính năng sạc không dây và sạc nhanh, việc sạc pin càng trở nên đơn giản và dễ dàng. 

 

Và giờ đây người yêu công nghệ tại Hải Phòng có thể trả nhiệm Samsung S8 , S8 Plus giá rẻ khi Minmobile.net luôn đi đầu không ngừng nghỉ tìm kiếm thị trường . Xách tay về những máy S8 , s8 Plus mới tinh Brannew và máy cũ like new 99% chất lượng chuẩn để hạ thấp giá thành tiến sát hơn với nhu cầu của người yêu công nghệ . 






Minmobile là cơ sở uy tín chuyên bán điện thoại Samsung Hàn Quoc chuẩn zin . Hiện S8 Plus đang sẵn hàng máy mới tinh brandnew full box đập hộp . Bảo hành chính hãng 1 năm . 


Liên hệ mua hàng : 09.111.66866 hoặc 0979.885.686


 địa chỉ : Minmobile 230 đường Lạch Tray , Phường Lạch Tray . Hải Phòng 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Samsung m20 3/32 máy ngon pin trâu
4

Samsung m20 3/32 máy ngon pin trâu

1,4 Triệu

06/03 48Q.Ngô Quyền, Hải Phòng

Samsung a11 3/32 đẹp pin trâu
2

Samsung a11 3/32 đẹp pin trâu

1,65 Triệu

06/03 34Q.Ngô Quyền, Hải Phòng

Samsung note 20 cam kết zin all ko lỗi nhỏ
2

Samsung note 20 cam kết zin all ko lỗi nhỏ

6,5 Triệu

17/01 90H.An Dương, Hải Phòng

Bán điện thoại sámung j2 gold công ty
1

Bán điện thoại sámung j2 gold công ty

350.000đ

23/12 73Q.Lê Chân, Hải Phòng

Bán điện thoại samsung s21ultra
1

Bán điện thoại samsung s21ultra

11,8 Triệu

13/12 65Q.Lê Chân, Hải Phòng