Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe máy điện phương tiện giao thông của tương lai

17/06/193

Lưu tin

Giá: 22,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988684629

Thông tin thêm

      Xe máy điện đang dần khẳng định được vị trí trên thị trường phương tiện giao thông không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới bới những ưu điểm đột phá của dòng sản phẩm này cũng như việc khắc phục được những nhược điểm hiện nay của các dòng xe máy xăng trên thị trường. Xe máy điện Honda với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, động cơ đang dần chiếm lĩnh thị trường phương tiện giao thông hiện nay.


     Năng lượng điện ngày càng trở nên phổ biến, năng lượng hóa thạch thì ngày càng khan hiếm và  gây ô nhiễm môi trường. Do đó xe điện ra đời và ngày càng được ưa chuộng cũng là điều tất nhiên để bảo vệ chính cuộc sống của nhân loại và tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn hàng ngày của các hộ gia đình hiện nay.


     Xe máy điện Honda không chỉ đẹp mà có hiệu quả sử dụng về mặt kinh tế, chi phí ban đầu bỏ ra để sở hữu một chiếc xe máy điện có thể nói là tiết kiệm nhất so với các phương tiện di chuyển chất lượng hiện nay, chỉ bằng ½ so với các dòng sản phẩm tay ga, trong quá trình sử dụng tiết kiệm gấp 33 lần các dòng xe ga. Chỉ với chi phí  từ 2.500đ-3.000đ bạn có thể di chuyển với quãng đường từ 60-80km. Nếu như sử dụng các dòng xe ga như hiện nay với cùng quãng đường từ 60-80km như vậy, chi phí mà bạn cần bỏ ra sẽ từ 40.000-60.000đ tuỳ từng dòng xe và công suất.


     Một chiếc xe máy điện Honda có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như học sinh, sinh viên, các mẹ nội trợ, dân công sở…và đặc biệt dòng xe máy điện Honda còn tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế đẹp về mẫu mã, màu sắc đa dạng, bên cạnh đó còn cần phải nói đến sự bền bỉ của động cơ Bosch được bảo hành 3 năm từ nhà phân phối. Đặc biệt, trong điều kiện giao thông tại Việt Nam hiên nay thì một chiếc xe gọn nhọn là điều mà chị em thích thú. Tất cả điều này giải thích tại sao những chiếc xe điện giờ đây đang trở thành một trong những loại xe bán chạy nhất ở các thành phố lớn.


 


Chi tiết sản phẩm xem tại:


Địa chỉ: 29 Lê Văn Lương – Cầu Giấy -  Hà Nội


ĐT: 0346.013.886/0983.295.625  


#xemaydien #xemaydienhonda #xemaydienhondachinhhang #honda

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng