Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vấn Đề Của Bạn Là Thách Thức Của Chúng Tôi

08/04/1911

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918915357

Thông tin thêm

Mùa hè là thời gian lý tưởng để khám phá, và không có gì vui hơn là dành thời gian ở dưới nước. Cho dù đó là trong đại dương, hồ, lạch, hồ bơi cộng đồng hoặc bồn tắm ở sân sau, chơi trong nước có thể giúp trẻ em tăng trưởng và phát triển.


Một phương thuốc ướt cho những ngày nóng và khô. Công Ty TNHH 067 là nhà cung cấp các giải pháp chơi thủy sinh trên toàn quốc với các tính năng có thể nhanh chóng trở thành điều thú vị nhất trong công viên khu phố hoặc trung tâm cộng đồng của bạn. Lắp đặt chuyên nghiệp của máy bơm nước, thoát nước, lọc nước, và tấm bê tông có sẵn.


 


Công Ty TNHH 067 là nhà cung cấp hàng đầu trên toàn quốc trong ngành thiết bị vui chơi giải trí tại Việt Nam ( Chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vui chơi trẻ em,Khu vui chơi giải trí cao cấp,Thiết bị công viên,Thi công nhạc nước,Cung cấp dụng cụ tập thể dục trong nhà và ngoài trời,lắp đặt thảm sàn cao su,cỏ nhân tạo cao cấp,sân thể thao đa năng...).
Ngoài ra Công Ty TNHH 067 còn cung cấp các dịch vụ thiết kế theo ý tưởng của khách hàng,thi công,lắp đặt,tư vấn thiết bị,đồ họa...


 


Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý Khách Hàng và Quý Doanh Nghiệp
--------------------------------------------------------
Trân trọng

Mr Hoang La - Marketting Manager 
Mobile: 0918 91 5357
Email: online@067group.com
Skype: online@067group.com
Webiste: http://dichvukhuvuichoi.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng