Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Van Bướm Inox Van Bướm Tay Quay Samwoo Hàn Quốc JIS 10K

21/05/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981966804

Thông tin thêm

Van Bướm Inox | Van Bướm Tay Quay Samwoo Hàn Quốc JIS 10K


Van Bướm INOX Tay Quay SAMWOO


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:


SAMWOO Stainless Steel Butterfly Valve, Concentric Wafer Lever Type, Flange JIS10K        
Body: SUS304        
Stem, Disc: 304 Stainless Steel        
Seat & O-ring: PTFE        
P - T ratings: Max 16 kgf/cm2 @ max -10 - 200 deg.C        
Fluid: Water, Oil, Steam 


Tình trạng hàng: trong kho có số lượng lớn mới 100% đủ để đáp ứng nhu cầu của các quý khách hàng.


Giao hàng trên toàn quốc!      

● Van Bướm INOX 304 Tay Gạt Hàn Quốc SamWoo: CLW hãng Van SAMWOO là thuộc nhóm Van quay (Rotary valves), bộ phận làm kín dạng đĩa, có thế quay được 90o hoặc xấp xỉ để đỏng hoặc mở van (sử dụng để cô lập hoặc điều chỉnh dòng chảy)


● Van bướm Gang Tay Gạt Hàn Quốc SamWoo: CLW nguyên thuỷ được sử dụng trong đường ống khói nhưng không với tác dụng kín nước


● Van bướm INOX 304 Tay Gạt Quay Hàn Quốc SamWoo: CLW cản trở dòng chất lỏng không đáng kể khi mở hêt cỡ, và nó ảnh hưởng lớn đến lưu lượng dòng chất lỏng khi được mở tủ 15o – 75o. Khi Van Bướm được mở một phần thì dòng chảy được đưa đồng đều qua cửa van và vòng làm kín, do đó van bướm cũng có thể được dùng trong quá trình điều tiết dòng chảy.


● Ưu điểm khác của Van Bướm Gang Tay Gạt Hàn Quốc SamWoo: CLW là có khả năng sử dụng đối với chất lỏng có lẫn các hạt rắn trong nó.


● Van Bướm INOX 304 Tay Gạt Quay SAMWOO cho khả năng điều khiển tốt nhiệt độ nước làm mát, đặc biệt loại ghép bộ có thể sử dụng trên đường nối tắt sinh hàn.


● Phân loại : Van bướm điều khiển bằng tay quay hộp số, van bướm điều khiển bằng tay gạt , Van Bướm điều khiển điện, van bướm điều khiển bằng khí nén .


==> Mời Xem Thêm Van Bướm Gang


Với uy tín và trách nhiệm cao, Công ty chúng tôi xin cam kết cung cấp đúng chủng loại sản phẩm do chính hãng sản xuất mà chúng tôi đang cung cấp, đảm bảo chất lượng, đúng nguồn gốc, đầy đủ chứng từ nhập khẩu, tiến độ giao nhận hàng nhanh, giá thành cạnh tranh để giảm thiểu những chi phí thương mại của Quý khách hàng. Để được tư vấn về các dòng Van Kitz Quý Khách hãy liên hệ cho VINDEC để được hướng dẫn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cũng như được báo giá tốt cạnh tranh nhất trên thị trường van công nghiệp hiện nay.


Best regards,

Mr.Tran Quoc Toan (Sales Engineer)

M: 0981 966 804 (Zalo | Skype)

T: 04 6666 6667



HANOI Office: Room 303, 3th Floor, Building Thong Tan, No.124 Tran Huu Duc Str, Xuan Phuong Ward, Nam Tu Liem Dist, Hanoi City

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng