Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu điểm của gỗ nhựa sinh thái - Nhựa Việt Pháp

13/06/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Gỗ nhựa sinh thái Ecoplast WPVC là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu bảo vệ môi trường như bột nhựa PVC, bột gỗ và các chất phụ gia khác với nhiều sản phẩm như tấm ốp tường, ốp trần nhà, tấm hấp thụ âm thanh trong nhà, vách ngăn, biển quảng cáo …


 


● Catalogue gỗ nhựa sinh thái Ecoplast


● Báo giá gỗ nhựa sinh thái Ecoplast


● Catalogue gỗ nhựa ngoài trời


 


Gỗ nhựa sinh thái Ecoplast Nhựa Việt Pháp dòng Crystal


 


Gỗ nhựa sinh thái Ecoplast là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu bảo vệ môi trường như bột nhựa PVC, bột gỗ và các chất phụ gia khác với nhiều sản phẩm như tấm ốp tường, ốp trần nhà, tấm hấp thụ âm thanh trong nhà, vách ngăn, biển quảng cáo … Gỗ nhựa sinh thái Ecoplast Nhựa Việt Pháp là dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ đùn nhiệt Châu Âu tiên tiến cùng những nguyên liệu chọn lọc cao cấp và được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.


 


Ưu điểm của gỗ nhựa sinh thái - Nhựa Việt Pháp



 


(Video giới thiệu sản phẩm Ecoplast Crystal)


 


Gỗ nhựa sinh thái Ecoplast Nhựa Việt Pháp được chia thành 3 dòng chính:


 


● Dòng sản phẩm truyền thống Classic


● Dòng sản phẩm cao cấp Crystal


● Dòng sản phẩm chuyên dụng ngoài trời Exclusive


 


Ưu điểm của gỗ nhựa sinh thái - Nhựa Việt Pháp


 


(3 dòng gỗ nhựa sinh thái Ecoplast Nhựa Việt Pháp)


 


(*) Ở khuôn khổ bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu những đặc điểm nổi bật của dòng Ecoplast Crystal. Gỗ nhựa sinh thái Ecoplast dòng Crystal là dòng sản phẩm cao cấp, được ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng, thẩm mỹ của vật liệu xây dựng, trang trí. Dòng sản phẩm này có đầy đủ những ưu điểm vốn có của sản phẩm gỗ nhựa sinh thái Ecoplast.


 


● Siêu bền màu


 


Với công nghệ sản xuất vượt trội, dòng sản phẩm Ecoplast Crystal được phủ một lớp bảo vệ lên bề mặt, là sản phẩm có tính bền màu vượt trội so với các sản phẩm trước đó. Đối với dòng sản phẩm Ecoplast Classic, việc chống phai màu là một thành công lớn thì nay Nhựa Việt Pháp đã nâng cấp thành công ở dòng Crystal và đạt đến đỉnh cao đó là Siêu bền màu.


 


● Siêu bóng


 


Với mong muốn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của Quý khách hàng, Nhựa Việt Pháp đã nghiên cứu, phát triển và ứng dụng trên dòng sản phẩm Ecoplast Crystal công nghệ phủ bóng bề mặt, giúp bảo vệ và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian của Quý khách hàng. Bề mặt sản phẩm có độ bóng lớn, sáng, chất lượng vượt trội.


 


● Siêu cứng


 


Giống như tên gọi Crystal của nó, dòng sàn phẩm này có độ cứng cao, khả năng chịu lực và chống xước tốt. Với ưu điểm vượt trội này dòng sản phẩm Ecoplast Crystal hứa hẹn sẽ đem lại độ bền vượt trội, luôn giữ được vẻ thẩm mỹ qua thời gian sử dụng lâu dài.


 


Ưu điểm của gỗ nhựa sinh thái - Nhựa Việt Pháp


 


(Ưu điểm vượt trội của dòng Ecoplast Crystal – Nhựa Việt Pháp)


 


 


● Báo giá gỗ nhựa 2 lớp HI-Class


● Báo giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời


● Tin tức Nhựa Việt Pháp


 


Ngoài những ưu điểm sáng giá được nâng cấp so với dòng Ecoplast Classic, thì dòng Ecoplast Crystal vẫn giữ vững các ưu điểm vốn có của gỗ nhựa sinh thái Ecoplast WPVC:


 


● Màu sắc đa dạng, giống với gỗ tự nhiên


 


Với công nghệ pha trộn màu sắc tiên tiến, sản phẩm Gỗ nhựa WPVC Nhựa Việt Pháp có màu đồng chất từ bên trong đến bên ngoài bề mặt sản phẩm, và những đường nét thiết kế tỉ mỉ, dòng sản phẩm Gỗ nhựa WPVC sẽ mang lại cho công trình của bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế giống hệt với gỗ tự nhiên.


 


● Không chứa chất độc hại


 


Dòng sản phẩm Gỗ nhựa WPVC cũng như các dòng sản phẩm khác của Nhựa Việt Pháp hạn chế và không sử dụng các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, phù hợp với các tiêu chuẩn môi trường khắt khe.


 


● Chịu được thời tiết nồm, ẩm ướt cao


 


Sản phẩm không chỉ phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam mà còn thích hợp sử dụng cho nhiều vùng khí hậu khác nhau có độ ẩm trong không khí cao dẫn đến tính trạng nồm, ẩm ướt.


 


● Hạn chế mối mọt, ít nấm mốc


 


Với đặc tính này, Gỗ nhựa WPVC có thể khắc phục được phần lớn nhược điểm của gỗ tự nhiên vì gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt, nấm mốc làm hư hại, sử dụng Gỗ nhựa WPVC sẽ giúp tuổi thọ công trình của bạn kéo dài hơn, bền đẹp hơn.


 


● Bền màu và chậm lão hóa


 


Nhựa Việt Pháp đã chọn lựa nguyên liệu cũng như những chất phụ gia cao cấp để sản xuất ra sản phẩm, nên các sản phẩm có khả năng chống tia tử ngoại cũng như các tác động ngoại cảnh khác giúp sản phẩm có độ bên màu cao. Ngoài ra, dòng sản phẩm ngoài trời có bổ sung chất UV, chất chống lão hóa và lớp phủ bảo vệ giúp cho sản phẩm bền màu, chậm lão hóa khi sử dụng ngoài trời (*)


 


● Cách điện


 


Vì sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ bột gỗ và nhựa PVC cao cấp nên được xếp vào loại vật liệu cách điện. Điều này không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn cho cả người thi công, lắp đặt.


 


● Hấp thụ âm thanh


 


Đặc tính này khiến dòng sản phẩm Gỗ nhựa WPVC Nhựa Viêt Pháp trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Trong các thành phố lớn và đông đúc như hiện nay, việc sở hữu một không gian yên tĩnh là vô cùng quan trọng. Dòng sản phẩm này của Nhựa Việt Pháp sẽ giúp bạn tránh xa khỏi hiện tượng ô nhiễm tiếng ồn với các giải pháp như trần tiêu âm, tường cách âm.


 


● Chi phí bảo dưỡng thấp


 


Qua quá trình gia công và xử lý tỉ mỉ, Nhựa Việt Pháp đã sản xuất ra dòng sản phẩm chất lượng vượt trội với bề mặt sản phẩm được xử lý tinh tế khiến sản phẩm luôn giữ được vẻ nhẵn bóng và láng mịn, Quý khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian và chi phí bảo dưỡng mà công trình vẫn luôn như mới.


 


● Lắp đặt, vận chuyển thuận tiện và hiệu quả


 


Nhựa Việt Pháp cho ra đời dòng sản phẩm Gỗ nhựa Ecoplast WPVC với trọng lượng nhẹ, thiết kế thông minh, giúp cho việc thi công lắp đặt hoặc vận chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn


 


● Mẫu mã đã dạng, phụ kiện đồng bộ thông minh


 


Hướng đến sự hài lòng của khách hàng, Nhựa Việt Pháp luôn nỗ lực đưa ra thị trường dòng sản phẩm Gỗ nhựa WPVCnày với nhiều mẫu mã khác nhau đi cùng với những phụ kiện đồng bộ thông minh, giúp Quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho việc lắp đặt, trang trí cho công trình của mình.


 


Ưu điểm của gỗ nhựa sinh thái - Nhựa Việt Pháp


 


(Cận cảnh bề mặt nhắn bóng một ứng dụng của dòng gỗ nhựa sinh thái Ecoplast Crystal – Nhựa Việt Pháp)


 


Với những tính năng trên, phẩm gỗ nhựa sinh thái Ecoplast dòng Crystal được nhiều người lựa chọn hơn cả và được ứng dụng ở các ngành như:


 


● Ốp tường cao ốc văn phòng, dân dụng


● Làm trần trang trí với ưu điểm là cách âm, giảm nhiệt, chống cháy, chống bám bụi


● Trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng giúp không gian sang trọng, hiện đại hơn


● Thiết kế, thi công backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng …


 


(*) Dòng sản phẩm ngoài trời là dòng sản phẩm chuyên biệt khác với dòng sản phẩm trong nhà. Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Nhựa Việt Pháp.


 


NHỰA VIỆT PHÁP


Hotline: 0912.6666.55


Địa chỉ: Phòng 418, VP5 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội


Email: info@nhuavietphap.com.vn


Website: http://nhuavietphap.com.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng