Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ sắt văn phòng giá rẻ Hà Nội

02/04/1914

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962819229

Thông tin thêm

   



Hiện nay trên thị trường Hà Nội, sản phẩm tủ sắt văn phòng của công ty TNHH LH VINA đang được khách hàng hết sức ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong các văn phòng làm việc.


   Vậy tại sao trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng loại nhưng khách hàng lại luôn tìm đến chúng tôi?








   Điều đầu tiên có lẽ phải nói rằng chúng tôi luôn lấy khách hàng là trung tâm và từ đó vạch ra chiến lược kinh doanh xoay quanh lợi ích của khách hàng. Lợi ích ở đây gồm có chất lượng sản phẩm, giá thành và công tác sau bán hàng.




   Vậy tủ sắt văn phòng bên công ty chúng tôi có những ưu điểm gì nổi bật?



  • Thiết kế : Sản phẩm tủ sắt văn phòng LH VINA có rất nhiều mẫu mã va thiết kế hiện đại, phù hợp với môi trường, không gian làm việc của bạn.

  • Kết cấu : - Tủ sắt văn phòng được làm từ thép cuộn cán nguội nên có kết cấu thép rất chắc chắn. Thép tấm dày giúp cho kết cấu sản phẩm rất bền.


                       - Tủ được phun sơn tĩnh điện trong điều kiện nhiệt độ cao giúp sơn có độ bám dính cao và có độ sáng bóng. Chống chịu tốt với sự ăn mòn của không khí và bên màu. Sơn không độc hại, an toàn với môi trường làm việc.


                       - Tủ được thiết kế nhiều khoang và ngăn phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng. Có thể để được cả hồ sơ tài liệu và đồ dùng cá nhân.


                       - Có nhiều loại tủ có thiết kế cánh bằng kính giúp cho không gian làm việc của bạn thật sang trọng.


                       - Trên các khoang và ngăn có thiết kế khe thoáng giúp cho tủ luôn thông thoáng, khô ráo nên bảo quản rất tốt hồ sơ tài liệu và đồ đạc cá nhân.


    Còn về độ an toàn thì ổ khóa của tủ được gia công theo phương pháp ly tâm cao tần nên ổ khóa không bị rỗng và nứt. Chìa khóa thì được tôi cứng nên không bị gỉ sét.








     Công ty TNHH LH VINA cam kết sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng nhưng sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất!


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng