Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh Mã Đáo Ngựa phi trên đồng cỏ, PHONG THỦY - TIỀN TÀI - SỰ NGHIỆP

27/06/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962030228

Thông tin thêm

Bức Tranh Mã Đáo Ngựa phi trên đồng cỏ là một trong những món quà đặc biệt mà người ta tặng nhau để cầu tài lộc, danh vọng. Theo ngũ hành, ngựa thuộc hành hỏa, đồng cỏ xanh tươi tốt tượng trưng cho cả hành thổ và hành Mộc. Toàn bộ bức thêu này là một vòng kín thể hiện quy luật tương sinh giữa: Mộc – Hỏa – Thổ. Tranh Mã Đáo Ngựa phi trên đồng cỏ rất tốt cho người mệnh Hỏa, mệnh Thổ may mắn, phát đạt, thành công.



Tranh Mã Đáo Ngựa phi trên đồng cỏ, PHONG THỦY - TIỀN TÀI - SỰ NGHIỆP 

Bức tranh Bát mã được yêu thích bởi hàm ý đến từ con số 8. Số 8 được cho là biểu tượng của vô cực và thiên đường. Nó mang ý nghĩa tốt đẹp, mọi thứ đều phát triển, sức mạnh của thành công và thịnh vượng. Đồng thời số 8 còn là biểu tượng cho tiềm năng và sự trỗi dậy. Con số giúp thay đổi vận khí giúp công việc và cuộc sống của bạn ngày càng suôn sẻ, may mắn.


Tranh Mã Đáo Ngựa phi trên đồng cỏ, PHONG THỦY - TIỀN TÀI - SỰ NGHIỆP  

Quan sát bức tranh bạn sẽ thấy, 1 con ngựa vừa chạy vừa quay đầu. Con ngựa này thường sẽ nằm ở vị trí thứ 4 hoặc thứ 5. Hành động quay đầu lại nhằm ngụ ý khuyến khích cổ vũ những con ngựa phía sau không ngừng cố gắng phấn đấu, chạy nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.

Chú ý khi treo tranh Mã đáo trong nhà. Bạn nên treo tranh để những chú ngựa quay vào trong phòng, tránh chúng phi ra ngoài mang theo của cải, tài lộc của gia đình.

Mọi chi tiết về Tranh Mã Đáo Ngựa phi trên đồng cỏ hoặc tranh mã đáo xin liên hệ:

Tranh gạch 3D Phạm Gia

Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tranh 3d, gạch 3d, gạch kính 3d, tranh kính 3d… giá tốt, mẫu mã đa dạng, chất lượng.

Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0962.030.228 hoặc 093.222.1626

Website: https://gach3d.com/
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng