Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Trải nghiệm 4N3Đ vi vu trên đất Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.

14/05/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Mới đây, Du lịch Sáng Tạo Việt- STV Holidays đã tổ chức chuyến du lịch Thái Lan vô cùng thành công cho đoàn 28 vị khách gia đình từ Hà Nội. Du khách đã có những trải nghiệm đầy thú vị  trên Thái – đất nước của những nụ cười và của những ngôi chùa tháp vĩ đại.


NGÀY ĐẦU TIÊN ĐẾN VỚI PHỐ BIỂN PATTAYA.


Sáng 5/5Hướng dẫn viên Du lịch Sáng Tạo Việt- STV Holidays đã sẵn di chuyển đón khách đáp chuyến bay từ sân bay Cát Bi, Hải Phòng đi du lịch Thái Lan. Chuyến bay mang  tên VJ905(12h15 – 14h10) với sự tận tình chu đáo của tiếp viên đã nhanh chóng di chuyển thuận lợi đến đất Thái chỉ sau 2 tiếng ngắn ngủi.


Tới Thái Lan hướng dẫn viên đưa đoàn về Pattaya, tham quan Trại Hổ, xem các tiết mục biểu diễn sôi động và lạ mắt như: xiếc hổ, xiếc voi, xiếc lợn… khiến các vị khách vô cùng thích thú.


Trải nghiệm 4N3Đ vi vu trên đất Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


Ngày đầu tiên đến với thành phố biển Pattaya, du khách không khỏi bị choáng ngợp bởi một thành phố biển năng động và quyến rũ. Bãi biển dài cát trắng, những làn sóng vỗ bờ làm dịu êm những tâm hồn du khách. Đến Pattaya, ăn những món hải sản thơm ngon tròn vị, chế biến kiểu Thái riêng biệt chắc chắn sẽ là những dấu ấn khó phai trong lòng người đến.


Trải nghiệm 4N3Đ vi vu trên đất Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


KHÁM PHÁ ĐẢO SAN HÔ NGÀY 2


Ngày du lịch thứ 2, du khách được hướng dẫn lên tàu cao tốc đến với Đảo San Hô (Coral Island). Vô vàn  trò chơi như: dù bay, câu cá, lướt ván, lái Scooter trên mặt biển, thám hiểm dưới đáy biển… chờ đón du khách chinh phục. Sau bữa trưa, đoàn di chuyển đến Trung tâm chế tác Vàng Bạc Đá Hoàng Gia Quý World Gems Gallery nổi tiếng và lớn nhất của Thái Lan. Nơi đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật được làm từ đá quý của các nghệ nhân người Thái: các bức tượng công, hổ, rồng được làm hoàn toàn bằng vàng và đá quý; các bức tranh khảm đá quý: bát mã, bát tiên quá hải…. Ngoài ra, đây còn là nơi diễn các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng, nơi trưng bày các loại đá quý đẹp nổi tiếng, cung cấp những thông tin bổ ích về quá trình khai thác, chế tác đá quý tại Thái Lan và trên thế giới.


Du khách cũng thỏa thích mua sắm tại Cửa hàng đồ Da(Leather Factory Outlets) nổi tiếng của Thái La, sản phẩm chế biến và phân loại các sản phẩm từ da động vật, mua sắm tại trung tâm đồ da của Hoàng Gia.


Trong lịch trình tham quan, du khách tiếp tục ghé thăm Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee và Trân Bảo Phật Sơn Khao CheeChan .Có vị trí ven biển, lâu đài tỷ phú có kiến trúc chính được lấy ý tưởng từ những hoàng cung, cung điện Versailles, mang đến cái nhìn hấp dẫn về mặt kiến trúc, tòa lâu đài còn chưa đựng những ý nghĩa ẩn về triết lý nhân sinh, tôn giáo sâu sắc. Trân Bảo Phật Sơn Khao CheeChan – Ngọn núi có bức tượng vàng khắc bằng Laze trên vách núi, dùng 999kg vàng, cao 130m. Xung quanh được bao phủ bởi vô số loại hoa khác nhau trong những khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ. Khu vực được bảo vệ bởi Hải Quân Hoàng Gia Thái Lan.


Trải nghiệm 4N3Đ vi vu trên đất Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


>> Tham khảo tour du lịch: Hà Nội- Bangkok- Pattaya- Đảo Coral (4N3Đ) >>https://stvgo.vn/tour/ha-noi-bangkok-pattaya-dao-coral-4n3d/


Tiếp tục theo chương trình, đoàn tham quan Vườn Nho Silverlake. Đến đây, du khách như đang lạc vào xứ sở của ngoại ô châu Âu với khu biệt thự màu gạch nung lọt thỏm giữa đồng cỏ bát ngát và vườn nho xanh rì sẽ khiến du khách có cảm giác như đang ở trời Tây.


Thưởng thức chương trình Show Colloseum chỉ có ở Thái Lan cũng là một điểm nhấn của ngày thứ 2 Chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện đại, mang màu sắc của nhiều quốc gia do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn. Những màn biểu diễn mới lạ kích thích sự tò mò của du khách. Có người nói rằng đi Thái mà chưa xem show thì chưa chuẩn vị Thái.


GHÉ THĂM NHỮNG NGÔI CHÙA NỔI TIẾNG NGÀY THỨ 3:


Đoàn đến với Bangkok- thủ đô nhộn nhịp của Thái Lan, thăm những ngôi chùa cổ, những công trình kiến trúc nổi tiếng của nơi đây như:


Trải nghiệm 4N3Đ vi vu trên đất Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.



  •  Vườn Saithip (Saithip Garden) – nơi trưng bày sản phẩm 3 miền của vương quốc Thái Lan. Quý khách có thể tự do mua sắm các loại đặc sản như: Huyết Yến đóng hộp, Mật Ong thiên nhiên, cao hổ cốt,…).

  • Trung tâm nghiên cứu Rắn độc Hoàng Giathưởng thức Show diễn bắt rắn bằng tay không, sau du khách được nghe các dược sỹ giới thiệu và giải thích về công dụng của những loài rắn qúy hiếm trên vương quốc Thái và các loại thuốc chế biến từ rắn mà người Thái đã nghiên cứu suốt hơn 100 năm.


Đoàn ăn trưa tại tòa Baiyoke Sky 86 tầng sau đó đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn:



  • Big C: Trung tâm thương mại 4 tầng nằm trên đường Ratchada. Từ đây, đoàn ghé thăm Đền Phật Bốn Mặt Erawan– Nằm ngay khu trung tâm Erawan Bangkok, là một trong những ngôi đền linh thiêng tại Thái Lan, nơi người dân và du khách bốn phương đến để tham quan và dâng hương cầu may mắn, hạnh phúc, làm ăn phát tài.

  • Central World: Là trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan, đồng thời là một trong số những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới.

  • Platunam Market: Là khu chợ nằm ở ngã tư Ratchaprop và Petchburi, chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang với giá sỉ.


Ngày cuối cùng trên đất Thái, là những trải nghiệm tuyệt với với du khách của STV Holidays  khi xuôi thuyển trên dòng sông Chaophraya – dòng sông mẹ của đất nước Thái Lan. Du khách nhìn ngắm phong cảnh hai bên bờ và  hiện tượng cá nổi trên dòng sông lớn.


Đoàn thăm quan những ngôi chùa nổi tiếng Thái Lan, nghe kể những câu chuyện tôn giáo cũng như cách đi chùa cầu may nơi cửa Phật. Nhiều những tâm nguyện được gửi gắm chốn linh thiêng, và không ít những tâm  hồn vì thế cũng trở nên an nhiên, dễ chịu, thoát khỏi mệt mỏi do áp lực cuộc sống thường ngày.


Trải nghiệm 4N3Đ vi vu trên đất Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.



  • Chùa Núi Vàng (Wat Saket – Golden Mount hoặc ‘Phu Khao Thong’) là một ngon đồi thấp với một bảo tháp bằng vàng lấp lánh. Bên trong, tòa tháp 58m có chứa xá lợi Phật và đón chào du khách đến chiêm bái suốt năm. Ngôi chùa cũng tổ chức lễ hằng năm vào tháng 10, diễn ra một tuần trong suốt Loy Krathong (lễ hội thả đèn hoa đăng lên trời).

  • Chùa Phật Vàng Wat Traimit – Một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất tại đất nước Thái Lan với bức tượng Phật Vàng Golden Buhhdha nằm ở chính điện –  bức tượng Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950 Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng. Sau khi ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn ra sân bay Suvarnabhumi đáp chuyến bay VJ906 (15h20 – 17h15) về Hải Phòng.


Trải nghiệm 4N3Đ vi vu trên đất Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.


Trải nghiệm 4N3Đ vi vu trên đất Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt.>> Khám phá Chiang Mai- đóa hồng phương Bắc của Thái Lan (4N3Đ): https://stvgo.vn/tour/kham-pha-chiang-mai-doa-hong-phuong-bac-cua-thai-lan-4n3d/


Chuyến đi trọn vẹn chỉ 4N3Đ nhưng đã mang đến những hành trình đầy cảm xúc cho những vị khách Việt lần đầu đến đất Thái. Mỗi khi nhớ về đất Thái nồng nhiệt, chan chứa tình người, hi vọng rằng du khách đều yêu nhớ, ước gì có thêm một lần trải nghiệm văn hóa Thái cùng STV Holidays- Du lịch Sáng Tạo Việt. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng