Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuê xe đường dài trực tuyến cực dễ tại 88GO

28/04/1915

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0705194298

Thông tin thêm

Thuê xe đường dài ví dụ như xe khách, xe taxi khiến nhiều người nghĩ ngay đến giá cả vì lo sợ đắt đỏ. Tuy nhiên với ứng dụng đặt xe đường dài trực tuyến 88GO, bạn có thể thổi bay lo sợ về giá.


Thuê xe đường dài trực tuyến cực dễ tại 88GOGía thuê xe đường dài 2019 tại ứng dụng đặt xe 88GO


Thuê xe du lịch, xe taxi giá “yêu thương”


88GO là ứng dụng cung cấp các dịch vụ vận tải đường dài do người Việt phát triển. Ứng dụng có mặt trên thị trường vào khoảng cuối năm 2018.  Được Công ty Cổ phần Công nghệ và Đầu tư LetsGo Việt Nam phát triển.


Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng phát triển nhanh. 88GO sở hữu mạng lưới hơn 500 đối tác cung cấp dịch vụ vận tải hành khách và hàng hoá. Với khối lượng xe và đối tác “khổng lồ” vào hàng “khủng nhất vịnh Bắc Bộ”. 88GO áp dụng cơ chế trả giá cạnh tranh. Giá cả đối với dịch vụ 88GO cung cấp không phải là nỗi lo của khách hàng. Khi có nhu cầu thuê xe du lịch hay taxi đường dài, khách hàng chỉ cần nêu yêu cầu. Ngay lập tức sẽ nhận về các mức giá cạnh tranh do đối tác của 88GO cung cấp. Dựa vào đó, khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với ngân sách cấp cho chuyến đi.


Thêm vào đó, ứng dụng thuê xe đường dài 88GO cho phép khách hàng biết được mức giá sàn của chuyến hành trình. Trong quá trình khớp lệnh, 88GO sẽ đưa ra mức giá sàn, xác định giúp khách hàng mức giá phải trả, là cơ sở để khách hàng thương lượng với đối tác cung cấp xe. Khách hàng không phải chịu cảnh giá thuê xe “trên trời”. Vì vậy, thuê xe đường dài với 88GO, giá không phải là vấn đề bận tâm lo nghĩ.


Bốn bước đơn giản để đặt xe với 88GO


Bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây. Hoặc có thể truy cập 88GO để biết thêm cặn kẽ thông tin các dịch vụ 88GO cung cấp.


Thuê xe đường dài trực tuyến cực dễ tại 88GOThuê xe đường dài với ứng dụng đặt xe 88go


Bước 1:


Tải App 88GO


Bước 2:


Nhập đầy đủ yêu cầu và thông tin chuyến đi


Bước 3:


Tìm kiếm xe du lịch với giá rẻ nhất


Bước 4:


Dõi theo tài xế và tận hưởng hành trình

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng