Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thông tin về cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm định hình cao 3,2m

07/06/197

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm định hình cao 3,2m là thiết bị chiếu sáng sân vườn được sử dụng khá phổ biến trong các công trình chiếu sáng. Với những ưu điểm nổi bật của mình, sản phẩm đã thuyết phục và thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của hầu hết khách hàng. Bởi sản phẩm này không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn góp phần làm đẹp mỹ quan của sân vườn nhà bạn. Và để hiểu hơn về những ưu điểm cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm vượt trội này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Thông tin về cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm định hình cao 3,2mThông tin về cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm định hình cao 3,2m


Cột đèn sân vườn DC06


Thông số kỹ thuật của cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm định hình cao 3,2m.


Đế cột bằng gang đúc.


Chiều cao cột: 3,2m


Đế cột cao 1.100mm, nặng 53kg.


Cột được liên kết với bê tông móng bằng 04 bu lông M16x260x260.


Màu sắc: đen mờ, ghi sẫm, xanh oliu.


Cột đèn sân vườn DC06 có thể lắp được nhiều loại tay chùm hoa văn trang trí khác nhau như: chùm CH02- 4; chùm CH04-4; chùm CH06-4; chùm CH06-5; chùm CH08-4. Công suất đèn tùy theo công trình, dự án hoặc yêu cầu của chủ đầu tư như bóng compact, bóng Led 15W, 20W, 40W, 45W, 60W...


Thông tin về cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm định hình cao 3,2m


Đế cột khung móng cột đèn sân vườn DC06


Phạm vi lắp dựng cột đèn sân vườn DC06: Cột đèn DC06 được dùng để lắp chiếu sáng trang trí sân vườn, đường phố, công viên, chiếu sáng trang trí đường nội bộ trong khu đô thị, cơ quan hoặc các vị trí xung quanh nhà máy, khu công nghiệp...


Đặc điểm nổi bật của cột đèn DC06.


Cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm định hình cao 3,2m có những ưu điểm vượt trội nào khiến nhiều người ưa chuộng đến vậy?


Cột đèn sân vườn DC06 đảm bảo độ vững chắc, không hoen gỉ.


Cột đèn sân vườn DC06 đế cột được làm bằng gang đúc, thân cột được làm bằng nhôm đúc và được sơn phủ theo yêu cầu của khách hàng nên đảm bảo được độ vững chắc và giúp sản phẩm không bị hoen gỉ. Hơn nữa, bề mặt cột đèn được bảo vệ bằng anot hóa cùng lớp sơn tĩnh điện với đặc tính bảo vệ cao giúp sản phẩm nâng cao tuổi thọ, hiệu suất sử dụng và đảm bảo độ bền trước sự tác động của thời tiết khắc nghiệt hay những va chạm bên ngoài.


Sản phẩm mang lại thẩm mỹ cho không gian sân vườn.


Cột đèn sân vườn DC06 đế gang được sản xuất bằng nguyên liệu chính là gang đúc, được sơn màu trang trí nên cột trang trí sân vườn có nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp với từng mô hình sân tạo điểm nhấn và làm sân vườn có tính thẩm mỹ cao, mang nhiều vẻ đẹp hấp dẫn, bắt mặt.


Cột đèn sân vườn đế gang DC06 lắp được nhiều loại đèn khác nhau.


Cột đèn DC06 đế gang phù hợp lắp đặt với các loại tay chùm đèn khác nhau như loại chùm CH02-4, chùm CH04-4, CH 06-4, CH06-6...


Và lắp đặt được các loại đèn sân vườn như: cầu PMMA D400 trắng trong; cầu PMMA D400 trắng sọc; đèn con mắt S70, s150; đèn Jupiter S70, Jupiter S125; đèn nữ hoàng; đèn lồng hoặc cầu hoa sen...


Sản phẩm an toàn cho người sử dụng.


Cột đèn sân vườn DC06 được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất liệu chủ yếu bằng gang đúc nên có khả năng chống nước rất tốt. Chính vì vậy, sản phẩm DC06 rất an toàn cho người sử dụng, không có hiện tượng dẫn điện nguy hiểm như những sản phẩm kém chất lượng khác.


Thông tin về cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm định hình cao 3,2m


Cột đèn sân vườn DC06 phù hợp với nhiều không gian khác nhau


Giá thành sản phẩm.


Cột đèn sân vườn DC06 đế gang có giá thành cao hơn so với các sản phẩm cột đèn thông thường. Bởi đây là sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu chủ yếu là gang đúc cho phần đế cột, phần thân cột đèn được sử dụng bằng nhôm đúc. Chính vì sử dụng nguyên liệu tốt nhất nên giá thành khá cao so với các sản phẩm khác.


Những lợi ích tuyệt vời khi mua cột đèn sân vườn DC06 tại Phan Nguyễn.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chiếu sáng, Phan Nguyễn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất thị trường.


Khi bạn mua cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm định hình cao 3,2m tại Phan Nguyễn không chỉ được sử dụng sản phẩm tốt, uy tín mà còn được hưởng mức giá bình ổn, hợp lý. Cùng những chính sách ưu đãi về giá sẽ được cập nhật trực tiếp khi bạn liên hệ với Phan Nguyễn.


Cột đèn sân vườn DC06 đế gang tại Phan Nguyễn được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất liệu tiêu chuẩn nên sản phẩm đưa đến người sử dụng có độ bền cao, chống va đập do các tác nhân, ngoại lực khác cùng với lớp sơn cao cấp có khả năng chống tia cực UV, chống thấm nước đảm bảo an toàn khi sử dụng và chống han gỉ do thời tiết gây ra.


Đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn.


Thông tin về cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm định hình cao 3,2m


Cột đèn sân vườn đế gang DC06 tại Phan Nguyễn


Trên đây là toàn bộ thông tin về cột đèn sân vườn DC06 đế gang thân nhôm định hình cao 3,2m mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về sản phẩm nhiều hơn và sẽ trở thành vị khách hàng thông minh với lựa chọn sản phẩm, đơn vị cung cấp đèn cao áp ngoài trời và đèn đường led chất lượng tốt nhất.


Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toàn nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Webside: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng